Chương 19: Thảm

2.2K 341 9
                                    




Hiyoko muốn phản kháng, tay đưa lên không giãy ra được bị Mikey chặn ghì ép xuống. Như điên loạn đảo quanh rồi dần dần ôn nhu dịu đi.

Hiyoko không thở nổi, nhưng vẫn mờ mịt. Không hiểu sao Thần Gà lại đi tấn công cô. Rõ ràng đã đồng ý cho cô ăn, vậy mà lại cắn môi cô ngấu nghiến vậy. Chẳng lẽ...


Thần Gà tính ăn thịt cô sao!!?


Hiyoko bàng hoàng, rõ ràng cô đã làm đúng quá trình để ăn gà mà.


Hiyoko bức xúc, cảm thấy không công bằng. Lần trước cũng vậy, lần này cũng vậy. Cứ thế này thì môi cô sẽ biến mất cho mà xem.


Hiyoko sáng mắt, ý tưởng nhỏ nhảy ra trong đầu.


Tay chân không đánh lại được, vậy cô dùng vũ khí là thành phần bị hại này luôn.


Ánh mắt quyết tâm, há miệng chuẩn xác cắn xuống.


Mikey nhăn mặt, hành động hơi dừng lại. Hơi nhướng lên tách khỏi Hiyoko, khoé môi chảy máu hơi sưng nhức kia khiến hắn có chút u ám.

Đôi mắt chứa đầy ý cười nhìn cô: "Cắn ác thật đấy." đầu lưỡi đưa ra liếm vết thương bên môi, không để ý đến ánh mắt quyết liệt kia, một lần nữa hạ đầu xuống tiếp tục.


"Ngoan chút, tôi ăn chưa no."


Hiyoko lại bị gặm: "..." không có tác dụng sao?


Hiyoko cảm thấy tủi thân, cô buông lỏng để Mikey thích làm gì làm đó.



Thần Gà quá lợi hại, cô đánh không lại, chấp nhận thôi. Mong Thần Gà từ bi mà đừng có nhai hết lưỡi cô. Nếu không sẽ không thưởng thức được mĩ vị gà nữa.


Mikey thấy cô nằm ngoan hơn, vẻ mặt hài lòng tiếp tục nhấm nháp. Ít nhất hơn nửa giờ mới buông tha...


Hiyoko ngồi trước bàn ăn, nhìn cari bò trên bàn, cô chầm chậm thở dài. Chán nản chọc chọc vào miếng bỏ trong bát.


Mikey nhướng mày: "Sao vậy?"


Mặt mày ủ rũ Hiyoko cúi đầu: "Lưỡi đau, ăn không vô." uỷ khuất nói.


Mikey nâng cằm cô lên, kéo lên ý cười áp sát: "Há miệng."


Hiyoko nghe xong ngậm chặt miệng.


Cô không ngốc để bị lừa lần hai đâu! Cô rất thông minh nha.


Mikey thấy dáng vẻ đắc ý của Hiyoko liền cau mày, ngồi lùi lại về ghế.


Trước sự thả lỏng vui vẻ của Hiyoko, Mikey đứng dậy, từ cửa tủ lấy ra một sợi dây nhỏ.

Theo mắt nhìn không cần tới linh cảm, cô liếc qua thôi cũng đoán được Thần Gà lại chuẩn bị làm trò không hay ho rồi.

Lập tức thẳng lưng, hai tay để lên bàn ngoan ngoãn hé miệng chờ chỉ thị.


Mikey vừa quay đâu, bắt gặp được dáng vẻ này của cô. Miệng không nhịn được cười ra tiếng, sau đó từ từ đặt xuống dây thừng, tiến lại gần Hiyoko.


(ĐN Tokyo Revengers) Nhân Sinh Vì GÀ Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ