OBSESSION ENTRY # 25

42K 618 48
                                    














OBSESSION ENTRY # 25










Kanina pa ako pinagpapawisan ng malapot, hindi rin ako mapakali.. peste naman kasi talaga.. pakiramdam ko kakainin niya ako ng buong buo sa tuwing magtatama ang aming mga mata.. parang may magnet sa aming pagitan na nag uudyok na magdikit kami.. at saka bakit ganoon ang aking pakiramdam..? lahat yata ng balahibo ko sa aking katawan nagtatayuan dahil lang sa simpleng sulyap at tingin niya sa akin.. talagang sinasadya niyang gawin dahil alam niya... alam niya ang ginagawa niya sa aking buong katauhan.. hiyang hiya ako.. sabik na sabik lang ang peg naming dalawa kanina.. and take note.. nakita at nahuli kami.. ni Lean at ng aking anak although sinigurado sa akin ni Lean na tanging likod lang ni Xander ang nakita ni Dria at ang aking dalawang binti lang.. maagap daw niyang natakpan ang mga mata ng kanyang pamangkin kaya daw hindi napollute iyon ng aming makamundong pagnanasa ni Xander... dapat ba akong magpasalamat dahil doon? my gahhhhddddd!! I moaned.. I moaned out loud when my oh so called husband held and pinched my two breasts while kissing me or should I say eating my lips with gusto.. Sa tuwing maaalala ko ang mga nangyari kanina lang.. hindi ko maiwasang mamula ng todo.. at mahiya dahil at the back of my mind.. tinamaan ako at tinablan ng libog.. may mali ba doon? mag asawa naman kami di ba? natural lang iyon.. pero bakit parang pakiramdam ko ang bilis bilis lang..? hindi pa kami nakakapag usap ng maayos.. wala pa.. " haaaiisssssst..... give me more strength please.. plea——————————













" Mommy are you okay? Why are you talking to yourself po ?"











Imbis na sa kanya mapaling ang aking atensyon napunta iyon sa lalaking halos mapunit na ang labi sa sobrang laki ng pagkakangiti.. well damn it!! How can I forget that we were in my room.. exactly on my huge king size bed.. dont ask me why? how? dahil ang tanging maisasagot ko lang sa inyo kung bakit kami nanditong tatlo iyon ay dahil.. naglambing ang aking anak na gusto niyang maranasan na magkakatabi kaming tatlo sa kama habang siya ay nasa gitna at binabasahan siya ng libro.. yung bang fairytale but to tell you honestly.. this is the first time that my daughter insisted to read her a fairytale about king and queen.. prince and princesses.. dahil sa totoo lang mas preferred niyang basahan siya ng mature books.. can you believe it? when I say mature books yung mga libro na binabasa ng mga grade 3-4.. let just make it simple para mas maintindihan niyo.. encyclopedia, dictionary, almanacs.. o di ba kaya talagang nakakabigla ang inaakto niya ngayon.. and take note.. Xander was the one reading her the story of sleeping beauty.. habang nakahiga kaming tatlo.. mas masasabi kong sabit lang ako ehh.. kasi they were the one talking.. dont get me wrong I am not jealous.. kaya lang.. hindi kasi ako komportable ehh lalo na at ilang dangkal lang ang layo namin sa isat isa ng lalaking iyon na.. wala ng ginawa kundi ang hubaran yata ako sa kanyang isipan ehh.. My gaaahhhhddd naman kasi.. bakit ba kasi wala akong pares ng pajama kahit sa closet ko?.. para mas balot na balot ako? I am wearing a pink sleep wear courtesy of Victoria Secret na halos wala rin namang itinago dahil bukod sa hapit sa aking katawan, may kanipisan ito at medyo mababa ang neckline kaya kaunting kilos makikita ang pinagmamalaki at nagmumura kong cleavage.. at hindi lang iyon.. dahil umabot lang ito sa puno ng aking hita halos litaw na litaw ang aking makikinis at mahaba kong legs.. which is making me uncomfortable dahil sa bawat basa at salita ni Xander ng libro sa aking anak.. panay ang tuon niya doon.. pakiramdam ko nga ang liit liit ng kwarto, masikip at mainit gayung ang lakas lakas naman ng aircon.. I felt claustrophobic gayung wala naman akong natatandaan na phobia.. trauma meron pa... shit lang kasi ito na kasi ang pinaka disente, demure na aking pantulog.. dahil sa totoo lang.. puro sexy nighties ang marami ako... dahil isa akong model.. trabaho ko ang rumampa.. kahit ano pang suot yan, bra man at panty lang.. I am one of Victoria's Secret Angels.. pero bakit pakiramdam ko.. binabalatan ako ng buhay..?
















O  B  S  E  S  S  I  O  NTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon