〚 𝟚𝟛 | 𝟘𝟝 | 𝟚𝟘𝟚𝟙 〛
═════════════════════════
- Chào buổi sáng cậu Lê!
- A, trưởng phòng Vương buổi sáng tốt lành.
Bạch Dương sau khi lấy đồ uống sáng liền trở lên phòng làm việc.
Hôm nay là một ngày đặc biệt. Đúng vậy, chính là ngày sinh nhật Bảo Bình.
Tối qua anh còn lo không biết mở lời như thế nào để mời cô ấy đi ăn vào tối nay. Qua năm tiếng đồng hồ suy nghĩ cuối cùng cũng quyết định dốc hết can đảm để ngỏ lời. Vì Bảo Bình mãi chưa thấy động tĩnh gì nên hôm nay anh sẽ ra dáng cánh đàn ông mà thổ lộ luôn một thể. Cũng ngầu ha.
Nói cho oách cái miệng thôi chứ thật sự anh cũng lo lắng lắm. Nhưng điều anh thấy khó hiểu nhất đó chính là sự lo lắng kia lại không phải vì sợ cô ấy từ chối mà lại chính là liên quan tới tên kẹo cao su Phan Thiên Yết kia.
Cũng không biết nói thế nào nhưng anh không hề muốn cậu ta sẽ chứng kiến cảnh đó.
Và không vì thế mà từ bỏ, nói một hồi anh vẫn muốn đứng trước gương mà khen ai lại thông minh như vậy.
Tối qua anh đã nhắn tin cho Thiên Yết hẹn tối nay sẽ cùng đi xem phim, mục đích là được an ổn không lo bị người bám vào bữa tiệc sinh nhật. Nhưng có đến hay không lại là chuyện của anh rồi.
Cười xấu xa vài tiếng, Bạch Dương nhanh chóng trở lại với vẻ mặt bình thản như thường.
Đúng như anh đoán, Bảo Bình hôm nay vẫn tới sớm như mọi ngày. Hơn nữa trông cô thu hút hơn trước kia nhiều. Có phải hay không là anh tưởng tượng ra hay phụ nữ đến tuổi hai lăm sẽ đẹp hơn?
- Chào Bảo Bình, sinh nhật vui vẻ nha em.
Bảo Bình đang chăm chú hoàn thành công việc của mình cũng cười đáp lại.
- Cảm ơn anh. Không ngờ anh cũng biết sinh nhật em.
- Tất nhiên phải nhớ rồi.
Nói rồi anh đặt một chiếc hộp nhỏ lên bàn làm việc của Bảo Bình.
- Tặng em này.
- Cảm... Cảm ơn anh.
Bảo Bình ngỡ ngàng vài giây rồi lặng lẽ cất hộp quà gọn trong túi xách.
Bảo Bình bình thường đi làm rất ít khi nói chuyên hay làm thân với mọi người, trước giờ cô chủ yếu chỉ làm quen xã giao phục vụ cho công việc nên rất ít người hay tiếp xúc với cô. Vì vậy trong phòng cũng chỉ có Bạch Dương, Quang Phong và hai cô nàng thích tám chuyện nhớ sinh nhật cô mà chúc mừng, những người khác nghe họ nói cũng chỉ qua loa chúc một câu rồi trở lại công việc của mình. Và tất nhiên, Bảo Bình không hề quan tâm đến điều này. Thậm trí không ai nhớ ngày sinh của cô cô cũng cảm thấy rất bình thường.
Mãi đến giờ nghỉ trưa Bảo Bình mới mời anh và ba người kia đến tiệc sinh nhật cô vào tối nay. Làm mất công Bạch Dương đắn đo suy nghĩ cả tối qua. Thôi không sao, ở đâu không quan trọng, quan trọng là đúng người.