Chương 2: Bảo bối vác dao đến trường

3.6K 547 67
                                    




Hiyoko đối mặt với thần Gà đang nhìn mình, nghiêng đầu nở nụ cười tươi rói.


"Đúng đúng! Bảo kê là bảo kê!!"


Bảo trong bảo bối, kê là con gà.



Mikey tay đút túi quần, khoé miệng hơi khéo lên, đôi mắt đen đầy hắc ám nhìn chằm chằm Hiyoko, mang ý vị không rõ.


"Vậy từ giờ cậu sẽ đứng dưới cánh của tôi." chắc nịch vỗ lên đầu Hiyoko xoa xoa vài cái rồi ném túi gà ra sau cho Draken giữ. Lướt qua người Hiyoko tiếp tục xử lý việc.


Hiyoko nhận được sự đồng ý của Thần Gà tinh thần mau chóng sáng lạn. Cô được đứng dưới cánh của Thần Gà, vậy muôn dân Gà phải nghe theo ý cô. Quá tốt!


Mọi người xung quanh đều không ngờ tới, cô gái không biết từ đâu xuất hiện vậy mà lại được vào băng rồi!



Hành động của Mikey vừa rồi cho thấy, đặc biệt chú ý đến con gái nhà người ta nha. Cũng chỉ có cô gái đó mới gan dạ tỏ tình với Mikey trong trường hợp đó thôi.



Bên kia Mikey vừa nhìn xuống Takemichi muốn kết bạn, giải quyết xong phiền phức liền cùng với Draken muốn rời đi. Trước khi đi còn quay đầu lại nói với Hiyoko.


"Đi thôi, Gà con!"


Hiyoko nghe vậy nghĩ cậu ta dẫn mình đi ăn gà, không chậm trễ liền chạy theo sau.


Draken hét một tiếng để bọn họ tan cuộc, xong cũng đi theo Mikey cùng Hiyoko luôn.



Takemichi còn sững sờ đứng tại chỗ.


Chuyện gì sảy ra đây?? Ở quá khứ rõ ràng không xuất hiện cô gái kia mà! Hay là do cậu thay Akkun đánh, mọi trật tự thời gian cũng sẽ thay đổi...


Có lẽ vậy đi...


Takemichi cứ thế nghĩ quẩn.


...


Hiyoko bên này nhìn hướng đi cau mày. Đây đâu phải hướng đi tới tiệm gà.


Đi được một đoạn Mikey đứng lại, quay người đối diện với Hiyoko. "Tên, trường, lớp, địa chỉ nhà."



Hiyoko đầu đầy dấu chấm hỏi. Đây là hỏi để ship gà đến tận nơi sao?



"Akabane Hiyoko, nhà ở đường Sadawa số 021, học năm cuối sơ trung trường, lớp 3-7." nghiêm túc khai báo tường tận.


Mong gà của cô không đi nhầm đường.



Mikey 'Ồ' lên một tiếng, sau đó liền vỗ nhẹ đầu Hiyoko: "Lần sau đừng tuỳ tiện lao vào những chỗ như vậy. Đi thôi, Ken-chin!"


"Ah!" Draken đi lướt qua người cô rồi cùng Mikey đi thẳng.


Đồng tử của Hiyoko co rút mãnh liệt: "Rồi gà của tôi đâu???"


Chẳng lẽ là cứ về nhà rồi chờ người mang đến sao?


Hiyoko nghĩ có khả năng như vậy lắm, vì cậu ta hỏi nhà ở đâu thì ngoài cái này ra thì đâu còn cái nào khác chứ.


(ĐN Tokyo Revengers) Nhân Sinh Vì GÀ Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ