Alexa POV
" Ace Don't leave me I love you!"
" I just played you"
"I don't really love you"
"I love someone else sorry"
"You're just my Bestfriend"
"I will never love you"
Nagising ako sa dahil sa isang ko ng mapanaginipan ulit. Ramdam ko ang pagtulo ng luha ko saaking mga mata at agad naman ako napahawak saaking ulo ng sumakit ito.
"Fuck! "-mura ko ng mapansing nasa isang kwarto ako. Where is that bastard Arrrgh I need to get out here.
Tumayo ako at ipinalibot ang aking tingin sa Kwarto. Maayos ang kwarto at may sariling CR ito. Ang ayaw ko lang dito ay may CCTV sa Bawat sulok ng kwarto.
Pansin ko rin na lahat ng bintana ay nakakandado.
Why did they Kidnapped me anyway? I have no use to them After all Im just an agent who have this Fucking mission! Tsk Yung target tuloy nila ay nakatakbo ako tuloy na hindi naman nakabuntis... Ang ikinulong nila rito tsk! May mga saltik sila!.
Banas na banas na ako rito sa Mask na ito, But I can't take it off you know cause they watching me right now! Sa dami ba naman ng CCTV na ito?
"Wait! Did I bring my phone with me?"-hinanap ko naman ito sa buong katawan ko at nadismaya ako ng Maalala kung iniwan ko nga pala ito sa Kotse at naka silent pa arrrgh.
Humiga naman ako sa Kama at pumikit. How did I ended up like this? Yeah yeah my Fighting Skills is getting weaker and Weaker. Simula ng mag kaanak ako ay hindi na ako nag eensayo. Busy na rin ako sa trabaho eh
Napamulat naman ako ng marinig ko ang pagpihit ng Doorknob at maamoy ko napaka sarap na pagkain. Wow!
"Tsk Eat "-wika ng nakapulang maskra Sa halip na sagutin siya ay agad akong nagtungo sakanya at kinuha ang Tray sakanya. Umupo na ulit ako at agad na humigop ng sabaw ng siningang.
Tiningnan ko naman kung bukas pa ang pinto ngunit nabigo ako dahil nakasarado ito. Tsk
"Where is this place?"-tanong ko na ikinangisi niya at tumabi saakin. Bigla akong natuod ng bigla siyang lumapit sa may tenga ko at bumulong.
"You're in my Room baby"-husky at malandi niyang sabi dahilan ng pagpula ng pisngi ko at pag distansya ko sakaniya.
This guy... Why his so sexy? Agad ko naman na tuptop ang aking bibig at hinampas ng mahina ang noo dahil saaking naisip.
His your opponent Alexa!
Nilamon ko na lang ang Fried Chicken at Uminom ng Gatas at hindi ko siya tinitingnan. Alam ko napakatanda ko na para kiligin pa sa mga galaw niya but Damn! Kinikilig ako!!!!
"So Who are you? Why did you kidnapped me?"-Tanong ko na ikinaseryuso niya.
"Im just Curious about you, Im curious to the most Smartest and Strongest Agent here in Philippines"-nilagok ko muna ang aking kinakain bago ko ibinaba ang tray at hinarap siya.
"Ha? Smartest and Strongest? Im not that Smart and Also You just beat me earlier right? So Im not the strongest , So Just let me go "-wika ko habang nakatingin sakanya ng Seryuso.
Parang hindi ako na kidnapped ah ang sarap ng pagkain tapos maayos ang kwarto. Para akong nasa isang bakasyon lang.
"Hmmm Where is the Flash drive?"-Serysusong tanong niya na ikina kibit balikat ko lang at tumayo upang magtungo sana sa CR ng bigla niya akong hawakan sa Buhok ng mahigpit.
"WHERE . IS . THE. FLASH. DRIVE.?"-sigaw niya . Baliw ba ito? Kanina lang ay mahinahon ito ngayon ay para na itong bulkan na sumabog.
"Are you crazy? I don't know what your Talking about!"-Wika ko at hinawakan ng mahigpit ang kamay niya at Umupo ng kaunti at inikot ito at sinipa ang binti niya kaya napaluhod siya.
Sinuntok naman niya ako sa Tyan dahilan ng pag daing ko . This man is Totally CRAZY!
"Take it off!"-Sigaw niya na ikinalaki ng mata ko.
Whaaaaaaaaaat?
Zach Pov
Nandito ako sa warehouse ni Alexa kasama ko si Hanz na kanina pa denidetect ang inilagay niyang Tracking Device sa Braso ni Alexa.
"Ano matagal pa ba iyan?"-tanong ni Alon na kanina pa nakakunot ang noo. Lahat ng Dating Meyembro ng Black Poisonous Gang ay nandito. Lahat sila ay kanina pa hindi mapakali.
"Yattta! I found it! She's on Tagaytay in ********** "-Agad kaming tumayo at naghanda.
"Thank you Hanz"-Sabay sabay niyang sabi na ikinatawa at iling niya bago mag salita
"No , Im the one who will be thank you to her! she Save my life at utang ko iyon sakanya"-Sabi ni Hanz na ikinatango at ngiti namin.
Tumalikod na kami at nagdala ng baril.
"Let's go"-Wika ko at umalis na sa Warehouse na iyon.
We will going to save you Alexa.
Alexa POV
Whaaaaaat?!
"What the fuck are you talking about you bastard!"-wika ko at namumula pa . Tinulak niya ako ng malakas dahilan ng pag katumba ko sa Kama.
"Take it off!"-Wika niya itutulak ko sana siya ng Hawakan niya ang Kamay ko gamit lang ang isang kamay at pilit na tinatanggal ang maskra ko.
"Take off that fucking mask of yours!"-sigaw niya. Napatigil naman ako sa pagpupumiglas at lalong namula. Fuck iba ang nasa isip ko! That's embarrassing!
"The fuck are you Blushing?"-wika niya bago ngumisi.
"I like what Your thinking but I need to see your Face before I do that"-wika niya na ikinalaki ulit ng mata ko.
"Over my-"-natigil ang sasabihin ko ng bigla niya akong hinalikan. Nanlaki ang mata ko at ngayon ko lang napansin na ang maskra ko pala ay hindi nakasecured ang Bibig.
Fuck! Kumain nga pala ako! I say my mask password! Buti na lang ay ang Password lang sa Bibig ang Nasabi ko kanina.
The code is the smart.
Hindi ako gumaganti sa halik kaya naman ay kinagat niya ang pang ibabang labi ko dahilan ng pagbuka ng labi ko at agad na napapikit ng ipasok niya ang dila niya sa bibig ko.
Hindi ko alam pero unting unti akong nalulunod sa halik niya. At naramdaman ko na lang ang sarili kong nasa ibabaw niya at hinahalikan ang Matamis niyang labi.
Agad naman akong napahiwalay sakanya ng Ma realize ko ang ginawa ko.
"What the?"-mahina kong wika ko at tiningnan siya na nakangisi saakin.
"That was hot baby"
Sabi niya at humiga sa kama at nagsalita ulit.
"That's lips! You have the same Lips of my girl"
A/n: O h G O S H sana po magustuhan niyo! Hihi Salamat po sa pagbabasa! At sa pag Vo-vote at Sa effort niyo po nagcocomment! I really appreciated it! Lab yah!🥺🥰🥰
BINABASA MO ANG
TO THE MAN SHE CHOSE : HIS THE MAN (My Heartless SSG President 2)
Любовные романыAfter a devastating accident leaves Alexa with amnesia, her life takes an unexpected turn. Uzumi, a man she barely remembers, takes advantage of her condition and marries her, believing he can forge a new life with her. However, the shadow of her pa...