Chapter 8 Mask

790 23 14
                                    

Alexa PoV

Damn it! What should I do? Bakit ako kinakabahan? Bakit ako nag papanic at hindi makapagisip ng tama? What happened to me?

"Who are you? Are you with him?"-ang malamig na boses ng nakapulang maskra ang nagpabalik ng tama kong pagiisip.

Tiningnan ko naman siya ng malamig at ngumisi  at tiningnan ang Client ko
Na nakadapa at nakatingin saakin na para bang humihingi siya ng tulong.

Pinukpok ko naman ng mahina ang aking ulo ng paulit-ulit.

"Yaaaah~ What should I do?~"-Wika kk at tiningnan ang Apat na lalaking nakapalibot sa Client ko. Fuck this mission!

Mabuti na lang ay ang Official mask namin ang dinala at sinuot ko. Kung hindi ay siguradong makikilala ako ng mga ito kapag nakipag laban ako.

Ang Official mask namin ay hindi nasisira dahil bakal ito. May password pa ito para mabuksan at ako lang ako makakabukas nito gamit ang boses ko.

Zach did a great Job for this mask! And Im so thankful for this Mask also!

"Tsk Im with thim"-Malamig ko ring wika naghanda na para lumaban. Alam ko naman ang kahihinatnan nito tsk.

"So your his Mistress"-Nakangising sabi nito at tumayo sa kinauupuan nito at lumapit saakin. Ang maskra niya ay Bakal rin at bibig at baba lang ang labas.

Mapula ang labi niya at mapuputi din ang ngipin nito. Sigurado akong gwapong mukha ang nasa likod ng maskra ito.

Agad ko naman pinilig ang ulo ko. Ano  bang pinag iisip ko sa gitna ng problema ko? Tsk Baka! Alexa Baka! (Idiot Alexa you're Idiot)

"Hmm~ do you know that-"-Pinutol ko ang sasabihin niya ng magsalita ako.

"I knew everything about him so Back off tsk"-wika ko at agad na tinakbo ang pagitan namin ng Client ko at agad na sinipa ang nakaapak sakanya.

Pinatayo ko naman siya at agad naman akong nagulat ng biglang tutukan kami ng Baril ng tatlong Lalaking nakaitim.

Itinaas ko naman ang kamay ko na parang sumusuko.

"Tsk, I surrender"-Wika ko na ikinabahala naman ng Client ko.

"Hey You agent! What are you doing? They going to kill us!"-Nababahalang wika niya at humawak pa sa Braso ko.

"Lalaki ka ba talaga?! Para kang bakla!"-Sigaw ko sakanya na ikinabitaw niya saakin at sinigawan din ako.

"Makakabuntis ba ako kung bakla ako!?"-Sigaw niya na sinagot ko naman na pa sigaw rin.

"Bakit? Ang bakla ba walang AHAS?!"-sigaw ko naman na ikinakunot ng noo niya.

"AHAS?"-Sabay sabay na tanong ng mga lalaking nakapalibot saakin pati na rin ang may kulay pulang mask.

"Tsk Nevermind"-kasabay ng pagbigkas ko ay siya ring  pag agaw ko ng Baril ng pinaka malapit saakin at ipinutok ito sa Hita ng nasa harapan ko.

Umupo naman ako at sinipa ang nasa kanan ko. Naagaw ko na lahat ang baril nila kaya Inihagis ko ito sa Client ko at sumigaw.

"Here's the key! Drive my Car! Now! "-sigaw ko na ikinailing naman niya.

Sinalag ko ang sipa ng mga nakakulay itim at Sinuntok sila sa Sikmura.

"No I will not going leave you here!"-sigaw niya na ikinatingin ko sakanya kaya hindi ko na kita ang pa rarating na suntok ng nakakulay Pulang mask.

Tumama ito sa Tyan ko kaya napaupo ako. Fuck That's pretty strong.

*Cough*cough*cough*

"Agen-"-Pinutol ko ang sasabihin niya at sumigaw ko. Mamamatay talaga siya rito kong hindi siya aalis.

TO THE MAN SHE CHOSE : HIS THE MAN (My Heartless SSG President 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon