Chương 28: Thiên Trúc

1.7K 314 54
                                    




Sau khi biết được vốn dĩ Mikeu là sống cùng ông và Emma, cậu chỉ ra ngoài thuê trọ ở đó mới được vài tháng để sửa lại phòng ở, Karma thả lỏng hơn. Cho phép bọn họ chơi đùa một thời gian rồi bắt buộc sau khi trả phòng trọ Hiyoki phải về nhà với anh.


Mikey tính dắt luôn người về nhà nhưng cậu biết thức thời, làm quá Karma nghiêm túc thật thì tương lai càng khó tiếp cận hơn. Chí ít hiện tại cậu còn chưa đấu lại được. Nhưng mà cái hợp đồng đó vẫn là đóng khung treo nha, mặc dù chả mấy ai có thể đọc được.


Một buổi chiều yên bình với đợt không khí lạnh vẫn hùng hổ chạy nhảy quanh thành phồ.


Mikey cầm bánh cá hướng dâng lên cao: "Có vẻ mày rất muốn về với biển. Taiyaki nha Taiyaki..."


Đôi mắt chứa một nỗi buồn không rõ. (Taiyaki = Bánh cá.)

"Thần Gà, tôi có thể ăn thêm cái nữa không?" Hiyoko cười hì hì cầm bịch bánh cá hỏi.


Hai người bọn họ đang ngồi trên thành cao vỉa hè đối diện là nhà máy cũ và bên dưới là biển.


Mikey cầm bánh cá so với nàn nước bên dưới, hơi chớp mắt một cái rồi đưa nó cho Hiyoko. "Ăn đi."


Hiyoko cười vui vẻ lập tức nhận lấy. Mặc dù chẳng hiểu tại sao nhưng hôm nay cô cũng bỏ học đi chạy xe moto với Thần Gà. Cái nơi ăn bánh cá này lần đầu cô tới nha.


Mikey yên lặng nhìn cô ăn hết, đôi mắt trầm tĩnh nhìn tới xa kia đại dương.


"Tôi đi rồi anh theo không?" Hiyoko hỏi.


Mikey: "Hm.... theo."


Hiyoko: "Cẩn thận anh đánh không lại tôi đâu Thần Gà, tôi có thể đánh bại anh đấy. Sao anh không sớm từ bỏ rồi mua gà cho tôi? Anh không theo được."


Mikey: "Em đừng đi lớn tôi đều có thể theo, đi bước nhỏ thôi."


Hiyoko: "Tôi đi nhỏ nhất rồi đấy."


"Vậy cuối cùng Taiyaki đâu rồi?" Một giọng nói vang lên bên cạnh hai người.


Mikey cùng Hiyoko đồng loạt quay đầu sang.


Mikey có chút nghi hoặc: "Ăn rồi."


Hiyoko hỏi: "Anh là ai?" người này ngồi đây từ đầu mà không nói gì, cô còn tưởng hắn hóng mát thôi chứ.


Sẽ không phải vừa rồi hắn muốn cùng bọn họ ăn Taiyaki nhưng không dám nói. Đến khi ăn xong rồi mới ngại ngùng hỏi chứ?


Thanh niên chiều cao trung bình, đôi mắt màu tím và có nước da rám nắng nhìn chút thôi cũng đủ biết anh ta là con lai nước ngoài. Mái tóc vàng tẩy tạo kiểu undercut rẽ ngôi ở giữa, nó gần như là một mái tóc trắng. Mặc bên ngoài một cái áo khoác dài màu đỏ trông giống đồng phục của một bang phái nào đó, hai bên còn đeo đôi bông tai có nguồn gốc từ hanafuda.


"Tao là Kurokawa Izana, mày hãy nhớ lấy Mieky."


Nói xong hắn nhảy xuống khỏi thành vỉa hè đút tay túi áo rời đi.


(ĐN Tokyo Revengers) Nhân Sinh Vì GÀ Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ