Mikey đứng trước cổng nhà Akabane một ngày, Draken phải vác người rời đi, khuôn mặt của Mikey trắng bệch, không khác người vô hồn là bao.Takemichi, Chifuyu cùng những người khác, hiện tại đang chuẩn bị cho trận đại chiến với Thiên Trúc, nội bộ hiện giờ căng thẳng hơn bao giờ hết.
Karma xem tình hình qua báo cáo. Hơi khó chịu đưa tay xoa nhẹ thái dương.
"Bang phái.... môn sở trường luôn là đánh nhau tập thể nhỉ?"
...
Trong bệnh viện.
Tình trạng của Hiyoko giấu được không lâu liền được vị bác sĩ quen thuộc nào đó quay lại phanh thui những hành động tàn bạo trước đó của Karma ra làm vài vị hiểu lầm lập tức cởi bỏ.
Karma đến bệnh viện với một khuôn mặt cứng đơ không nói lên lời.
Vài vị bác sĩ nhìn Karma với ánh mắt ghét bỏ cùng không ngờ.
"Hoá ra anh ấy là bạo lực gia đình sao? Cô bé kia vào bệnh viện thường xuyên rồi."
"Không thể nhìn mặt mà đánh giá được mà, nếu không phải phó trưởng khoa nhắc nhở chúng ta đã bị anh ấy lừa rồi."
"Bảo bí mật không thông báo ra bên ngoài là che giấu tội lỗi của mình, tôi nghe bảo mấy vị bạn học kia của cô bé là muốn giúp nên anh ta mới ra tay hành hung đấy."
...
Karma: "..."
Hiyoko với khuôn mặt tràn đầy thất vọng, hất mặt chùm chăn kín đầu.
"Ba lừa con, ba không chôn cất Pipi-chan! Ba đã phản bội con, đã phản bội tộc gà! Con tuyên bố! Ba bị trục xuất!"
"Này này! Ta mới là tộc trưởng nhá!" Karma tiến lại gần nói.
Nhìn sang bên cạnh giường, dường như đã biết trước được, Karma cũng chẳng lấy làm ngạc nhiên.
"Sao hai đứa lại đến đây?"
Ema cùng Hinata nhìn nhau, đồng loạt dùng ánh mắt bất mãn nhìn Karma: "Ngài lừa tụi cháu."
Karma nhếch miệng: "Lừa cái gì?"
"Ngài nói Hiyoko đã chết."
"Ta cũng chưa nói là đưa ai nhập lăng. Mấy đứa tự suy diễn."
"Nhưng mà...." Ema bối rối, quả thật chưa chủ đích danh tên.
"Phát hiện được bao lâu rồi?" Karma điềm bình cười nói.
Ema tức không muốn nói, Hinata bên cạnh thay cô ấy trả lời: "Mới sáng nay thôi ạ."
"Ta đoán nhé, là muốn đi xác nhận lại nhỉ? Mấy đứa có vẻ đang tức giận lắm." Bà bác sĩ đó ám mãi mà, giấu cũng không lâu được.
Đó thật sự là lý do bọn họ tới đây.
Ema cắn răng: "Anh Mikey đến nhà ngài hỏi thăm Hiyoko-chan, đứng nguyên ngày chờ ngài về tại sao ngài không nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Tokyo Revengers) Nhân Sinh Vì GÀ Thượng Vị
HumorThể loại: Hài hước, tiểu kịch trường. Tình trạng: Đơ không lối thoát. Mô tả: Thiếu nữ vì Gà bất chấp gia quy. Có xen lẫn chút LHAS 🙈 🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥 Truyện đăng tải Wattap @phuongvudong Đứa nào mang đi lung tung là bay màu nha cưng:D