Chương 12: Tiểu gà gà

2.5K 459 39
                                    





Hiyoko trèo đổi lặn biển nguyên một tuần, cuối cùng cũng được thả.



Sau thời gian lao lực khổ ải như vậy ở bên Mỹ. Cô phát hiện ra, gà ở bên đó chẳng khác gì bên này cả.



Hiyoko quyết định quay về với đất mẹ, nơi Thần Gà đang chờ cô ở đó......


..... để trả nợ gà đã niêm phong cả tháng trời chưa đòi được.


Bước xuống sân bay một cách tự tin và hào nhoáng. Khuôn mặt ngây thơ thêm dáng người nhỏ nhắn nhận được sự chú ý đặc biệt nhiều.


Karma đến sớm, đứng từ xa đưa tay ra hiệu với Hiyoko. Vẻ mặt thích thú chờ cô đi tới.


"Sao, cục lông gà của ba, đi chơi vui vẻ chứ?"


Hiyoko trừng mắt: "You là ai? I don't quen!"


Karma cười gằn: "Đây là English giao tiếp con học từ Bitch-sensei sau một tuần bên đó sao?"


"Yes, you còn gì muốn talk với me không?"


Karma: "..."



Hai mắt cô gái nhỏ to tròn, trong vắt phẳng lặng, không nhiễm một chút khói lửa nhân gian. Giọng nói lúc này còn đặc biệt nghiêm túc, tựa như từng câu từng chữ đều là lời chân thành xuất phát từ tận đáy lòng.


"Không listen rõ sao? You già rồi." Hiyoko còn ném cho Karma ánh mắt an ủi vỗ vai anh vài cái.


Lời nói đơn thuần đến thế, lại tổn thương người ta đến vậy.



"Gà con, nói chuyện bình thường bằng tiếng Nhật với ta được không?" Karma cười nhẹ, giọng điệu hơi đặc lại như đang kiềm nén cái gì đó.



"Japanese? Ok, I know." Hiyoko tỉnh bơ, đưa tay ra hiệu không thành vấn đề liền vui vẻ lướt qua Karma đi về xe nhà họ.


Karma hít sâu một hơi, dặn lòng nó là con gái mình mà bước theo.


Hiyoko đi đến xe nhà, không vào luôn và hướng Karma chìa tay.


Karma: "...?"


Hiyoko chỉ vào xe rồi nói: "Con lái."


Karma im lặng chút, tay đưa dí đầu Hiyoko: "Ở bên đó con thấy Gà lái ô tô rồi hả?"


Hiyoko hất tay Karma ra, bĩu môi: "Đừng coi thường con."


Không phải ở nước ngoài đâu, mà trong nước cô còn thấy gà lái ô tô, lái moto đi bốc đầu rồi cơ. Bằng chứng ở ngay trước mắt này.


Mắt Hiyoko nhìn Karma một lúc, sau đó lục lọi trong túi áo anh lấy ra chìa khoá rất tự nhiên trước mắt Karma ngồi vào ghế lái.


"Này nhóc, con chưa có bằng đâu, xuống dưới ngồi đi Gà con." Karma hoàn hồn thì con gà nhỏ nhà mình đã chui tọt vào rồi, vội nói.


Hiyoko liếc mắt qua, không thèm nghe còn khoá luôn cửa ghế lái.


Karma: "..." sao nó bướng thế nhỉ?!


(ĐN Tokyo Revengers) Nhân Sinh Vì GÀ Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ