OBSESSION ENTRY # 24
OH MY GOD..
OH MY GOD..
OH MY GOD..
Did that really happened?
Did we just kissed? no erased that.. hindi halik ang nangyari kanina.. dahil halos kainin niya ang labi ko at patunay noon ang nakikita kong pamamaga at pamumula ng aking labi.. ang mapupulang marka sa aking leeg na akala mo tinadtad ng kagat ng lamok.. kasalukuyan akong nasa banyo ng aking kwarto nakaharap ako sa full length mirror nandito sa loob mismo.. Napalunok ako ng ilang beses sa nakikita kong repleksyon sa aking harapan.. namumula ang aking magkabilang pisngi.. gayung wala naman akong blush on.. at saka kanina pa iyon nangyari pero hindi ko mapigilan ang aking sarili na makaramdam ng kilig.. init.. at kuryente.. damang dama ko pa rin yung mga labi niya sa akin.. pumipintig iyon sa hindi ko maipaliwanag na dahilan.. I bit my lower lip so hard that I think it almost bled.. hindi ko makalimutan yung itsura niya kanina habang hinahalikan ako ng buong alab.. his eyes was closed tightly halos magkanduduling ako sa pagtingin sa kanya kanina habang walang sawa niyang pinapak at kinakain ang aking labi.. bawat haplos ng kanyang dila sa aking bibig.. bawat dantay at hipo niya sa aking bewang.. pataas.. pataas ng pataas sa aking magkabilang dibdib.. he was.. he was.. truly missing me.. damn much.. at damang dama ko iyon sa naghuhumindig niyang pagnanasa na nakadikit sa aking puson.. Imbis na makaramdam ako ng takot.. EXCITEMENT.. EXCITED AKO.. sa mga susunod na mangyayari.. para akong uhaw uhaw.. sabik na sabik.. " Shit!! what will happen next Jas? " tanong ko sa aking sarili.. tinapik tapik ko ang aking magkabilang pisngi gamit ang aking dalawang kamay..
He was gentle.. really gentle like he was afraid that he might hurt me... sabik na sabik siya pero nandoon yung pag iingat.. hindi gaya noon.. ibang iba.. " Am I ready for this? Am I ready for him?" Oh God.. I groaned at nanghihina akong napaupo sa toilet seat dahil nanginginig ang aking dalawang tuhod.. kanina pa ako parang hinang hina.. ganoon kalakas ang epekto ng halik niya sa akin.. ng presensya niya ngayon dito sa bahay.. para akong sira na ginulo gulo ang aking may kahabaang buhok.. masisiraan na yata ako ng bait.. How can I let that man.. dominate my body.. my emotions.. ? ang bilis bilis kong bumigay.. yung puso ko.. pag aari na niya ulit agad.. yung katawan ko.. damang dama niya na dumating na yung nag mamay ari sa kanya... At halos mamatay ako sa kahihiyan because we were caught in the act....
Flashback---------------------------
Halos mawalan ako ng hangin dahil sa patuloy niyang pagkamkam sa aking labi.. halos kainin niya iyon ng buong buo habang pahigpit ng pahigpit ang pagkakahapit niya sa aking katawan papalapit sa kanya.. pakiramdam ko live wire siya.. dahil bawat balat na magkalapat sa amin.. mayroon kuryente.. sabik na sabik na sinisibasib niya ako ng halik habang nakapikit ang kanyang mga mata.. nakakalasing.. nakakalasing ang kanyang ginagawa.. ni hindi ko na nga makita ang aking paligid dahil blurry at hazy ang aking pakiramdam.. I cant closed my eyes.. pinagmamasdan ko siya habang walang sawa at walang patid niyang sinasalubong, kinakagat at sinisipsip ang aking dila.. napakatamis.. napakasarap .. nagmamadali, pero may kasama pa ring pag iingat.. ramdam na ramdam ko yung pagmamahal niya at pagkasabik sa akin.. hindi gaya noon.. huminga ako ng malalim kahit pa nga hirap na hirap ako.. dahil inaagaw niya iyon.. at ibinabalik din naman.. I closed my eyes.. feel him.. and kissed him back.. I heard him moaned dahil siguro hindi niya inaasahan ang aking ginawa.. huli na ng mapagtanto ko na nakasandal na ako sa pader, marahang marahan ng bumababa ang kanyang mainit at mapagparusang labi sa aking leeg.. he was kissing it slowly.. damang dama ko yung dila niyang mainit at nagsasaliksik doon..
BINABASA MO ANG
O B S E S S I O N
Художественная прозаfirst crush.. first love.. first kiss.. first heartbreak.. yan si Xander.. si Xander sa buhay ko.. nilayuan ko siya dahil iyon ang tama.. iniwasan ko siya dahil ako ang magiging biktima.. iniwan ko siya dahil ako ay nasaktan.. pero bakit? bakit kai...