OBSESSION ENTRY # 19

36.3K 770 22
                                    

OBSESSION ENTRY # 19



" Awwww.. shiiiiittttt!! what was that for!!! an----------------------- malakas na sigaw niya.. hindi ko na siya hinayaang tapusin pa ang sinasabi niya dahil walang pakialam kong hinablot ang kwelyo ng polo shirt niya.. mukhang disoriented pa ito at nahihilo dahil sa malakas na pagkakasuntok ko sa kanyang panga.. inilapit ko siya sa akin at galit na galit ko siyang tiningnan.. talagang may gana pa siyang magtanong sa akin kung bakit ko siyang nasapak!!! the hell!! kailangan pa bang tanungin iyon!! hindi niya sinabi sa akin na may lalaking nanliligaw sa aking asawa at ang masama pa malapit na malapit ang loob ng aking anak doon sa poncio pilatong lalaking iyon!! goddammit!! hindi ako naghintay ng ganitong katagal para lang maagaw sila sa akin ng kung sino lang lalaki!!!



" Damn you!! you have the guts to ask me that, Lean!!! Ano pa ba ang dahilan kung bakit kita nasapak!! Bakit ngayon mo lang sinabi sa akin na may ibang lalaking umaaangkin sa aking asawa at anak!!? bakit ngayon mo lang nabanggit yan sa akin samantalang araw araw naman tayong magkasama!!? At talagang tinatanong mo pa ako talaga kung bakit kita sinapak!! Shit ka!!! Maaagaw na pala sila sa akin wala ka pang sinasabi at binabanggit!! ano bang gusto mo talagang mangyari sa akin ha!!! masiraan ng bait? mabaliw? alam mo kung gaano ko kamahal si Jas at ang anak ko!! tapos bigla mo na lang sasabihin na may iban---------------------------- itinulak niya ako kaya nabitawan ko siya, ilang beses itong umiling iling para siguro tanggalin ang pagkahilo nito, minamasahe rin nito ang panga niya na dinapuan ng kamao ko. At ng makabawi ito walang takot niyang sinalubong ang galit na galit kong mga mata kaya mas lalong nag init ang aking ulo.. umigting lalo ang aking panga dahil marami akong gustong sabihin pero sa sobrang dami noon natatabunan iyon ng galit ko para sa kanya.. akala ko pa naman nagkaintindihan na kami.. na tutulungan niya ako.. pero bakit kailangan niyang ilihim sa akin ang bagay na ito.. bakit?!!



" Look at you!! look at yourself and tell me kung bakit hindi ko sinabi sayo, Kuya. Ngayon pa nga lang parang papatay ka na!! papatayin mo na ako!! hindi mo kayang kontrolin ang galit mo!! sa tingin mo kung sinabi ko sayo ng mas maaga ang lahat.. nandito tayo ngayong dalawa sa sasakyan na ito? Nandito tayo ngayon para makausap si Jas para mas maintindihan ka niya!! Hindi Kuya sa tingin ko wala tayo dito ngayon kung sinabi ko sayo ng mas maaaga dahil mas malamang lamang, sumugod ka na dito sa bahay nila at mananakit ka na naman, sisigaw ka na naman.. ipipilit mo na naman ang kagustuhan mo sa kanya.. at ang ending na naman noon.. kamumuhian ka niyang lalo.. kasusuklaman ka niya ulit... palalalain mo na naman ang sitwasyon.. goddammit!! when will you grow up!!! when will you change?!! Uulitin mo lang ulit ang mga pagkakamali mo noon!!! uulitin mo lang ulit!! at ang worse na maaari pang mangyari Kuya.. ay ang makita ng anak mo kung gaano ka kabayolenteng tao!! yun ba ang gusto mong makita niya!! yun ba?!!!" para akong binuhusan ng malamig na tubig ng dahil sa mga sinabi niya sa akin.. lalong lalo na doon sa huli niyang binanggit.. tama siya.. tamang tama .. para akong sinampal ng wala sa oras.. bigla akong nakaramdam ng panghihina.. pang uupos.. tama si Lean.. ano na nga lang ang iisipin sa akin ng aking anak kung makita niya akong galit na galit, nanlilisik ang mga mata, nanginginig ang aking katawan at bigla na lang akong susugod sa lalaking iyon na parang isang toro na handang manuwag at manakit? Baka imbis na lapitan niya ako.. layuan niya ako at hindi matanggap.. Hindi ko kasi kayang kontrolin ang galit ko.. pagdating talaga kay Jas.. I am VIOLENT, POSSESSIVE AND OBSESSIVE.. kapag siya ang pinag uusapan.. nawawala ako sa katinuan.. ito ang sakit na ang hirap hirap tanggalin sa aking pagkatao..



" Wala akong ibang dahilan kung bakit hindi ko sinabi sayo ang tungkol sa lalaking iyon.. iniiwas lang kita ulit sa sarili mo.. Sinabi ko naman sayo, I will do anything in my power para maitama ang pagkakamaling ginawa ko sa inyong dalawa.. tutulungan kita Kuya.. tutulong ako para mabuo ang pamilya mo.. But let me do this my way.. dahil kung paraan mo ang susundin natin.. NGAYON pa lang sinasabi ko sayo.. Hindi mo sila makukuha.. hindi mo mabubuo ang pamilya mo.." huminga ako ng ilang beses.. ikinuyom ko ang aking dalawang kamao.. hindi man katanggap tanggap ang mga nangyayari ngayon.. may punto ang kapatid ko, may punto si Lean.. pero..




O  B  S  E  S  S  I  O  NTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon