Alexa POV
Yaaaah~ the night has come and Im here at ************bar and Im wearing an Red Fitted dress with a pair of 4 inches Heels.
Andito lang ako sa counter at umiinom ng Gatas habang hinihinitay dumating si Piggy Lim, Tsk anong oras ba ang transaction nila? Mag te-ten na oh kanina pa ako dito at marami na ring nag akit saaking sumayaw at lahat tinanggihan ko.
I have no time for them .
Mayamaya ay nakita ko na si Piggy Lim na nakatingin ng malagkit sa mga babae dito sa Bar at Hindi lang yun Dinilaan pa niya ang ibabang labi niya. Ewww
Tiningnan ko naman kung ilang ang Body guard niya at agad akong napailing ng makitang 6 ito. Ganun na ba siya kahina para bantayan pa ng 6 na tao? Tsk.
I just need to do is Pour my beloved poison on his Drink. Im a Poisonous rose After all.
Pagkaupo na pagkaupo naman ni Piggy Lim ay agad na lumapit ang mga kababaihan na may Maskra. Huh? Required ba iyon dito? Tumingin naman ako sa paligid at sa tagal tagal kong nakaupo doon sa Counter ay ngayon ko lang napansin na lahat pala ng nagtratrabaho rito ay may Suot na Maskra .
But It's also a advantage for me cause Im also planing to hide myself through my mask. Kaya hindi na ako magiging weird at kahina hinala nito.
Bago ako tumayo at lumapit sakanya ay inubos ko muna ang gatas na iniinom ko. Nang maubos ito ay sinuot ko na ang maskra ko habang nakangiti ng matamis.
Malayo pa lang ako ng biglang hinarangan ako ng 2 nitong body guard at nagsalita.
"Miss Our boss want to know you"-Wika naman ng Lalaking may Tamad na hitsura.
"Oh sure! Where is he?"-I innocently asked them , Instead of responding to my questions they're guide me. Ha? Napepe na ba itong mga to.
Nang makarating na ako ay agad akong napangisi. Piggy Lim? Any last words?
Kinuha ko ang lason sa aking pouch at hindi na ako nag aksaya ng oras at agad na nilapitan si Piggy Lim. Nakita ko naman na may Hawak itong Wine kaya lalong napalawak ang ngisi ko.
You're dead meat hahaha.
"Hey Baby"-malanding wika ko. Shit! I want to vomit! Hindi pa ako umiinom pero nasusuka na ako.
"Hey babygirl"-Sagot naman niya , Lalo tuloy akong naduduwal.
Inilapit ko ang bibig ko sakanyang tenga at binulungan habang pasimple ko namang inilalagay ang Lason.
"Wanna Dance?"-tanong niya na ikina smirk ko lang. Tiningnan ko ang mga bodyguard niya na busy sa pakikipaglandian sa mga babae dito.
Saktong may dumaan na Waiter na may dalang Wine , Agad naman akong kumuha ng isa at humarap kay Piggy Lim na Malagkit ang tingin saakin. Kahit gusto ko ng suntukin ang mukha niya pinigilan ko ang sarili ko.
"Cheers?"-Wika ko na ikinangisi naman niya saka ininom ang Wine . Lumawak ang ngisi ko. Yeah Im done!
He has only One minute to live . To all people he killed You finally achieve the Justice.
Sakto namang pag tayo ko ay ang pagdating ng mga ka transaction nito. Agad naman akong umalis at nagtungo sa Cr.
Binaliktad ko ang aking suot na damit kaya naging kulay Itim iyon ang maskrang kanina kong Gamit ay Flinash ko sa bowl. I don't need it tsk.
Paglabas ko ay agad nanlaki ang mata ko at napaiwas ng tingin. Dahil may You know, Nagtutukaan diyos ko! Public Cr po ito. Bigla naman tumunog ang Relo ko kaya alam kong patay na ngayon Si Piggy Lim.
Sinulyapan ko naman kung sino ang nagtutukaan , agad na nanlaki ulit ang mata ko ng makilala ko kung sino ito.
It's kyro. Nanlaki din ang mata na nakatingin rin saakin. Agad akong umalis at nagtungo kaagad sa counter , Kitang kita ko rito kung paano magkagulo sa Lamesa ni Pggy Lim pinagkakaguluhan ito ng mga tao. Hindi na ako nag abala pang tingnan iyon at nag order ng Tequila.
Wait Kyro is here? Umuwi na nga pala si Ace galing Japan kaya siguro umuwi na rin sila Kyro at Kiro. Yeah I didn't expect him to see here and in a wild situation haha.
THIRD PERSON POV
Habang umiinom si Alexa ay siya ring pagtakbo ni Kyro palapit kay Ace na may kausap na isang kaibigan mula sa Japan. Nang makalapit si Kyro ay agad naman itong nagsalita.
"Ace! Alexa is here! "-wika ng binata habang tinuturo pa ang counter. Agad naman napatayo si Ace at isinuot ang coat nito. Seryusong nagtungo ito sa counter.
Gustong gustong malaman ng binata kung sino ang ama ng Anak ni Alexa. Naghihinala siya na siya ang ama ng mga anak ni Alexa Dahil magkahawig na magkahawig silang tatlo.
Nang makita ni Ace at mayakap ang dalawang bata ay hindi niya mapigilang makaramdam ng pagkatuwa at pag kagalak. Sa totoo lang ay ayaw niya na itong bitiwan dahil sobrang sarap sa pakiramdam ng yakap ng mga ito.
Nang makalapit siya sa Counter ay nakita niya si Alexa na may kausap na isang lalaki. Sa hindi malaman na dahilan ay bigla na lang nag init ang ulo niya. Pakiramdam niya ay dumagdag pa ito sa Problemang nangyari ngayon sa Bar niya.
Oo bar nila itong mag kakaibigan kaya naman isang problema talaga ang nangyaring pagkamatay ni Mr. Lim rito.
Nang makarating na siya ng tuluyan sa tabi ni Alexa ay doon lang niya na mukhaan ang lalaki .
Nagsalita si Kyro kaya naagaw nito ang atensyon ng Dalawang nag uusap.
"Hey? Alexa!"-wika ng kaibigan na ikinagulat ng kaunti ni Alexa.
"O-oh Hi?"-sagot naman ni Alexa na nginisihan ni Ace. Hindi na nag antay pa ng oras si Ace at agad niya ng hinila si Alexa palabas ng Bar. Rinig pa niya ang sigaw ng kaibigan at ni Zach ngunit hindi niya ito pinansin.
"Hoy! Ace! Baliw ka na ba? Bakit ba ang hilig mong mang hila ha!"-Sigaw naman sakanya ni Alexa .
Tumigil lang siya sa paghila kay alexa ng nasa Parking lot na sila.
"Im going to ask you one more time, Who is the Father?"-sabi ni Ace na hindi na sagot ni Alexa.
"Tell me? Am I the father? Alexa? Ako ba?"-tanong naman ni Ace na ikina iling ni Alexa habang kinakabahang sumagot.
"Nahihibang ka na ba talaga? Hindi ikaw ang ama!"-Sigaw naman ni Alexa na ikina ngisi naman ni Ace.
"Then Tell me who's the father!"-sigaw rin nito na ikinairap ni Alexa.
"Bakit ba Gustong gusto mong malaman ha?! Wala kang pakialam kung sino Ang ama ng anak ko! "-sigaw nito bago umalis at sumukay sa sariling sasakyan.
"Im so fucked up"
Wika ng binata bago maupo sa malamig na Semento habang nakasanday sa sasakyan nito.
.
A/n: Konnichiwa Min-nasan so nag ud ako ngayon dahil baka matagalan bago ulit ako makapag ud. Busy po ako sa modules eh But babawi naman po ako. BTW salamat po sainyong lahat na patuloy pa ring nagbabasa ng story ko! ASHITERU ❤️🥰
Btw ang Pronunciation po pala ng Name ng magkambal is.Nzace Kyun (Za-ce Kyun) silent po ang N
Zdace Kyum (Da-ce Kyum) silent po ang N
Stay safe po😘🥰
BINABASA MO ANG
TO THE MAN SHE CHOSE : HIS THE MAN (My Heartless SSG President 2)
RomantizmAfter a devastating accident leaves Alexa with amnesia, her life takes an unexpected turn. Uzumi, a man she barely remembers, takes advantage of her condition and marries her, believing he can forge a new life with her. However, the shadow of her pa...