OBSESSION ENTRY # 5

62.8K 1K 19
                                    











OBSESSION ENTRY # 5






Tahimik kong pinagmamasdan ang kapaligiran mula sa kwartong kinalalagyan ko. Napakatahimik ng paligid, mapuno at maaliwalas.. kabaligtaran ng nararamdaman ko.. Saan bang lupalop ng Pilipinas ako dinala ni Xander? Wala man lang akong makitang kapitbahay, puro puno at kakahuyan ang aking nakikita. Dinala niya talaga ako sa isang isolated area.. Ilang araw na akong nakakulong sa kwarto.. dalawang araw.. dalawang araw na rin akong hindi kumakain, tanging tubig lang ang laman ng aking sikmura.. nag huhunger strike ako.. tama.. baka sakaling magbago ang isip niya kung makikita niya akong nanghihina na, namamayat at mamatay na sa gutom.. baka sakaling pakawalan na niya ako, palayain.. I am giving him silent treatment.. kahit isang salita wala akong sinasabi sa kanya.. para siyang tangang usap ng usap, sermon ng sermon pero mistulang bingi lang ako.. Hindi ko siya maintindihan.. he was keeping me kahit na nga isinusuka ko na siya.. galit na galit ako sa kanya.. ang isa pang bumabagabag sa aking isipan ay kung magbunga ang ginawa niya sa akin.. he didnt use protection.. he didnt.. I dont want any complications.. kasi kung magbunga ang ginawa niyang panghahalay sa akin.. mas lalo siyang magkakaroon ng kapit sa akin.. mas lalong hindi ako makakalayo sa kanya.. H--------------








blaaaaaaaaaaaaagaaaaaagggggg-----------------------------








Bumaling ang aking ulo sa pintuang halos masira na dahil sa malakas na pagkakabukas.. halos umusok ang ilong ni Xander na makita niyang hindi ko ginalaw ang tanghalian na kanyang dinala kanina.. Lumapit siya doon at tiningnan niya ako ng matalim.. I remained poker face.. paninindigan ko ang hunger strike na ginagawa ko.. hanggang siya na ang kusang sumuko.. walang sabi sabing hinawakan niya ang tray ng pagkain at itinapon niya iyon ng malakas sa may pader.. gumawa iyon ng malakas na ingay.. ang pagkabasag ng pinggan at baso.. ang pagbagsak ng kutsara at tinidor.. tumapon at kumalat ang pagkain na nandoon.. pero walang emosyon ko siyang tiningnan.. siya ang may kasalanan kung bakit ako nagkakaganito.. kung tikisan ang gusto niya kayang kaya ko yung ibigay sa kanya. " That's it!!! Baby, punung puno na ako sayo!!! Ginagalit mo talaga ako!! Balak mo bang patayin ang sarili mo!! Balak mo ng mamatay!! pwes wag mong idamay ang magiging anak ko sayo!!! "








Para akong binuhusan ng malamig na tubig ng dahil sa kanyang mga sinabi.. nanlilisik ang kanyang mga mata habang nakapameywang na nakatayo siya sa aking harapan. The nerve of this fucking man!! Iniisip ko pa lang iyon kanina.. at talagang may posibilidad na mangyari ang mga sinasabi niya.. Malapit na.. malapit na akong sumabog sa sobrang galit at sama ng loob na nararamdaman ko.. I am shaking, my whole body was trembling.. ayoko na.. ayoko na.. sawang sawa na ako.. hindi ko alam kung bakit sa dinami dami ng babae sa mundo ako pa ang nakuha niyang paglaruan ng ganito.. bakit ako? napakasimple ko? mabait naman akong tao.. bakit ako? bakit ako?!!!








" Mas mabuti pa ngang mamatay na lang ako ngayon, kaysa magbunga pa ang kahalayan na ginawa mo sa akin demonyong lalaki ka!!! Mas mabuti ng magutom ako at manghina kaysa matupad yang mga sinasabi mo!!! I dont want a fucking baby kung ikaw lang din naman ang magiging ama!!! I hate you!!! I hate you!! I hate you, Xander!!! " I was screaming at the top of my lungs.. gusto kong maramdaman niya kung gaano ako galit na galit sa kanya.. gustong ko siyang gantihan sa pamamagitan ng masasakit na salita na manggagaling sa akin.. kahit doon lang makaganti man lang ako.. Huli na ng mapagtanto ko ang balak niyang gawin.. Hinablot niya ang buhok at walang babalang inilapit niya ako sa kanyang katawan.. mahigpit na mahigpit ang pagkakahawak niya doon, ang sakit sakit sa anit.. pero hindi ako pumiyok.. hindi ko siya bibigyan ng kasiyahan na makita niyang nasasaktan ako sa pinaggagawa niya.. hindi.. nag aapoy sa galit ang kanyang mga mata.. pahigpit ng pahigpit ang pagkakasabunot niya sa aking buhok.. habang nakapulupot sa aking bewang ang kaliwa niyang kamay.. he was breathing very hard.. naririnig ko ang pagtunog ng kanyang mga ngipin dahil sa pinipigil niyang galit.. pero wala akong pakialam.. patas na kami.. patigasan.. ang sumuko talo..










O  B  S  E  S  S  I  O  NTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon