Chapter 21

577 18 15
                                    


Ace POV

"Still no trace of her?" I ask my Hired investigator , she sigh and nod at me that makes me irritated.  Napahawak ako sa gilid ng noo ko at hinilot ito. It's making me sick shit!.

"Look, I hired you to find her! Not to fricking nod at me all the time I ask you!" Sigaw ko habang nakatingin sakanya ng masama , she just stared at me and smirk.

This  girl dare to make a face at me? Tumayo siya at nagsalita.

"Look, I tried to find her everywhere still I couldn't find even a single information! If you're going to blame me I resign! You moron! " Wika niya at ibinigay ang I.D saakin.

This woman makes my head hurts!

"I resigning as your investigator and Secretary! Bwesit ka! " Sigaw niya at paalis na sana ng magsalita ako.

"Sabrina, Im going to make it 50,000 a week" nakangisi kong wika na ikinabalik nito sa harap ko sabay kuha ng I.D niya sa desk ko.

"Fine tsk" wika niya at umupo sa kaharap kong upuan.

Remember her? Sabrina Dela Cruz she's my ex in high school. Nakalaya na siya matagal na at nag bagong buhay. She is now my Secretary and My private investigator.

May anak na rin siya at kasal na kay Kyro.

"About Alexa? Are you not going to give up? It's been 3 years since she disappeared but you-" pinutol ko ang sasabihin niya ng magsalita ako.

"I will not going to give up , She did not give up on me before and I will do the same thing" Malungkot kong wika na ikinabuntong hininga niya.

Alexa Im going to marry you once I found you.

"Daddy!" Sigaw ng dalawa kong anak na kasama ni Alon. Napangiti naman ako ng makita ko sila at hindi mapigilang yakapin sila agad ng  makalapit ito saakin.

Napatingin ako kay Alon na ngayon ay nakaupo sa sofa ko. Tinanguan ko siya na ikina buntong hininga niya. At napailing bago mag salita.

"Are you okay?" Tanong niya na ikina taas ng kilay ko.

"Im okay Im just feeling tired" sabi ko na ikina tawa ng mahina ni Sabrina na ikinalingon ko sakanya.

"Okay raw pero umiiyak kanina psh" nangaasar na wika ni Sabrina na ikinatingin ko sakanya ng masama.

"Im out! Ace you have a meeting with Mr. Bushido later 6 pm bye!" Huling sigaw niya bago siya lumabas ng pinto.

Im a druglord , Ako ang pangalawa sa pinaka malaking drug dealer sa Bansa but since the day Alexa disappeared , I'll stop.

Hindi ko naman gusto iyon , Kagustuhan iyon ng aking ama.

Im the guy who wears the red mask.

Alexa POV (Hinaya Bushido)

" Junter be careful! Don't run" sigaw ko habang tinitingnan si Junter na naglalaro sa park dito sa Pilipinas. Kararating lang namin rito kahapon .

Dito na kami maninirahan dahil sa business ng Asawa ko. Naupo ako rito sa bench habang kumakain ng Ice cream at pinapanood ang mga anak ko.

Maya maya pa ay may nakita akong dalawang batang nag aaway . Kaya naman agad akong nagtungo roon.

"No! Mommy will comeback! She did not abandoned us!" Sigaw ng bata na ikinakirot ng puso ko. Bakit bigla na lang ako nakaramdam ng lungkot?

"She abandoned us Dace" wika na isang batang kamukha ng batang umiiyak. Woah there are twins!

"Hey? Kids Stop fighting" may bahid ng pag aalalang wika ko at itinayo ang batang pangalan ata ay Dace na nakaupo sa bato.

TO THE MAN SHE CHOSE : HIS THE MAN (My Heartless SSG President 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon