Chapter 10

801 30 12
                                    

Alexa POV

Somehow his kiss was famillar

Nahampas ko ang aking noo at sinabi sa sariling wag ng mag isip! Why did I even let him kiss me? His my opponent , my target to be exact! I glare at him and wipe my lips.

"Disgusting"-I said and take the milk and drink it. I try to say it eventhough the kiss was so sweet.

Arrrgh Anong sweet alexa!? May anak ka na naglalandi ka pa? Really? Are you an idiot?

"Disgusting really? Hmmm so why did you responded to my kiss? It's that Disgusting mean to you?"-He said and smirk at me devilishly . I divert my eyes to him and drink the milk again

How can I escape from this fucking room? No I mean How can I escape from this Pervert man?  I glance at him but it was a wrong move.

Our lips touched again.

Nanlalaking mata ko siyang tiningnan at agad na lumayo habang kapit ang labi ko. What the fuck?

"Oh you glanced at me with purpose huh"-wika niya na ikinapula ko at agad na tumayo upang makalayo sakanya . Ang galing hindi ko pa pala nasasabi ang safeword and The best pa naman ang bweset na safeword na senet ko rito.

"Fuck me"-wika ko na agad na ikinasara ng Maskra. Correction Im not a maniac or sex addict Im just drunk when Im set my safeword.

Hmp bakit ba kasi kailangang magkaiba ang Password kapag Bubuksan ang bibig? Tsk.

"What?! "-gulat na tanong ng nakapulang maskrang ito na ikinalingon ko at tinaasan siya ng kilay.

"What?"-I ask him coldly.

"Huh You want me to fuck you? Really?'-Sarcastic niyang wika na ikinairap ko at di ko na siya pinansin.

Hindi din siya umimik pa ngunit ramdam ko ang titig niya sa may batok ko.

I need to get out of here but I can Chase this moron too. Wuaaah this is an opportunity! But his so strong.

"Reporting! Allies in north"

Wika ng maskra ko na ikinalingon ko sa may bintana. Kasabay ng pag lingon ko ang siya rin pag tayo ng lalaking nakapulang maskra.

"So you call a backup huh , Sorry in advance "-wika niya at binuksan ang pintuan. Lalabas na sana siya ng siapain ko siya at agad na tumakbo patungong norte.

Ganon din ba ang maskra niya? Nakakadetect ng Kalaban? Takbo lang ako ng takbo hanggang sa makarinig ako ng putok ng baril. Ramdam ko ang pamamanhid ng aking binti at agad na nilingon kung sino ang bumaril saakin.

Agad ko namang nakita ang nakangisi labi ng lalaliking nakapulang maskra.

"Where do you think your going? Hmm? "-sigaw niya na may pagkamalanding tuno.

Tsk shit!

"Arrgh"-sigaw ko ng kumirot ito. I glare at him and show my middle finger

"Son of a bitch"-bulong ko at pinilit kong tumakbo ulit ngunit bigo ako. Fuck! I don't want to die here! Damn it I need to raise my sons!

Think alexa Think! Kuso (shit)

Naramdaman ko ang paghawak niya sa buhok ko at hinila ito at Pinatingin ako sakanya.

"Do you think you can scape me? Huh"-bulong niya at kinagat ng mahina ang Tenga ko.

"Y-you! Pervert!"-sigaw ko at sabay daing ng pisilin niya ang hita kong may Tama ng bala ng baril.

Bang* Bang*

Agad naman akong hinila ng maniac na lalaking ito patungo sa gilid upang magtago. What did he need from me?

"Tsk, I don't want to kill them but I guess I don't have a choice"-wika niya
Na ikina kabog bigla ng Puso ko.

Ibinuhos ko lahat ng aking lakas at inagaw ang Baril sa kanya. Itinutok ko ito sakanya at ipinutok ito sa braso niya  na ikinagulat naman niya.

"Ahh"-Sigaw niya sa sakit. Nanginginig ang kamay ko habang hawak ang nakatutok na baril sakanya.

Sa gitna ng Maingay na mga putok ng baril ay narinig ko pa ang mahinang pag tawa niya.

"Oh so this is my end?"-Wika niya at ngumiti ng Mapait nanlaki naman ang mata ko sa nasaksihan.

His sad.

"Before I died please take care and tell to my lady that I love her so much. That always eat on time, Love her children and love her man Oh  Her name is-"-naputol ang sasabihin niya ng bigla may magsalita.

His lonely

"Agent R?!"-sigaw ni Zach. Sa tagal nanaming magkasama ay tandang tanda ko na ang boses ni Zach.

"Are you here?"-sigaw ni Zach na ikinalingon ko sa nakapulang maskra na nakapikit na at parang nasasaktan

"Yeah Im here dyan ka lang! "-sigaw ko na agad naman niyang sinagot.

"O-okay! Im glad that you're okay Agent R"-sigaw ni Zach na hindi ko sinagot at nilingon ang lalaking nakapulang maskra.

Hindi ko alam pero bigla na lang tumulo ang luha ko habang nakatingin sakanya. Ibinaba ko ang baril na nakatutok sakanya na ikinamulat niya at tumingin saakin.

"You can escape, Run!"-wika ko na ikina ngiti niya. Hindi ko alam kung bakit ko siya pinapatakas basta ang alam ko lang ay nasasaktan ako sa kalagayan niya at naaawa rin ako.

"Why-"-Hindi ko na siya pintapos at nagsalita na .

"Go to your girl and tell her that you loved her and then I will kill you after that"-Malamig wika na ikinangiti niya at tumango

"Im so pleasure to kill by you Agent R"-Wika niya at agad na umalis sa tabi ko. Umupo naman ako habang kapit ang sugat ko.

I pity him.

"Z! Come here! Cure me"-sigaw ko at agad naman sumulpot sa tabi ko Si Zach.

"Why did you let him escape alexa?"-Mahinahon na wika niya at Umupo sa harap ko nilapag niya ang baril niya sa gilid ko at binuksan ang first Aid kit. Kumuha sa ng cotton at Alcohol.

Pinunit niya ang suot kung pantalon upang gamutin ang sugat ko.

Napakagat labi naman ako ng buhusan ni Zach ang sugat ko. Sunod niyang inilagay ang betadine.

"Hindi niya pa niya oras"-wika ko na ikinaling ni zach.

"Tsk Same as always! Maaawain pa rin"-wika ni Zach na ikinangiti ko lang.

I'm waiting for you Mr. red mask.

A/n:

Gomennasai Min-nasan! Na late ako ng sobra sa pag ud! Ngayon nanaman lang kasi ako nagkaload and Im super busy din eh! Sana po maintindihan niyo po ako!

Thank you for supporting my Stories! Lab yah! stay safe!❤️🥰

TO THE MAN SHE CHOSE : HIS THE MAN (My Heartless SSG President 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon