Chuẩn bị tinh thần 😞________________________
Nhà kho bỏ hoang nào đó trong thành phố.
"Nói đi, cách để quay lại quá khứ, đừng có vòng vo nếu không tao bắn nổ đầu mày." Bác sĩ vừa nói vừa lấy ra viên đạn ở tay Hiyoko, băng bó lại vết thương ở tay cho cô.
Hiyoko chớp mắt liên hồi, nếu không phải người cho cô viên đạn thì cô đã nghĩ bà già này là người tốt đấy.
"Thẫn người làm gì! Còn không nói!" Dí súng vào đầu Hiyoko uy hiếp. "Tao chỉ không muốn trước khi mày nói ra toàn bộ thì đã chết thôi."
Hiyoko bình thản: "Đọc nhiều sách, xem nhiều báo, ăn ít đồ ăn vặt, không thức khuya, ngủ sớm là được thôi. Tôi nói xong rồi, bắn đi."
"..."
"Mày đùa tao hả?" Khoé miệng co rút lại.
Hiyoko tỉnh bơ đáp: "Không."
"Nhãi con, tao không có thời gian đùa giỡn với mày. Rốt cuộc khi nào mày mới nghiêm túc nói chuyện được, mày biết thời gian mày không còn nhiều đúng không?"
Hiyoko không sợ hãi, bình tĩnh nhún vai đưa hai cái tay bị thương lên: "Tôi muốn ăn gà. Tốt nhất là gà nướng mật ong nguyên con."
Bà ta tức đến nghiến răng nói: "Mày nghĩ thời gian còn lại đủ để một con gà quay xong sao?"
Hiyoko hừ nhẹ: "Bà có cho tôi sống không mà kỳ kèo thời gian làm gì? Có gà thì tiếp tục, còn không thì nghỉ đi. Chẳng lẽ nguyện vọng cuối cũng không được sao!?"
"..."
"Được... tao thoả mãn mày." Mặt bà ta méo mó đổi xanh đổi tím. "Gà gà... lúc nào cũng gà, nếu như vậy mày và gà chết chung đi!!"
Pang—
Bác sĩ cầm súng trên tay cười khoái chí: "Không phải mày thích gà sao? Để tao xem mày chịu được bao lâu, tao ngán ngẩm với những thứ liên quan đến gà và mày rồi."
...
Bệnh viện được đưa vào cấp cứu gấp hai người Kisaki, Hanma. Chỉ còn lại Takemichi ở bên ngoài.
Đã có mặt Karma, Mikey: "Gà con đâu!?" đồng thanh.
Takemichi lùi một bước nói không lên lời: "Cậu ấy... hi sinh..."
"!!!"
Luồng sát khí âm thầm khai mở, Karma yên lặng tìm hiểu tình hình. Đây là công việc của anh, anh rõ ràng hơn ai hết.
"Kakegama-sensei, em chưa từng nhờ thầy chuyện gì...."
"Em nhờ tôi hơn trăm việc rồi, nói thẳng đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Tokyo Revengers) Nhân Sinh Vì GÀ Thượng Vị
HumorThể loại: Hài hước, tiểu kịch trường. Tình trạng: Đơ không lối thoát. Mô tả: Thiếu nữ vì Gà bất chấp gia quy. Có xen lẫn chút LHAS 🙈 🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥 Truyện đăng tải Wattap @phuongvudong Đứa nào mang đi lung tung là bay màu nha cưng:D