Chương 25: Cuộc đời khó khăn

1.6K 330 38
                                    




Sau ngày đó ở bệnh viện mọi thứ đều quay lại bình thường. Hoặc bất bình thường...

"Thần Gà!! Cậu học bên cạnh lớp tôi sao? Tuyệt!" Hiyoko vui vẻ đứng ngoài cửa vẫy tay chào.


Tiếng gọi làm Takemichi đang nằm gục xuống bàn giật thót lên.

Hinata tròn mắt trừng Takemichi: "Cậu giải thích cho tớ! Tại sao Hiyoko-chan thành thế kia!!"

Takemichi liên tục lắc đầu: "Không phải tại tớ mà!! Việc này tớ cũng không lường trước được!!"

Hiyoko cười tươi, nếu 'Thần Gà' của cô ở gần như vậy việc ăn gà dễ hơn rồi.

Suy nghĩ về những trải nghiệm vui vẻ sắp tới, không chú ý cơ thể cô bị nhấc bổng lên lúc nào không hay.

"Đi thôi Ken-chin."

"Ờ."

Hiyoko: "....Ểh?" mắt nhìn xuống chân mình đang lơ lửng, mặt đất còn tự di chuyển. Hiyoko khua tay khua chân vùng vằng.


"Hình như mình đang bị bắt cóc thì phải?"


Hướng đến phía cổng liền nhìn thấy bảo vệ cầm chắc điện thoại trong tay. Hiyoko vừa mới được bưng qua cổng thôi lập tức vang lên tiếng hét.


"Báo cáo hiệu trưởng học sinh Akabane tiếp tục trốn học yêu đương!!!"


"..."


"Con mắt nào ông thấy tôi trốn hả lão già kia!!" Hiyoko bức xúc. "Này thả tôi ra!!"

Mikey làm như không nghe thấy cứ như vậy chạy khỏi trường. Trước khi đi còn không quên quay lại gật đầu chào ông bác bảo vệ.

Hiyoko trừng mắt. Tên ác độc này, hắn định bắt cô rồi uy hiếp cho mà xem. Hại cô bị bà già hiệu trưởng phê bình rồi tín đồ gà của cô sẽ suy yếu, đã thế còn hợp tác với bảo vệ.... Con gà ác này cần phải diệt trừ càng sớm càng tốt!

Hiyoko loé lên tia sát ý cầm chặt dao bếp bên hông, từ từ rút ra.

"Yên chút, dẫn em đi ăn gà."

Dao đang rút ra liền sững lại, từ từ để lại chỗ cũ, ngoan ngoãn bị ôm đi.

Nghĩ kỹ thì, gà ác vẫn là gà... để vài ngày chắc không sao.

Quán ăn quen thuộc.

Draken ngồi đối diện, Mikey cùng Hiyoko ngồi một bên chờ đến khi đồ ăn mang ra. Hiyoko hào hứng muốn với tới đĩa gà thơm ngào ngạt kia thì đột ngột bị một cánh tay khác đưa ra chặn lại lấy đi đĩa gà của cô.

"Gà của tôi mà!" Hiyoko bất mãn nhìn con gà ác bên cạnh.

Mikey mỉm cười: "Là tôi mua."

Draken bình tĩnh cắm cờ lên đĩa của Mikey xong liền không thèm nhìn bọn họ ăn phần của mình, một cách nhàm chán nhìn ra ngoài.

Hiyoko xụ mặt: "Nhưng rõ ràng anh nói đưa tôi đi ăn."

Mikey gật đầu: "Đúng là đưa đi ăn, nhưng là tôi ăn em ngồi nhìn."

(ĐN Tokyo Revengers) Nhân Sinh Vì GÀ Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ