𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 21

769 35 27
                                    


Ion's POV

Its already 5:00am magsisimula yung shoot 6:30am so mag reready na ako, si ann gising na din pero si vice tulog parin kahit kelan mantika talaga matulog.

"Ion ako muna gagamit ng cr, gisingin mo yang PA mo"sabi ni ann at tumakbo papunta sa cr.

Hayts pagsubok nanaman to.

"Viceeeeeeee!!gising na"paggising ko sakanya, pero parang wala lang narinig, nagtalukbong pa ng kumot.

Kaya dinaganan ko siya at kinukulit.

"Ahhhh ano ba ang aga aga eh"reklamo niya.

"Gising na may work kapa"

Siya naman yung dumagan sakin, at naka ngiti habang nakapikit.

Well minsan lang siya ganito, pero sabi ni ann clingy talaga siya.

"Hoy anong ginagawa niyo?!"sigaw ni ann, di namin na malayan na naka labas na pala siya sa banyo.

"Tapos kana?"tanong ko rito, di na ako naka alis sa pwesto ko eh nakatulog si vice.

"Di pa nakalimutan ko yung sabon, ayy ep ep ep bakit iniiba ang topic, anong ginagawa niyo?"tanong niya ulit.

"Eh tong kibigan mo, nakatulog akala sakin unan eh"inis na saad ko kunware deep inside I really like it.

"I'm watching you"saad niya at kunware nag babanta pa, tumawa lang ako sa kalokohan niya.

"Viceyyyyyyyyyy!"pagising ko sakanya, at sa wakas na gising nadin siya.

"Ayusin mo na yung gamit ko, kasi mag sastart na ang shoot mamaya"

Sinamaan niya naman ako ng tingin, may nasabi ba akong mali.

"Kakagising ko lang utos agad"reklamo niya.

Umalis na ako sa higaan niya.

"Shempre PA kita eh"

"Pwede naman siguro na naka bangon na ako sa higaan diba, pag mulat talaga ng mata ko utos agad"dadag niya pa, nakakatakot to jowain puro talak aabutin mo.

"Eh kasi nga nag--"naputol ang sasabihin ko nang biglang nagsalita si ann.

"Hoy!ang aga aga nag aaway nanaman kayo"saad ni ann.

"Eh to kasing boss mo-- arrhhgg"inis na saad ni vice at tumakbo sa cr.

"Nyare don?"tanong ni ann.

"Ewan ko don"

Fast Forward...

Tapos na kami mag ready, and pupunta na kami sa isang bahay don kami mag shoshoot.

Pag labas namin may mga fans na sumalubong samin, kaya etong si lia dikit nanaman ng dikit sakin.

Si ann sa kabilang sasakyan kasama niya si direk(nakalimutan ko pangalan ng direk hehe)at ang manager ni lia, kasama ko naman si lia at PA niya at shempre si babe ayy este si vice.

Tahimik lang kami habang nasa byahe.

"Pwedeng kumain"pabulong na tanong niya sakin.

𝐏𝐞𝐫𝐟𝐞𝐜𝐭 𝐏𝐞𝐚𝐜𝐞||ᴠɪᴄᴇɪᴏɴTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon