OBSESSION ENTRY # 27

40.5K 679 34
                                    







OBSESSION ENTRY # 27








I was dreaming.. dreaming that someone was kissing my nape.. gently, sofly.. hindi ko alam kung ilang beses, kaya di ko mapigilang mapaungol.. " hmmmmm.." gustuhin ko mang idilat ang aking mga mata hindi ko magawa dahil pakiramdam ko katutulog ko lang.. kapipikit lang noon.. all I could do was remained it closed lalo pa at nag eenjoy ako sa maiinit na halik na ibinibigay sa akin ng lalaking iyon sa aking panaginip.. naramdaman kong dahan dahang bumaba ang halik niya patungo sa aking kanang balikat.. mumunting mga halik iyon pero kasabay noon ang pananayo ng aking mga balahibo.. I felt his hand on my arm.. mainit iyon, malambot at doon ko narinig ang kanyang mahihinang tawa na punung puno ng ----------------------- teka.. nanaginip lang ako di ba? pero bakit parang pamilyar na pamilyar ang kanyang amoy, ang mainit na labing iyon na patuloy sa paglalakbay pababa.. pababa ng pababa sa aking likuran.. hindi ko mapigilang umungol ng mahina dahil nakakaramdam ako ng panghihina.. ng kiliti.. ng sarap.. kasabay ng munting halik ay ang paglalakbay ng kanyang mga kamay sa aking maliit na bewang.. paulit ulit iyong humahaplos doon.. at paminsan minsan bahagya niya iyong pinipisil..








" baby, you need to w-wake up kung hindi.. sa iba na naman tayo mapupunta----------- shit, I'm g-g-giving y-you 3 seconds , ohh godd baby.. " tanging mahinang pag ungol lang ang aking naisagot doon .. because really I am tired.. para akong magkakasakit na hindi ko maintindihan.. kung sino man yung istorbo sa aking tabi na walang magawa kundi ang halikan ako ay binalewala ko na lang.. tired.. my body aches hindi ko alam kung saan basta buong katawan.. I cant even lift my fingers para tanggalin o tapikin yung mainit na bagay na kumakagat sa aking balikat..






Nanlaki ang aking mga mata, nagising ang aking inaantok na diwa ng walang sabi sabing mawala sa aking katawan ang kumot na nakabalot doon.. may mga kamay na mabilisang humatak doon at bago pa ako makapiyok, makasigaw at makatili may mainit ng katawan na dumagan sa akin kasabay ng pagtatagpo ng aming mga mata ni... ohhh myyy goddd.. ang ibig sabihin.. y-yung akala kong panaginip.. yung mga halik, yung haplos.. talagang nangyari!!??? at kaya masakit ang aking buong katawan.. iyon ay dahil.. magdamag na may nangyari sa amin.. Si Xander.. napalunok ako ng ilang beses ng maramdaman ko ang isang bagay na mainit sa aking puson.. I dont know what to say.. I dont know where to start.. dahil ang tanging nasa aking isipan ngayon ay.. ang mainit na tingin na ibinibigay niya sa akin ngayon kasabay ng paghinga niya ng pagkalalim lalim at parang nahihirapan..For christ sake.. I am naked.. while him.. was fully clothed damang dama ko ang pagkabuhay ng kanyang pagkalalaki..





" Are you awake now, baby? " he said in a very husky voice na pakiramdam ko hinugot sa baul dahil sa sobrang lalim.. tanging tango lang ang aking nagawa dahil natatakot akong kapag nagsalita ako ay kumawala sa akin ang isang ungol.. grabe naman kasi ang lalaking ito.. pwede namang manggising na hindi nakaibabaw di ba..? pwede naman akong tapikin para magising? kailangan talagang ganito.. our face and lips was inches apart at amoy na amoy ko ang kanyang napakabangong hininga na dumadapyo sa aking pisngi.. hindi ako makakilos, hindi ko siya mahawakan para bahagyang itulak dahil nasa aking magkabilang ulo ang aking dalawang braso.. he was pinning me to the bed.. and really its not good... not a good idea at all dahil sa nakikita ko.. kung hindi ako kikilos.. mauuwi na naman kami sa isang umaatikabong round.. and to tell you honestly.. ang sakit ng katawan ko.. pati na rin ang baba ko.. gustuhin ko man.. ako ang magiging kawawa.. pakiramdam ko kasi nag marathon ako.. yung mga muscles ko nangangalay.. masakit..







" Talaga bang p-pinagod kita kagabi, kaya kahit pagsasalita hindi mo magawa? Ilang beses na akong pabalik balik dito sa kwarto mo para gisingin ka.. pero tanging ungol lang ang isinasagot mo sa akin.. "






O  B  S  E  S  S  I  O  NTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon