Một ngày đẹp trời.Sau một tuần điên đảo thần trí, Hiyoko ngày càng cảm thấy nghi hoặc. Rốt cuộc cô đã quên mất cái gì.
'Thần Gà' kia trông yếu ớt, lại còn nhút nhát, không giống oai phong tín đồ của cô chút nào. Hàng nhái sao? Nếu vậy hàng thiệt đang ở đâu?
Tan học Mikey đang kéo cô ngồi lên xe của mình, thấy dáng vẻ thất thần của cô liền ném vào tay Hiyoko cây kem lạnh vị xoài.
Bất ngờ được ban thưởng, không như mong đợi của Mikey là ánh mắt toả sáng long lanh mà là bộ mặt nhăn nhó hơn khỉ của cô: "Trời lạnh bong da tróc thịt anh kêu tôi ăn kem sao?"
Ai là thần thì là nhưng tên này chắc chắn không phải!
Hộ vệ Draken đi bên cạnh nhìn cũng bất lực, anh cũng không biết Mikey mua kem từ khi nào.
Tổng trưởng nhà bọn họ mà cùng Hiyoko về một nhà.... hai đứa trẻ đánh nhau sao?
Draken tưởng tượng hai cái tính nết này thôi đã thấy không ổn rồi.
Ai ngờ lại thấy Mikey cái đầu vàng cúi thấp, thu hồi lại kem: "Xin lỗi...." bộ dáng muốn tội nghiệp bao nhiêu có bấy nhiêu.
Kết quả, Hiyoko về nhà bị đau họng.
Chịu thôi, cứ gặp sinh vật giống gà là cô lại mất hết lý trí.
So với Takemichi 'hàng nhái' cô lại thấy con gà ác này dễ thân hơn. Ít nhất nhìn cũng uy phong hơn hàng nhái.
Từ bỏ Takemichi là Thần Gà, Hiyoko xác nhận. Chỉ là cô không biết hàng thật của mình chạy đi đâu thôi. Sao cô lại quên Thần Gà nhỉ? Phải chăng người đó đã làm gì có lỗi với cô chăng?
Nếu có lỗi thì chắc là lỗi bùng ăn gà, nhưng mà ứng cử viên mà cô nghi ngờ là Mikey đây lúc nào cũng cho cô đi ăn gà đầy đủ nên chắc chắn không phải rồi.
Thật khó nha....
.
.
.
Ngày lễ mừng năm mới.
"Tại sao mọi người ngày này ai cũng được đi chùa cầu may còn con phải đi làm nhiệm vụ với ba. Ngài có biết đầu năm đã hành nghiệp là tội lỗi lắm không? Ít ra cũng phải cho họ trải qua kỷ năm đầu năm chung vui đã chứ!" Hiyoko bất mãn nhìn pháo hoa nổ đùng đùng vui tai bên ngoài.
Karma ra hiệu cho người phía sau đi lên trước hành động, anh nấp một góc quan sát tình hình chỉ huy chiến đội. Nghe Hiyoko nói vậy liền quay lại trả lời: "Năm suất gà nướng mật ong, con mặc cả như vậy còn muốn than thở sao Gà con?"
Hiyoko lắc đầu than thở: "Tâm con ở Phật Gà, không phải là đồ ăn."
Karma 'Ồ' một tiếng: "Vậy muốn thêm bao nhiêu?"
"Bảy suất."
"Chốt, làm nhanh ta còn về với mẹ con!"
"Rõ thưa ngài chỉ huy!" Hiyoko lập tức luồn lách lên trên, không chơi súng mà phi thẳng dao bếp vào tên cầm đầu, phát động tấn công.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Tokyo Revengers) Nhân Sinh Vì GÀ Thượng Vị
HumorThể loại: Hài hước, tiểu kịch trường. Tình trạng: Đơ không lối thoát. Mô tả: Thiếu nữ vì Gà bất chấp gia quy. Có xen lẫn chút LHAS 🙈 🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥 Truyện đăng tải Wattap @phuongvudong Đứa nào mang đi lung tung là bay màu nha cưng:D