OBSESSION ENTRY # 4
" Shit!!! Shit!! Jas, baby.. look at me.. baby.."
"baby... baby... baby.."
Marahan kong iminulat ang aking mga mata, ang sakit sakit ng aking ulo at tuyong tuyo ang aking lalamunan, nakaramdam ako ng uhaw.. Nasaan ba ako? Ano bang nangyar----------------- humagulhol ako ng iyak... dahil.. dahil.. Paano niya nagawa sa akin ang bagay na yun? Paano niyang naatim na iposas ako sa kama at kinuha niya.. kinuha niya ang isang bagay na matagal kong iningatan.. ang virginity ko ng pwersahan... ni rape niya ako.. Ni rape niya ako.. Pinagmasdan ko ang aking kamay na malaya ko ng naigagalaw.. may mga bakas doon.. pulang pula at medyo may bahagyang pangingitim na.. Ni rape niya ako... kinuha niya.. kinuha niya... iyak ako ng iyak.. ang buong akala ko kapag nakita niya akong nasasaktan, umiiyak, nagmamakaawa.. tutubuan siya ng konsensya.. pero nagkamali ako.. ang demonyo hindi kailanman tutubuan ng pakpak at halo.. bagkus pangil at buntot... Mugtong mugto na ang aking mga mata ng tumigil ako sa pag iyak.. dahil kahit anong gawin ko, maglupasay man ako, magwala at magalit.. wala na hindi ko na maibabalik ang bagay na nawala na..
Inilibot ko ang aking paningin mula sa kwartong kinalalgyan ko.. marahan akong kumilos dahil pakiramdam ko.. binugbog ako.. ang sakit sakit ng mga kalamnan ko.. lalong lalo na ang pagkababae ko.. tumayo ako.. muntikan na akong matumba ulit pero nakahawak ako sa gilid ng kama.. dugo.. may bakas pa ng dugo ang magkabilang hita ko.. at ang kama.. may dugo rin doon.. Sa nanghihinang katawan inabot ko ang kumot mula sa paanan ng kama at ibinalot ko iyon sa aking hubad na katawan. Nasa kwarto niya pa rin ako.. pero nasaan ang demonyong lalaking iyon? Hindi ko siya mapapatawad.. wala siyang kara---------------------- napatingin ako sa pintuan ng marinig kong may nagbubukas noon.. humigpit ang pagkakahawak ko sa kumot na nakapaikot sa hubad kong katawan.. Puno ng galit at poot na tiningnan ko ang lalaking papasok doon na maydala dalang tray na puno ng pagkain..ang kapal kapal ng apog niya!! ng kanyang mukha!! na para bang wala siyang ginawang kawalanghiyaan kung umasta..
" Gising ka na pala, pinagluto kita ng makak---------------
" Huwag na huwag kang lalapit sa akin!!! A-anong klaseng tao ka!! Anong klaseng animal ka, Xander? Ni rape mo ako!!! Ni rape mo ako!!! Alam mong bang pwedeng pwede kitang ipakulong kung gugustuhin ko dahil sa kalokohang ginawa mo.. Hinding hindi kita mapapatawad!!! Ibalik mo na ako sa bahay ko!!! Ibalik mo na ako kay Lean!!! Pauwiin mo na ako!! Pauwiin mo na ako tutal nakuha mo na ang matagal mong pinangarap!! Huwag ka sanang patahimikin ng konsensya mo!! Iuwi mo na ako!!! Pauwiin mo na ako!!! I hate you!!! I hate you!! I hateeeeeee youuuuuu!!!!" I was crying histerically.. pakiramdam ko mapuputol ang ugat ko sa leeg sobrang lakas ng aking pagsigaw.. sigaw ako ng sigaw. He was dumbfounded at hindi niya alam ang gagawin, puno ng pagsisisi ang kanyang mga mata. guilt was written all over his face... dapat lang.. dapat lang na makonsensya siya..dahil sa kanyang kahayupang ginawa.. Naglakad siya papalapit sa akin pero umatras ako.. natatakot ako.. natatakot ako sa kanya.. nandidiri ako.. nandidiri ako sa kanya.. mas lalo niyang pinalalim ang galit ko sa kanya. Umabante siya pero.. umatras ako ng umatras hanggang sa wala na akong maatrasan dahil dingding na ang nasa aking likuran..
" Lumayo ka sa akin!!! Lumayo k--------------------------
Niyakap niya ako.. niyakap niya ako ng buong higpit.. hindi ako makahinga.. itinulak ko siya.. itinulak ko siya ng maraming beses pero hindi siya natinag.. pinagsusuntok ko ang dibdib niya.. kinalmot.. pero lahat iyon hindi niya ininda.. alam kong nasasaktan ko na siya pero kulang pa iyon.. kulang pa iyong kabayaran.. paulit ulit... paulit ulit ko iyong ginawa hanggang sa ako na rin ang kusang sumuko.. nanghina.. wala akong ginawa kundi ang umiyak ng umiyak habang minumura ko siya ng paulit ulit.. saying how much I hate him." Baby... baby, I'm sorry hindi ko inaasahan ang mga nangyari, nadala ako ng sobrang galit ko kaya nagawa ko iyon.. I'm sor----------------
BINABASA MO ANG
O B S E S S I O N
Fiksi Umumfirst crush.. first love.. first kiss.. first heartbreak.. yan si Xander.. si Xander sa buhay ko.. nilayuan ko siya dahil iyon ang tama.. iniwasan ko siya dahil ako ang magiging biktima.. iniwan ko siya dahil ako ay nasaktan.. pero bakit? bakit kai...