Vice's POVNandito na kami ngayon sa bahay nag iimpake na ako ng gamit ko pero nag pahinga muna ako nag cellphone muna ako.
From Unknown:
See you later.Nakalimutan ko may lakad pala kami mamayang 10.
Tinapos ko na ang pagiimpake ko shempre medyo madami din ang dadalhin ko 1 week yon eh.
Ang bigat pala pero keri lang, bumaba na ako para kumain ng lunch may taga luto si ion pero di sila dito naka tira ewan ko ba bat ako dito ay PA nga pala.
Nakita ko na hindi pa sila tapos sa pagluluto nila hindi ko naman sila kilala at ka close kasi pagkatapos ng mga gawain nila bumabalik ma agad sila sa bahay nila, pumunta muna ako sa pool area.
Kung sakasakali na maki pagbalikan si renz sakin tatanggapin ko pa kaya hindi naman sa tanga ako pero shempre hindi niya na explain yung side niya malay mo naman mahal niya talaga ako pero di niya lang mahiwalayan yung babae pero kung totoong mahal niya ako sana pinaglaban niya ewan ko din.
"Ang lalim naman ng iniisip mo" Humarap ako shempre yung boss ko na chismoso yon.
"Hmmm di pa kasi sila tapos mag luto kaya dito mun ako"
"Gutom ka na?"-𝘪𝘰𝘯.
"Di pa naman"
"Lika na tapos na ata sila"-ion.
Pumunta na kami sa kusina
Tahimik lang kami na kumakain nag cecellphone siya habang kumakain, nag cellphone din ako kaya na alala ko yung text.
"Ahmm ion aalis pala ako mamaya"Pagpapaalam ko rito.
"Bar?"-ion.
"Ahhh hindi may pupuntahan lang".
Ayaw ko sabihin sa kanya kasi alam ko na sasama siya.
"Hmmm makikipagkita ka sakanya"-ion.
"Sino?"
Pero mukang alam niya.
"Sa nag text sayo, diba sasama ako"-ion.
Tumango lang ako, wala nanamang tayong kawala.
Fast Forward...
Gabi na at nag reready na ako na aalis.
Nandito na kami ngayon sa sasakyan ni ion.
"Ion sure ka ba na sasama ka?"
"Baka kung anong mangyari sayo don makikipagkita ka kung kani kanino mag isa bakama rape ka pa"-ion.
"Bakla ma rarape"
"Sa panahon ngayon wala nang pinipili ang kamanyakan"-ion.
Nandito na kami sa park kinakabahan parin ako.
"Ion dito ka nalang may mga tao pa baka pagkagulohan ka"
Tumango lang siya.
Lumabas na ako at umupo sa isang bench.
Bigla namang may umupo sa tabi ko at inakbayan ako.