Chương 5: Thanh niên vượt khó

2.8K 482 60
                                    




Sau một tuần khổ sở trong bệnh viện, cuối cùng Hiyoko cũng được đón nhận ánh mặt trời ấm áp mà Thượng đế Gà đã dạy từ sáng sớm kêu lên cho cô.


Dưới ánh nhìn của biết bao người, cổ sau của Hiyoko bị kéo lên, cái chân ngắn hua hua trên không trung bị Karma một đường túm như túm gà mang vào xe chạy thẳng.


"Lần sau đến bệnh viện khác báo danh đi." giọng nói có chút oán hận.


Hiyoko bị thả vào xe, chớp mắt đối với vẻ mặt trông bực bội của Karma nói: "Nếu bố mang gà vào cho con sớm hơn thì đã tốt rồi. Đâu mất công đi bệnh viện."


Karma một tay cầm vô năng, tay còn lại đưa về phía cô búng một cái vào giữa trán: "Ta là đang bảo vệ động vật quý hiếm đấy, với tiến độ gà của con bây giờ, rất có thể tương lai gà sẽ tuyệt chủng. Ta đang cứu nó đấy!"


Hiyoko bị búng ôm trán, còn muốn phản bác thì nghe Karma nói vậy, lập tức sững người: "Gà... sẽ không có nữa sao?"


Karma dường như nhận ra cảm xúc của Hiyoko thay đổi, đúng lúc đèn đỏ, cười gian, làm bộ nghiêm trọng đối với cô nói: "Đúng vậy... cả trứng gà nhỏ cũng không luôn, đùi gà, cánh gà, ức gà, cổ gà.... tất cả sẽ không còn!"


Hiyoko mắt đối mắt với Karma, sau một hồi đến đèn xanh bọn họ mới hạ mắt, trong đầu Hiyoko bắt đầu nghĩ ngợi. Trầm lặng từ lúc đi đến lúc về.


Về đến nhà Nagisa chào đón hai người bọn họ bằng lẩu gà nguyên con. Hiyoko sửng sốt một hồi nhưng vẫn ngồi xuống ăn hết sạch, ăn đến khi cái xương gà sạch nhẵn cô mới buông tha.


Sau bữa cơm, Hiyoko đối với Nagisa nói: "Mẹ à, lần sau đừng làm gà nữa...." ngập ngừng trước đôi mắt đầy kinh ngạc của Nagisa, Hiyojo hạ quyết tâm: "Chúng ta, một tháng ăn một lần thôi."


Như vậy từ bây giờ đến cuối đời, bình quân tính ra cô có thể ăn hơn 700 con. Rất ít, nhưng như vậy an ủi rồi.


Hiyoko về phòng, không để ý Karma lấy báo che mặt đang nín cười thở không ra hơi. Cho đến khi cô rời khỏi mới ôm bàn cười lăn nóc. Tất nhiên là Hiyoko không biết chuyện này.


Ngồi trong phòng thần người, Hiyoko lấy ra một khung ảnh, không biết từ đâu ra trong hộc bàn có được một tấm ảnh của Mikey sắc nét. Lắp vào rồi để giữa bàn học, nơi sáng sủa bắt mắt nhất.


Từ trong túi bút cô lấy ra cục tẩy nhỏ, cầm lấy tăm tre từ thiện ở trường cắm ba cây lên cục tẩy, đặt trước khung ảnh Mikey rồi cầm bật lửa đốt ba que tăm đó. Trịnh trọng đối với bức ảnh chắp tay.


"Thần Gà, tôi tin cậu!"


Vốn dĩ tương lai đã nghĩ làm luật cho nhà nước để lách luật ăn gà hiếm, trả thù trường là chuyện kèm theo. Nhưng hiện tại Hiyoko nghĩ mình đã sai rồi.


Vì một tương lai gà đông con cháu, ước mơ của cô đổi hiện tại là làm một trại gà. Sau đó nhờ Thần Gà ấp trứng để thu thêm gà con bán thần, như vậy chất lượng gà của cô sẽ càng tốt, gà khoẻ mạnh đông đúc, như vậy là tốt rồi.


(ĐN Tokyo Revengers) Nhân Sinh Vì GÀ Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ