Vice's POV
"I-i-i"-ion.
I ano I love you I like you, Sabi na eh bet talaga ako nito.
"Nasusuka ako"huling sinabi ni ion at sinukahan ako.
"Ponyeta naman ion"bwisit na sabi ko.
Akala ko naman kung ano na sasabihin sinukahan ako ng damuho.
Umalis muna ako at nag cr at magbibihis.
Tapos na ako at si ion naman ang binihisan at inayos ko din yung higaan niya.
Lumabas na ako ng kwarto dahil marami nang tao sa labas, nakita ko si jhong di ba to lasing diba siya yung kainuman ni ion at vhong.
"Jhong di ka ba lasing??"tanong ko rito.
"Konti lang ininum ko, di naman masyadong nakakaling yung ininom namin eh"
Ahhh kaya pala knocked out yung dalawa sumuka pa yung isa.
"Okay ka lang?"alam ko naman na hindi siya ok dahil sino ba namang tao yung namatayan ng girlfriend magiging ok pa.
"Hmmm, eto sinosubukan maging okay"-jhong.
Sasagot na sana ako ng bigla siyang tawagin ni aling nina.
"Sige una muna ako"pagpapaalam niya.
Tumango lang ako, boring naman ako lang mag isa si ann busy sa pagtulong.
Nag paalam muna ako sa kanila na mag lalakad lakad muna ako dito, malayo na ako sa bahay nila yana, medjo lumalamig na at tahimik na.
Umupo ako sa damuhan.
Nang inantok na ako chineck ko na kung anong oras.
4:50 na ilang oras na ako dito. Nag madali akong bumalik sa bahay nila yana buti nalang di ako na ligaw.
Pag dating ko Madami pading tao, di ba sila inaantok kaloka. Sinalubong naman ako ni aleng nina.
"San ka galing vice kanina ka pa hinahanap ni ann"-aling nina.
"Ahmm nag lakad lakad lang po, nasan po si ann??"tanong ko rito.
"Nandoon na sa kwarto na tutulog na ata"-aling nina.
"Sige po matutulog na ako".
Tumango nalang siya, at pumunta na ako sa kwarto inaantok na talaga ako.
Pag pasok ko tulog silang tatlo, hihiga na sana ako pero hinahanap ko yung kumot ko wait sinukahan pala yon ni ion, Di naman ako maka hiram mg kumot nakakahiya kasi ih.
Babaan ang pride, nope kahit maging ice ako dito hindi ako makikipag share kay ion, hindi naman ako maka share kay ann dahil share na sila ni vhong.
Ion's POV
Nagising ako mga 5:38am na.
Nakita ko naman si vice na walang kumot at parang nilalamig tsk.
Kukumotan ko ba?!bat ko naman siya kukumotan paki ko sa kanya.
Natulog nalang ulit ako.
After a Million years....
Nagising Ako kasi di na ako tulog(2)char.
Tulog pa si vice pero si vhong at ann wala na.
Buti naman hindi kami nagyakapan nitong babaeng to este baklang twohhh!