𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 6

754 35 3
                                    


Ion's POV

Nakarating na kami sa ABS at pinag titinginan ako ng mga tao dahil siguro kay vice.

Naka pasok na ako sa dressing room ko,isa din ako sa regular host dito sa abs.

Kami lang ni vice ang tao dito, minsan lang kasi ako nag papaayos kung may mga event lang talaga pero kung regular day lang di na ako nag papaayos dahil nag hohost lang naman ako.

"Oi, inaantok ako"biglang sabi ni vice.

"Eh ano naman ngayon"masungit na sagot ko.

"Pwedeng matulog?"-vice.

"Hindi, bat ka matutulog nag tatrabaho ka diba"

"Sungit mo naman!?-vice.

"Ambait mo ha"

Naisipan ko yung sinabi niya kagabi, may pinagdadaanan pala to.

Gusto ko sana siyang tanungin about don perp baka isipn chismoso ko namang boss.

"Sige matulog ka na diyan mag sisimula na rin naman ang show"

"Talaga!"masayang sabi ni vice.

Tumango lang ako at nilapit ko ang mukha ko sa kanya.

"Sleep well"

Bigla siyang lumayo.

"Diba mag ststart na ang show don kana"-vice.

"Aba pinapalayas mo ako sa sarili long dressing room"

"Char, joke lang  to naman di mabiro"-vice.

Lumabas na ako sa dressing room ko at may mga taong papasok na sa studio yung iba nag pa picture muna sakin, bawal dapat yun pero hinayaan ko nalang.

..............................................................................

Tapos na ang 2:30pm na, si vice naka kain na kaya yon.

Agad ako tumakbo papunta sa dressing room ko pero hinarang ako ng mga fans.

Pag bukas ko ng dressing room tulog parin si vice sa sofa.

Tinanggal ko yung jacket ko at kinumot ito sa kanya halata namang nilalamig eh.

Wala akong gusto sa kaniya no naawa lang ako may pinagdadaan siya tapos wala pa siyang pamilya para sumporta sa kaniya, si ann always busy naman kaya ako lang ang makakatulong sa kaniya dahil ako lang ang palagi niyang kasama.

Umupo muna ako sa upuan malamang(char.)sa upuan dito sa harap ng salamin ko at mag checheck muna ako ng twitter.

Wait what ano to, nakita ko ng trending ako.

#IonPerez'sPA

Chineck ko yung mga tweet, at may mga litrato namin ni vice na naglalakad papasok sa abs at yung papunta kami sa ilog nung nasa bohol pa kami.

Grabe talaga mga pinoy.

𝐓𝐰𝐞𝐞𝐭𝐬:

@☘︎miles
𝘖𝘮𝘨, 𝘣𝘢𝘬𝘢 𝘥𝘪 𝘯𝘪𝘺𝘢 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘺𝘢𝘯 𝘗𝘈 𝘣𝘢𝘬𝘢 𝘨𝘪𝘳𝘭𝘧𝘳𝘪𝘦𝘯𝘥 𝘯𝘪𝘺𝘢 𝘺𝘢𝘯.

@liz
𝘈𝘯𝘺𝘢𝘳𝘦 𝘴𝘢 𝘥𝘢𝘵𝘪 𝘯𝘪𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘗𝘈?

@Ellie☂︎
𝘐𝘰𝘯, 𝘱𝘸𝘦𝘥𝘦 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘢𝘬𝘰 𝘺𝘶𝘯𝘨 𝘬𝘶𝘯𝘪𝘯 𝘣𝘢𝘬𝘪𝘵 𝘣𝘢𝘬𝘭𝘢 𝘱𝘢!

𝐏𝐞𝐫𝐟𝐞𝐜𝐭 𝐏𝐞𝐚𝐜𝐞||ᴠɪᴄᴇɪᴏɴTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon