Chapter 19

625 20 8
                                    

Alexa POV

Ipinikit ko ang aking mga mata habang yakap yakap ang isang unan , Ha! I really miss my Sons Kamusta kaya sila? Did they eat? Do they have an appetite?

Nasa Cr si Kou naliligo , Tiningnan ko ang oras at agad na tumayo . I need to prepare my Things.

Kinuha ko ang G18 pistol kong baril at inilagay ito sa aking mag kabilang hita. This is just for my self defense I don't want to kill anyone .

Yes Im an Agent but I also considered myself as A criminal well I killed 1 person.

Hindi ako tumatanggap ng shoot to kill order . Nagkataon lang masyado ng maraming nabiktima si Piggy , I mean the Chinese old guy that I poisoned last month.

Ngunit kahit ganoon ay ipinagdasal ko rin ang kaluluwa niya. Im not that bad to curse him to hell. Yeah maybe Im a bully haha.

Ng matapos na ako ay agad akong umalis. I will going to left kou here.  I cant afford to see him getting into real Trouble . His too young.

Bago ako pumasok sa kotse ay bumili muna ako ng pagkain. Mahirap ng manghuli kung gutom ako haha. Baka ako pa ang mahuli

Nang makabili na ako ay agad na akong nagtungo sa Parking lot at sumakay na.

Kakain na sana ako ng biglang may tumawag. Yahh kakain pa lang ako estorbo naman ito.

"Hello?" Sagot ko sa tawag kung sino man ito. Hindi ko na tiningnan ang caller tiyak na kilala ko naman ito.

I start the engine of my car while talking to this person who just disturb me.

"Alexa? Where the hell are you? The kids here has no appetite!" Sigaw ng nasa kabilang telepono.

I know this voice this freaking voice.

"Ace can I talk to my kids?" Sabi ko na hindi niya ikinaimik at maya maya lang ay narinig ko na ang boses ni Dace.

"Mommy? Why? Did something came up? are you okay?" Tanong ni Dace  napangiti ako at napaluha ng kaunti.

Hindi ko alam kung bakit parang hindi ko na ulit sila makikita pa. Pakiramdam ko ay matagal bago ko ulit sila makita.

"No baby , did the two of you eat?" i sweetly ask. Narinig ko naman ang pag hikbi ni Zace.

"No mommy Wala akong gana" boses ni Zace na ikina tulo ng luha ko.

"Baby please eat babalik kaagad si Mommy promise.  I love you both" saad ko at nagpunas ng luha.

"We love you too mommy" huling wika nila bago ibigay ang phone kay Ace.

"Where are you? Are you alright? Wait are you Crying? Why?" Tanong ni Ace na ikina ingiti ko lang.

"Please take care of my kids"

Huli kung sabi bago ko pinatay ang tawag.

Nagdrive na ako palabas ng Hotel , I already missed them, I will hug them tight when I got home.

Habang nag dadrive ay kinuha ko ang burger steak at kumagat roon.

Saktong pagkatapos ko kainin ang burger , May tumawag sa phone ko kaya naman sinagot ko ito. Fuck I forgot my ear piece.

" Alexa? The transaction has been can-- " naputol ang sasabihin niya ng biglang Ma empty bat ang phone ko.

"HA? REALLY?! I FORGOT TO CHARGE IT!" sigaw ko habang nag da drive

What did Zach said? The transaction is what? Imbis na isipin pa iyon tumutok na lang ako sa pag da drive .

Ilan pang sandali ay itinigil ko ang aking sasakyan sa gilid ng isang puno , ma layo layo sa abandoned warehouse kung saan ay gaganapin ang operasyon.

TO THE MAN SHE CHOSE : HIS THE MAN (My Heartless SSG President 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon