Chương 22: Ngất

1.8K 354 32
                                    




Taiju bạo phát, hơi thở phập phồng không chút kìm nén.

"Anh hai!..." Hakkai còn muốn hét lên thương lượng thì một màn trước mắt khiến cậu câm nín.

Hiyoko vung vẩy dao trên không trung: "Xem nào, chỗ này đánh là xong nè." cán dao hạ xuống, đập mạnh vào phần gáy bên trung tâm của Taiju.

Sức lực mạnh cộng thêm có kinh nghiệm nên chính xác 100%. Taiju từ từ ngã xuống.

"!!!"

Hiyoko khịt khịt mũi, nhìn mặt cô vậy thôi chứ tinh thần chính nghĩa nhiều lắm. Không giống như bọn họ giết người bừa bãi đâu.

Mẹ cô dạy là đừng bao giờ coi thường việc giết người, cũng đừng nên lấy nó ra làm câu cửa miệng hăm doạ đời sống. Giết người.... không phải là câu nói vui đâu.

Hài lòng với thành quả, mải suy nghĩ nên Hiyoko quên mất việc phải nhảy xuống.

Cứ như thế theo hướng của Taiju ngã về phía sau, đầu cô đập mạnh vào mặt tường, từ trên người Taiju trượt xuống.

"!!!"

Takemichi hốt hoảng chạy vội tới: "Hiyoko!!"

Hiyoko mắt dần nhắm lại, trong mơ hồ cô chỉ thấy bóng dáng một cậu trai tóc vàng dựng hướng lên trời đang lo lằng nhìn tới mình.

.

.

.

Bệnh viện.

Đứng trước mặt bác sĩ làm thủ tục nhập viện, Karma mím môi không nói.

"Sao? Cậu lại hành hạ con gái mình vào viện rồi hả!?" Bác sĩ cau mày, ghét bỏ khi nhìn thấy Karma.


Kiểu gì cũng gặp bà này vậy?! Lần trước khám chính không phải ở khoa nội tiết sao? Hôm nay qua khoa não làm gì? Bác sĩ hiện tại đều giỏi nhiều chuyên môn vậy hả!?

Karma trừng mắt nhìn lại thằng nhóc phía sau. Như khủng bố chờ giết con mồi. 'Tại sao có bao nhiêu bệnh viện lại vào cái này hả!?'

Takemichi rụt người không dám nhìn qua.

Bác sĩ thấy Karma trừng mắt cậu học sinh tội nghiệp phía sau, tấm lòng bao dung tiếp tục: "Đây là bệnh viện, đừng nghĩ lần trước anh nhờ cấp dưới đến chứng minh thân phận liền hiện tại tôi không để ý. Cái mặt tối trong quan chức cấp cao các anh tưởng tôi không biết sao!? Toàn một lũ hai mặt tính cách biến thái, con gái anh đã nằm viện rồi giờ anh chuyển qua mục tiêu mới hả?!"

Karma bất bình: "Là nó làm con gái tôi ra nông nỗi này được không?! Cô bị làm sao vậy?!"

Bác sĩ hừ lạnh: "Bị thương ở đầu mà dám bảo cậu bé đó làm sao? Nhìn dáng vẻ gầy tong teo đầy vết thương ở người kia mà giống một người làm hành vi đó hả? Vết thương đằng sau đầu con gái anh có dấu hiệu bị va vào một vật cứng, cho thấy, không phải anh làm thì còn là ai nữa. Chắc chắn trong lúc tức giận anh đẩy cô bé đập mạnh vào tường! Còn muốn chối không!!?"

(ĐN Tokyo Revengers) Nhân Sinh Vì GÀ Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ