Chapter Three:
He kissed me! OMG! My first kiss. Pakiramdam ko hindi lang ako ang hindi humihinga. Ghaaad! My heart was beating so fast! My precious virgin lips. I heard some gasp. May mga tumitili. Nagwawala. Naiinggit! Gulat na gulat rin si Lindsay! Hello? Kung gulat ka mas lalo naman ako? Hindi ko alam kung pipikit ba ako? Kung itutulak ko siya, kung hihinga na ba ako. Kung gaganti ba ako? Paano naman? This is my first kiss! Meaning hindi ako marunong! Wala akong alam! Kahit smack nga wala pa akong experience tapos ii-invade niya ang mga labi ko? Humiwalay siya sa labi ko at akala ko tapos na. I felt "Sayang!" Ano ba kasing malay kong humalik? NBSB ako mula't sapol. I touch my lips this is not a dream Sky! Totoong hinalikan ka ng ultimate crush mo. Nasa harapan ko pa din siya. Hindi ako makapaniwala. Si Nathan Wright? Hahalikan ako!? Then suddenly he cupped my face and kissed me AGAIN! I can't breathe. Yung puso ko nagwawala na. My ghaaad. He is kissing me torridly? I don't know basta ang alam ko lang he bit my lower lip to seak for entrance at ako namang kinikilig bumigay naman! Our tongue met but it felt so good! Nakakaloka but I kiss him back! Hindi ko alam pero gumanti ako, wala na akong pakialam sa sigawan at labis na pagtataka ng ilang estudyante. I can't help it. I like the feeling of kissing him back. Tasting each other's lips savoring this previous moment. But he stopped. Nakita kong tumakbong umiiyak si Lindsay. Okay what was that? Naguguluhan ako. Feeling ko nasa GMA Telebabad ako! Ano bang nangyari? Yeah. Ano nga bang nangyayari? Dahil sa pagkabigla ni hindi ko na inisip kung bakit niya ako hinalikan. Ginamit ba ako ng lalaking ito? Pero bago pa ako makarecover hila-hila na ako ni Nathan papuntang parking lot. Ano ba itong napasok ko? Di ba dapat masaya ako? But instead I felt so cheap. Dapat masaya ako. I should be happy dahil yung lalaking hinahangaan ko ang first kiss ko. Yung palihim kong sinisilayan sa loob ng tatlong taon. Pero bakit parang mali? Bago kami makarating sa Parking Lot? Puro bulungan ang naririnig ko about sakin syempre. Mga foul words na hindi ko akalain na maibabato sakin. Na maririnig ko. I am just a simple student na humahanga at nagaaral pero ngayon nagbago ang lahat in just a snap! Slut? Bitch? Whore? Ako? Samantalang itong si Nathan? Poker Face lang! Oh my God ang tahimik ng buhay ko kanina lang tapos sa isang iglap? Grabe ang sakit na talaga ng paa ko. Hindi ba uso sa kanya ang salitang gentleman? Ang kinakatakot ko lang baka hindi na ko makalabas ng buhay nito mamaya. Kitang-kita ko kung paano ako patayin sa tingin ng mga babaeng humahabol dito sa kasama ko. Nyemas naman! I'm really so dead! Donna! Jane nasaan ba kayo? Help! Bakit ba kasi hinalikan ako nito?
"Wait lang!" ang sakit na kasi ng paa ko. Napangiwi na ako sa sakit.
"What?" WHAT the? What? Itatanong pa talaga? Yeah crush ko siya pero hindi ko naman siya nakakasama! Alam kong masungit, suplado, at mayabang siya pero iba pala ang dating kapag ikaw mismo ang kaharap niya. Nakakainis siya pero mas naiinis ako sa sarili ko dahil ang gwapo niya talaga!
"What? Hello. Kanina mo pa kaya ako kinakaladkad at ang sakit na ng paa kol!" I pout at him.
"Tss don't pout lady! It's disgusting!" He just smirk. At ano? Disgusting? Ee bakit hinalikan niya ko? Mayabang pala talaga itong lalaking ito ee. Whoo! Kalma Sky. Kalma. Turn off! Pero bakit kahit ganon? Gusto ko pa rin siya?
"Saan mo ba kasi ko dadalhin?"
"Can't you see sa parking tayo papunta? Stupid!" I calm myself. Shit lang. Stupid? Ako?
"Stupid? Ako? Kung tanga pala ako para sayo ee bakit ninakawan mo ako ng halik! Ang kapal mo!"
"Simply because you're stupid!" Okay that's enough Sky. Kahit crush ko pa siya hindi ako makakapayag na kung ano-anong masasakit na salita ang sabihin niya sakin! Nakakainis ang hangin niya! Pasalamat siya gwapo talaga siya at mabango yung hininga niya. What the erase Sky. Kinuha ko ang kamay ko. Ghaaad! HHWW pala kami kanina pa? Tumalikod ako at akmang aalis na. Walk out ba?
BINABASA MO ANG
My Kissing Monster | Completed | As PUBLISHED UNDER LIFEBOOKS
Teen FictionPaano kung magkaboyfie ka ng isang kissing monster? Sa campus. Sa kwarto. Sa kusina. Sa garahe. Sa kalye. Sa mall at kahit pa sa Banyo! Yeah ganyan siya ka-Kissing Monster. He's my one and only Kissing Monster. Nathan Wright. Pero sa halip na...