Chương 17: Gà là Chân lú

2.3K 418 56
                                    



TA ĐÃ NÓI CHỈ ĐĂNG CHÍNH Ở W🅰️✝️✝️🅰️P THÔI NHA!! (Mangatoon có đăng nhưng chậm hơn bên này nhiều vì chẳng qua bên đó là để theo dõi tình hình mấy đứa copy)

Ngoài ra trên ta KO ĐĂNG TRÊN GOOGLE!!! Thằng nào bảo tác giả đăng trên gg rồi cmt kêu ta ko tl còn nói đểu các thứ ta DROP OR XOÁ TRUYỆN luôn đấy! TỨC!💢

Dỗi nhất là đứa bảo ta copy từ trên gg vào:))) hài vl.

🍔🍔🍔🍔🍔🍔🍔🍔

Mikey từ từ bước lại gần, tiếng guốc gỗ chầm chậm như những thanh đao đâm từng nhát vào tim Takemichi.


Hiyoko cầm chắc cán dao, phòng bị nhìn hắn, đối mặt với Mikey không biểu cảm cô vẫn không chùn bước tý nào.


Đánh không được thì đẩy Lính Gà ra hy sinh rồi chạy. Nếu Lính Gà không thoát được cùng lắm cô về thắp thêm vài cây hương cho cậu ta đi thanh thản là tốt rồi.


Hiyoko tính sẵn đường lui, bám chắc vào áo Takemichi chờ cơ hội chuẩn bị đẩy.


Mikey nheo mắt, nhìn xuống vạt áo bị nắm chặt kia, khuôn mặt ngày một u ám. Tay đưa lên, hơi ngoắc về phía trước.


Mikey: "Kéo cậu ta ra." Thản nhiên nói một câu, đàn em đi theo phía sau lũ lượt tiến đến mục tiêu là Takemichi.


Ngược lại với khuôn mặt tái mét của Takemichi, Hiyoko thách thức: "Con Gà sa đoạ và đàn gà tội lỗi, tránh xa Lính Gà của tôi ra!"


"..."


Mikey khoé miệng hơi co lại, bằng cách nào đó, hắn đã bị giáng chức lúc nào không hay.


Ra hiệu cho mấy tên đàn em dừng lại, ánh mắt sắc lạnh quét qua người Takemichi. 


"Gà con, em chọn cậu ta sao?" Mikey bình tĩnh hỏi.


Hiyoko nhấc mày, quả quyết nói: "Phải!"


Đúng là Lính Gà hiện tại cũng biến đen, nhưng ít ra lông vẫn dài. Lại không có cái cảm giác u ám giống Con Gà sa đoạ, để công bằng cùng lắm sau hôm nay cô đá Lính Gà ra khỏi tín đồ gà là được.


Đến cuối cùng vẫn chỉ có Gà thủ hộ là trung thành, đáng tiếc... bị Gà sa đoạ ném vào tù rồi. Đó cũng là một phần lý do cô cho Lính Gà cơ hội nốt hôm nay còn Thần Gà đá đít từ sớm.


Mikey cười gằn, đôi mắt vô hồn nhìn chòng chọc vào cô: "Cách đây 10 năm em nói sẽ bảo vệ tôi."


Hiyoko mím môi: "Đó là bảo kê! Không phải bảo nhân, cũng không phải kê đen!"


Hiyoko nói xong liền cúi đầu, nhỏ giọng tiếp thêm câu: "Hơn nữa anh cũng không cần tôi bảo vệ...."


Mikey nhăn mặt: "Bảo kê? Kê đen?" Gà.


Hiện tại có lẽ hắn cũng nhận ra được, hoá ra năm đó không phải vì hắn, mà vì gà.


Hiyoko gật gật đầu, sau đó tự giác chỉ vào mái tóc của Mikey ám chỉ.


"..."


Takemichi nghe Hiyoko nói mà sốt ruột thay, mạng sống của cậu bây giờ phụ thuộc hết vào Hiyoko, nếu nói sai cái gì.... tương lai hiện tại gặp rắc rối lớn rồi.


(ĐN Tokyo Revengers) Nhân Sinh Vì GÀ Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ