"Nếu chúng mày nói về bí mật đó ở nơi nào khác ngoài bệnh viện thì đã không gặp trường hợp này. Tao còn định chơi đùa thêm chút nữa." Bà ta cười một cách đầy man rợn.Máy nghe lén bà ta luôn đặt nó trong phòng bệnh của Hiyoko.
Theo lời bác sĩ nói, một bóng người từ từ bước ra từ sau tường chắn. Dáng vẻ quen thuộc, người mà bọn họ không nghĩ xuất hiện ở đây.
"Takemichi?!!"
"Lính Gà!?"
Hiyoko kinh ngạc, rõ ràng Takemichi đã tuyên bố về tương lai rồi, ít nhất phải mất một tuần người mới có thể quay lại mọi chuyện cũng đữ kết thúc vậy thì tại sao lại xuất hiện ở đây?
Takemichi gật đầu với bọn họ: "Tôi là Hanagaki Takemichi, rất vui được gặp. Tôi chỉ định... đi ngang qua thôi."
Hiyoko nhíu mày nhìn sang hai người Hanma rồi quay lại Takemichi cùng một cảm xúc.
Giới thiệu làm cái gì vậy? Ở đây ai chẳng biết cậu??
"Đ-Đây là lần đâu tôi gặp mọi người...!"
???
Ánh mắt mấy người Hanma càng mờ mịt hơn.
Bác sĩ nheo mắt đầy nguy hiểm nhìn Takemichi: "Không, thằng này không phải."
Takemichi nuốt nước miếng: "Bản thân tôi ở tương lai đã cố gắng để thay đổi quá khứ. Tôi... cũng muốn giúp."
Giúp công khai và bị bắt thóp thế này không biết là tốt hay xấu đây.
Hiyoko vẻ mặt không hài lòng. Ít nhất báo cảnh sát đi rồi hẵng đi ra chứ.
Hanma nghi hoặc: "Ý cậu là... cậu hiện tại đang là Takemichi của quá khứ?"
"Là hiện tại mới đúng!!!" Takemichi phản bác.
Kisaki: "Nếu vậy thì cậu đã ở tương lai trong khi Takemichi tương lai quay về đây 10 năm sau sao?"
Takemichi lắc đầu: "Không, tôi không thể, tôi chỉ có thể im lặng quan sát mọi người thôi. Bên trong Takemichi." Vì bản thân tương lai 10 năm sau còn đang chết giả.
Bác sĩ cười nhìn họ: "Mọi chuyện có vẻ thú vị hơn ta tưởng. Nhóc con~"
Hiyoko: "..." không hiểu lắm nhưng có vẻ là chuyện tốt với bọn họ.
Nếu Takemichi ở hiện tại không rõ ràng mọi thứ thì làm sao cậu ta có thể làm cho tương lai đi theo hướng đó được.
Kisaki mất nhiều máu, hơi thở bắt đầu không ổn định.
"Nhanh, đưa cậu ấy tới bệnh viện." Thấy Kisaki không tốt Takemichi có lòng tốt nhắc nhở.
"..."
Rồi cậu ta có biết người đang tấn công là bác sĩ không? Bọn họ còn đang nghĩ trốn viện đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Tokyo Revengers) Nhân Sinh Vì GÀ Thượng Vị
HumorThể loại: Hài hước, tiểu kịch trường. Tình trạng: Đơ không lối thoát. Mô tả: Thiếu nữ vì Gà bất chấp gia quy. Có xen lẫn chút LHAS 🙈 🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥 Truyện đăng tải Wattap @phuongvudong Đứa nào mang đi lung tung là bay màu nha cưng:D