Đôi mắt vô thần của Hiyoko nhìn chòng chọc vào Hanma, mang theo tia phẫn nộ đánh rớt hắn khỏi xe.Hiyoko không buông, kéo chặt hắn.
Thật may là tốc độ của Karma cũng nhanh, tiếng xe cảnh sát vang dội, đã có người đến gông cổ mấy ông cháu này lại.
Mikey lo lắng, nếu để người khác thấy Hiyoko cầm dao liền không ổn. Cậu vội chạy tới phía trước tính đánh lạc hướng rồi kéo cô chạy. Tay bắt lấy tay phải Hiyoko muốn cướp đi con dao. Nhưng bất ngờ là....
Xương sườn gà?????
Hiyoko bị giật đồ, mặt mày ngơ ngác nhìn tới Mikey. Bộ dạng không hiểu đứng lên, trước đó còn không quên đánh một quyền vào đầu Hanma cho bõ tức.
"Thần Gà? Cậu lấy vũ khí của tôi làm gì?"
Mikey: "...?" lật qua lật lại xương gà nhỏ trong tay.
Thật luôn?!
Hiyoko biết xem tình huống này, mặc dù đúng là dao bếp cô có mang đi. Nhưng mà vì đã báo ba ba rồi nên không thể lôi ra dùng được, vừa hay xương gà lãy gặm còn có tác dụng. Hiyoko thoải mái nhìn Hanma bất tỉnh nhân sự bị kéo đi.
Mấy tên đồng bọn của hắn cũng bị lôi đi luôn, tất nhiên trong đó cũng có một số người của băng Touma.
Hiyoko chống hông, nhìn thế kia cô đỡ tức hơn rồi. Chính là vui vẻ nên bị Mikey bồng lên chạy trốn lúc nào không hay.
Đến khi hoàn hồn thu hồi tầm mắt, lại đối với xương gà đang nắm ở trong tay Mikey trụ tại phần eo cô, Hiyoko hơi nhíu mày.
Thần Gà tính tình thật xấu, đến cả xương gà cũng không muốn cho cô. Vậy sau này theo Thần Gà cô có thể lo bụng sao?
Giống gà độc tài quá!
Đến một nơi cách xa, coi như an toàn rồi Mikey mới để cô xuống.
"Cậu báo cảnh sát sao?" Mikey lúc này nhìn cô nghiêm túc hỏi.
Hiyoko không che giấu gật đầu: "Đúng vậy."
"Tại sao làm vậy?"
"Bọn họ xâm phạm đến gà của tôi."
"Gà của cậu?" là hắn sao?
Hiyoko gật đầu: "Đúng, gà cũng phải có luật bảo hộ của gà chứ!"
Trong lòng mặc dù lâng lâng, nhưng Mikey vẫn phải nói. "Lần sau không cần làm vậy, cậu cũng sẽ bị liên luỵ biết không?"
Hiyoko nghiêng đầu: "Hả?"
Mikey thấy cô không hiểu, hắn nghĩ dù são cũng là lần đầu lên Hiyoko chưa biết về hậu quả nên nói: "Cậu sẽ bị bắt, khi đó có thể ảnh hưởng tới con đường học tập của cậu, lưu trong học bạ đấy. Còn có thể làm công việc, danh tiếng cùng tương lai của ba mẹ cậu không thuận lợi nữa."
Hiyoko vỗ tay như đã hiểu, xong nói: "Nhưng ba ba tôi làm trong bộ quốc phòng lại còn là phó chỉ huy cấp cao, mẹ tôi làm giáo viên có cổ phần trường học cấp 3, như vậy cũng nguy hiểm sao?" nghi vấn hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Tokyo Revengers) Nhân Sinh Vì GÀ Thượng Vị
HumorThể loại: Hài hước, tiểu kịch trường. Tình trạng: Đơ không lối thoát. Mô tả: Thiếu nữ vì Gà bất chấp gia quy. Có xen lẫn chút LHAS 🙈 🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥 Truyện đăng tải Wattap @phuongvudong Đứa nào mang đi lung tung là bay màu nha cưng:D