Hiyoko sau hôm đó về úp mặt vào tường xám hối cả một buổi tối, bị một màn lý thuyết về nội quy trường của Nagisa rồi mới được thả lên phòng viết bản kiểm điểm.-Từ nay về sau em sẽ không xin phép trốn học làm ảnh hưởng đến nhà trường như vậy nữa.(Mà sẽ trực tiếp trốn luôn) Em xin hứa!-
Một cài dòng chữ kết thúc bản kiểm điểm, Hiyoko âm thầm đặt ra định hướng về tương lai.
Cô sẽ làm Luật sư!
.... để tìm ra cách lách luật.
Có định hướng cho tương lai, Hiyoko quyết định ngày mai sẽ đi thư viện đọc về 'chủ nghĩa niềm tin cố gắng'.
Nghe nói bộ môn này là một môn học thách thức sự kiên trì cùng não bộ người học lâu dài, cô cần nạp đủ ý chí chiến đấu để tiếp nhận khó khăn phía trước, tìm một loại nào đề phòng bị giải thoát áp lực tinh thần.
Dưới sự kìm nén muốn báo thù sự việc bị nhà trường phân biệt đối xử. Hiyoko kiên trì đi thư viện một tuần, mỗi lần về là trên tay có vài ba quyển lý thuyết luật được cầm về, trong số đó còn có cả một album dày về ảnh các loại gà, gà được thịt và gà quý hiếm cần bảo tồn....
Cái loại gà quý kia.... tương lai cô sẽ ăn được.
Hướng đi phần nào đã bị lệch... một chút. Nhưng Hiyoko đã quyết tâm thì sẽ không bỏ cuộc, tiếp tục học.
...
Sau một tuần.
Học hành quá sức, bị phạt cấm ăn gà, Hiyoko trở lên uể oải và kén ăn, mất hứng thú với thức ăn ngoại trừ gà. Vì vậy một hôm trời trong xanh không có nắng nóng, cô phải nhập viện tiếp nước, vì đói.
Karma đưa con gái đi bệnh viện nhận lời khuyên của bác sĩ, đồng thời cũng bị vô số ánh mắt như thể bạo lực gia đình ngược đãi con cái của cả y tá lẫn bác sĩ trong bệnh viện.
"Trên cơ thể con bé đâu có dấu vết bị hành hạ, không cần phải nghi ngờ đâu." Karma bình tĩnh nói.
Bác sĩ tay ký sổ nói: "Bây giờ có rất nhiều gia đình dùng thủ thuật để che giấu cảnh sát cùng những người xung quanh, thậm trí còn dùng cả các chất độc hại gây tê liệt cơ thể để áp dụng lên nạn nhân của mình."
"Có nhất thiết phải suy luận vậy không?" Karma nhăn mặt nói.
"Anh nói vậy chứng tỏ tôi đã đoán đúng, không giấu gì anh, tôi từng làm bên pháp y hình sự đấy. Vui lòng kể tường tận quá trình anh bạo ngược cô bé!" nghiêm mặt.
Karma: "..." yêu nghề chưa dứt thì bà bỏ nghề làm cái gì!?
"Thật sự không phải, hôm qua nhà tôi còn làm cả một đĩa thịt heo nướng đấy!" Karma bất đắc dĩ không nhịn được nói.
Bác sĩ nghe vậy càng khẳng định, nhìn Karma lắc đầu: "Là con gái ai đều có ý nghĩ giảm cân, anh tra tấn con bé bằng cách bày một bàn đồ ăn ngon miệng như thách thức ý chí con bé làm cho nó dâng cao lòng tự trọng tức tối đi về phòng. Như vậy khác nào tra tấn, thật tàn nhẫn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Tokyo Revengers) Nhân Sinh Vì GÀ Thượng Vị
HumorThể loại: Hài hước, tiểu kịch trường. Tình trạng: Đơ không lối thoát. Mô tả: Thiếu nữ vì Gà bất chấp gia quy. Có xen lẫn chút LHAS 🙈 🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥 Truyện đăng tải Wattap @phuongvudong Đứa nào mang đi lung tung là bay màu nha cưng:D