CHAPTER 37 (SPG)

422 14 0
                                    

SPG AHEAD:SEXUAL

"You shouldn't said that Ace" I said while looking at him intently.Hindi Sana masasaktan ng husto si Uzumi Kung Hindi niya Iyon sinabi.

" Why? He took you away from me!" Dahilan Niya na ikina Inis ko

"Still you don't have a right to ask him like that!He help me ace! He Help me!" Sigaw ko at tumayo at lumayo sakanya.

"What? Are you siding him? Kahit hindi ko iyon sinabi Masasaktan parin siya , Nasaktan mo na siya Alexa!" He said , Realization hits me yeah his right. I already hurt him numerous time, Hindi ito yung unang beses na umiyak at nasaktan siya marami na.

"Are we going to be like this.....again?" Ace said as he look down , Lalapitan ko pa lamang siya ng pansin kung bumaba at tumataas ang kanyang balikat.

He was crying? Again? because of me?

"Why are you being like this? Bakit parang mas matimbang siya kesa saakin?" He said,Hindi parin niya inaangat ang kanyang ulo mula sa pagkakayuko.

"I've waited so many years Alexa , I've waited for this , akala ko kapag naalala mo na ang lahat ako na ulit hindi pa rin pala" he said crying, The sight of him crying makes my Heart felt thousands of daggers piercing within it.

Hindi ko na napigilan ang luhang tutulo nanaman, kailan ba mapapagod ang mata ko sa kaluluha?

Kung masakit saakin alam kong mas masakit ang nararamdaman ni Ace at Uzumi ngayon. I destroyed their friendship, I destroyed someone's relationship again.

"I've love you for so many years But Despite of so many hardships and challenges I didn't give up siguro ngayon pa lamang" He said and finally facing me , Pulang pula ang kanyang mata habang patuloy pa rin sa pag iyak.

"W-what do you mean?" Nauutal kong wika no he's not going to leave me right?

"I don't want to let you go God knows that very well but If you love him more than me , I- I'm willing to let you go. Kahit masakit na isiping mawawala ka nanaman saakin" wika niya at tahimik na umiiyak. No I love him kahit nga hindi ko siya maalala my heart really knows him well.

I know that my heart belongs to him.

"Mahal kita" I said na ikinatigil niya sa pag iyak ngunit May bakas parin ng mga luhang tumutulo sa kanyang mata.

"You love me but you love him mo-" pinutol ko ang kanyang sasabihin ng agad akong sumagot.

"No, I love you more than anyone else" wika ko na ikinalamlam ng kanyang mata. He was crying while smiling at me.

"Hindi ko alam kung pinapagaan mo lang ang loob ko pero I'm happy to hear that Alexa" he said and Immediately walk towards me and hug me tightly.

Humiwalay siya saakin at hinawakan ang aking pisngi at nagbigkas ng mga katagang lalong nagpakabog ng puso ko.

"I love you more babu" he said and kiss me. Sa una ay hindi iyon gumagalaw nakalapat lamang ang kanyang labi sa aking labi. Ngunit habang tumatagal ay nararamdaman ko ang paggalaw ng kanyang labi sa aking labi.

Napaungol ako ng mas pinalalim niya ang kanyang halik. Halos mawalan ang ng hininga dahil sa kanyang mga halik. Blanko na ang aking utak at ang tanging halik na lamang niya ang aking naiisip.

"Hngh" I moaned when he inserted his tongue to my mouth. He was poking My tounge like his challenging it to have a fight with his.

I did not kiss him back , parang ayaw gumalaw ng aking labi at katawan dahil sa kakaibang sensasyon na ipinaramdam saakin ni Ace.

Humiwalay siya sa halik at isinanday ang noo sa aking noo.

"Damn baby Kiss me back" he said with a husky voice that makes my knees tremble. Damn his voice melts my knees.

"Hahaha You're trembling relax and kiss me hungrily" he said and kiss me again and this time I kiss him back.

I heard him growled when I kiss him back nagsimula na ring maglikot ang kanyang mga kamay. He was now caressing my waist, His soft touch give shiver down to my spine he pushing me back slowly towards to the hospital bed.

Agad ko naman naramdaman ang malambot na Kama sa aking likuran. Naghiwalay ang aming mga labi at nagtitigan habang siya ay nasa aking ibabaw.

Hindi pa ako nakakabawi ng hininga ng halik niya ulit ako. Our tounge sync in battle.

"Ugh" Hindi KO napigilan ang aking ungol ng dahan dahang tumaas ang kanyang kamay patungo sa aking dibdib.

He pressed it even though I still have my dress and bra on. I still felt his warm hands playing with my breast.

"Ughhhh" mahaba kung ungol when he teasingly press my mound hard but pleasurable. His kissed went to down to my neck. I heard him chuckled as he leave some marks in my neck that makes me moan like a crazy.

Kumapit ako sa kanyang leeg as he continue his business.

"Ugh ah" Ungol ko ng makarating ang isa niyang kamay sa aking binti. He was massaging my mound and tigh at the same Rhythm.

"Ugh Ace"

"Damn your moan sounds heaven baby" he said nakapikit lang ako habang tinutukoy niya ang kanyang ginagawa.

Nagulat na lamang ako ng bigla siya tumayo at humiwalay ng bahagya saakin.

I felt the heat of my body invading my mind. Halos mainis ako ng lumayo siya saakin. I looked at him while my brows furrowed

" Damn Baka hindi ko mapigilan ang sarili ko at maangkin kita dito mismo" the fire in his eyes didn't vanish.Ang lalim ng kanyang paghinga habang nakatingin saakin.

I looked down and saw his hard member down there. He immediately walk through the Comfort room. Maya maya pa ay narinig ko na ang pagbuhos ng tubig mula roon.

Doon lamang bumalik ang aking katinuan. Did we just make out? At the hospital?

Naputol ang aking pag iisip ng May pumasok sa aking kwarto. Agad naman akong napaiyak ng makita ang aking anak na kasama si Mommy and Alon.

" Mommy!" Sabay na wika ng kambal at agad na dumamba saakin.

"I miss you mommy bakit ang tagal mong gumaling?" Iyak ni Zace habang nakayakap saakin. Dace in the other hand was crying silently while hugging me tightly.

Kita ko naman si Mommy na umiiyak kasama si Alon.

"Mom " I said while crying, they hug me as we shared all of our pains and eagerness to each other.

"Damn I thought you were gone forever ate" Alon said and hug me tightly as he could. Halos hindi na ako makahinga dahil sa dami nila pero ayos lang sa tagal naming hindi nagkita ay Deserve namin ng ganitong klaseng yakap.

"Anak ang tagal mong nawala , Mommy miss you so much" My mom said na lalo namin ikinaiyak.

That night end with pains and happiness within me.

A/n: Omygoodd hope you'll like it! This is my first time writing a Sexual Scene diyos ko muntik ko ng baguhin ang plot sa sobrang mag aalala na baka it will turn out bad. Huhu still thank you for reaching this Chapter! Thank you for following and voting for my story lab lab!

PHIANNEKIES°

TO THE MAN SHE CHOSE : HIS THE MAN (My Heartless SSG President 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon