OBSESSION ENTRY # 8

50.6K 933 27
                                    













OBSESSION ENTRY # 8






Is it possible to feel this way? I am crazy mad just by looking at her limp body on my arms.. her eyes was closed, and god gusto kong patayin ang aking kapatid dahil sa mga nakikita kong pasa at mga namumulang marka sa kanyang leeg.. parang siyang pinapapak ng lamok sa sobrang dami noon.. at alam ko.. alam kong kapag tinanggal ko ang kumot na nakabalot sa kanyang katawan.. marami akong makikitang pasa at marka.. Sa totoo lang kung ako ang masusunod ipapakulong ko siya dahil sa ginawa niya kay Jas.. Hindi ko akalain na aabot sa ganito ang obsession niya kay Jas.. hindi ko maintindihan kung ano pa ang gusto niyang mangyari... kung bakit kailangan niyang pahirapan ng ganito si Jas.. samantalang nagawa na niya ang paghihiganti niya.. nakuha na niya ang lahat... bakit kailangang umabot sa ganito ang lahat.. What he did to Jas.. it will scarred her for life.. tatatak iyon sa isipan niya...










" L-Lean, please dont take her away from me. . . Please let me have her.. give he--------------- he was begging.. almost pleading.. halos mabali ang aking leeg sa ginawa kong paglingon sa aking kapatid.. gusto ko siyang hawakan sa leeg ng mahigpit na mahigpit hanggang sa mawalan siya ng hangin, iuntog siya ng ilang beses sa pader baka sakaling matauhan siya sa mga pinagsasabi niya sa akin ngayon.. hindi ko kayang ipaliwanag ang kanyang itsura.. he was looking at me na para bang nasasaktan siya.. like he was a miserable man.. his eyes was full of guilt.. tama lang.. tama lang na makaramdam siya ng ganoon.. tama lang na mabaliw siya sa pag iisip.. dahil kung tutuusin siya ang may kasalanan ng lahat.. mamamatay muna ako bago niya mahawakan at makuha ulit sa akin si Jas.. Simula sa araw na ito.. hindi ko hahayaan na malapitan at mahawakan pa niya ang babaeng pinakamamahal ko..








" Mamamatay muna ako bago mo makuha ulit sa akin si Jas, Kuya!!! Nababaliw ka na kung inaakala mong ibibigay ko pa siya sayo!!! Hinding hindi mangyayari iyon!!! She's Mine!! Akin siya noong umipisa pa lang!!! Inagaw mo lang siya sa akin!!! Nagparaya ako dahil akala ko malinis ang intensyon mo!!! Ibinigay ko siya sayo dahil akala ko mapapasaya mo siya, na hindi mo siya kayang saktan!!! Pero pu*** ina mo Kuya!!!! sinaktan mo siya!! ginamit dahil sa punyetang paghihiganti mo na yan!! I was there when she cried all night.. when she was so down and her insecurities where eating her!!! Wala kang patawad!!! wala kang konsensya!! hayop ka!! hindi makapaniwala na kapatid kita!!! T*** ina!! Binaboy mo siya!!! Pinagsamantalahan mo siya!! I'll make you pay Kuya!! And I swear to God hinding hindi ka patatahimikin ng konsensya mo!!!!" kung hindi ko lang buhat buhat si Jas, kanina pa siya tinamaan sa akin ng suntok.. kanina ko pa siya nabugbog.. wala akong pakialam kung mapatay ko siya because he deserve what he got from me.. biglang nagbago ang itsura ni Kuya dahil sa mga sinabi ko.. his eyes was blazing with so much hate towards me.. he was very angry.. o mas tamang he was full of rage.. lumapit siya sa aking kinatatayuan at ng akmang hahawakan niya si Jas sa braso mabilis akong umatras.. lumapit siya ulit pero umatras lang ako.. pulang pula ang mukha niya na para siyang sasabog na bulkan..










" She's Mine!!! Akin lang, Lean!!! Give her to me!! Wala kang karapatan na hawakan ang aking asawa!! narinig mo Asawa ko siya kaya may karapatan akong gawin ang lahat sa kanya!! I am her husband!! Ako lang.. ako lang ang lalaking para sa kanya!! your just her bestfriend!! kaibigan ka lang niya at wala ng iba!!!" we were nose to nose hawak hawak niya ang kwelyo ng polo ko nasa pagitan namin ang walang malay na si Jas.. si Jas na walang kamalay malay.. his words cuts like a knife on my bleeding heart.. his words keeps ringing on my head.. ang kapal talaga ng mukha niya!!!










" No!!! You did not deserve her!! She hate you!! she despise you!! Tatawanan lang kita Kuya dahil sinasabi ko sayo.. hinding hindi mo na siya makukuha sa akin.. Maybe he didnt love me like she use to loved you.. but I have her.. I have her.. Im her bestfriend but I dont care as long as she was beside me.. as long as sa akin siya tumatakbo at pangalan ko ang tinatawag niya sa tuwing may problema siya.. Sana sinulit mo na ang lahat ng mga oras na nakasama mo siya dito sa bahay na ito.. dahil sa oras na magising siya at makabawi ng lakas.. natitiyak kong kamumuhian ka niya!!! ilalayo k------------------------------










O  B  S  E  S  S  I  O  NTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon