Chương 15: An ủi

2.7K 416 79
                                    



4:50 am chưa ngủ😐 ai ngủ chưa😳

🌸🌸🌸🌸🌸

Sau ngày hôm đó khi biết tin Baji không thể qua khỏi. Kazutora, Mikey cùng một vài người khác đã hẹn gặp, không biết nói gì nhưng ngay ngày hôm đó Kazutora đã đi đầu thú.


Trước mộ phần của Baji mà mọi người trong Touma góp tiền vào xây. (Vì phụ huynh Baji biết sự thật nhưng cũng không muốn lập mộ cho người sống nên đã từ chối tiết lộ mộ phần cũng như nói dối là đã lập mộ.)



Hiyoko đi phía sau Mikey, đứng trước cái mộ phần trang hoàng này. Ánh mắt đầy vẻ nghi hoặc.


Có gì đó không đúng, tính toán của cô không thể nào sai vậy được. Rõ ràng đã ngăn lại đúng lúc thì Gà chọi già đó phải sống mới đúng chứ?


Cơ mà, tại sao cô lại phải theo Thần Gà đến chỗ này nhỉ?


Mikey chắp tay, nhìn bia mộ với tâm trạng bình yên. Có vẻ như sự việc mâu thuẫn kia họ đã giải quyết xong rồi. Có những tiếc nuối lớn sảy ra, ít nhất hiện tại, họ đã có lý do để bước tiếp.


Bọn họ rời đi, đến dọc con sông ngồi trên bãi cỏ. Mikey mới nói...

"Ngày kia là sinh nhật Ema, cậu đi cùng tôi không?"


Hiyoko cười một cách lịch sự: "Không."


Mới học được, cách giao tiếp khiến cuộc trò chuyện đi vào ngõ hẻm.... cô đang dỗi.


Gà của cô còn chưa trả xong đã kêu đi ăn cho người khác. Cô mới không cần!


Mikey nhìn Hiyoko phồng má dúng ánh mắt trách cứ nhìn hắn, không cần nói, qua biểu cũng thôi cũng đoán ra được cô gái này đang nghĩ gì.


Ghen sao?


Mikey nghĩ vậy tinh thần bị ghì chặt mấy ngày nay cũng thoải mái hơn hơn một chút, một tay đưa lên xoa đầu Hiyoko: "Đừng hiểu lầm, Ema là em gái cùng mẹ khác cha của tôi."


Hiyoko bị dí đầu, nghe Mikey nói xong càng dùng ánh mắt khó hiểu nhìn về phía hắn. "Hở?" híp mắt như nhìn đồ ngốc vậy.


Mikey còn tưởng cô không tin: "Tôi nói thật đó, tôi với Ema chỉ là tình cảm anh em thôi. Ema.... hừm, thích người khác rồi."


Cố gắng giải thích cho cô hiểu, Mikey thở dài một tiếng ôm lấy Hiyoko, thái dương nhăn lại hiện tại giãn ra đôi chút.


"Chúng ta nói chuyện này sau, để im cho tôi ôm chút." Đầu chui vào hõm cổ Hiyoko, đôi mắt nhắm lại hít thở đều.


Hiyoko muốn đứng lên, cô nghĩ Thần Gà dạo gần đây hình như tinh thần không ổn lắm. Hay là do Gà chọi già lên bàn thờ trước làm cho Thần Gà sốc não sao? Chẳng lẽ muốn cô cúng nhiều gấp đôi??


(ĐN Tokyo Revengers) Nhân Sinh Vì GÀ Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ