Chương 31: Đại chiến Thiên Trúc

1.7K 343 22
                                    





Tiến lại gần hơn trận chiến.



Angry cùng Hakkai hợp sức, liên minh em út bị hành liên tục, bọn có có vẻ không hợp lắm. Cũng không phối hợp tốt bằng anh em nhà Haitani.


Hakkai bị bọn họ nhắm tới nằm vật xuống đất đến hộc máu, trước cảnh tượng bạo lực kia...



Angry đã.... khóc.



"Dừng lại.... hu hu..... Tao bảo dừng lại rồi mà, mấy thằng khốn!!!"



Trước ánh mắt kinh ngạc của cả Touma lẫn Thiên Trúc.


"Thằng này bị gì vậy....?"


"Không phải chứ? Khóc rồi đấy à."



Angry sụt sịt, nước mắt tràn ra như suối, ngay sau đó liền thay đổi. Tóc dựng lên, con ngươi co lại đối với anh em Haitani với bộ dạng vô hồn...



Rindou không sợ hãi, húc thẳng tới muốn vật ngã Angry nhưng khi lao tới tóm thì một chút Angry cũng không đẩy được, ngược lại bị Angry kẹp chặt phía dưới.



Rindou bắt ngạc nhiên: "Sao nó không nhúc nhích?"




"Lần cuối cùng tao khóc là năm lớp 4. Khi tao hoàn hồn thì tất cả đã nằm la liệt...."



Rindou: "Mày nói cái khỉ gì vậy?"



"Anh tao đã nói, 'đừng bao giờ khóc nữa, lần tới khi em khóc.... em sẽ giết người đấy.'"


Ran có linh cảm xấu: "Thả nó ra trước đi Rindou!!!"


Lời vừa dứt, một nắm đấm đã đánh thẳng mặt Rindou khiến cậu ta ngã xầm xuống bất tỉnh.



"!!!"



Tiếp theo là Ran, Angry bất thình lình đã xuất hiện đằng sau Ran, một nắm đấm hạ một đường kết thúc.



"Chậm quá, tóc bím à."



Anh em nhà Haitani cứ như vậy bị đánh gục.



"Không thể tin được! Tên đó sảy ra cái quái gì vậy!!?"



Mocchi lớn giọng: "Đùa à, Haitani! Tao đã đánh giá cao bọn mày cơ mà!?"



"Thằng đó là đứa từng bị tao đập cho một trận đấy!" Tiến tới.



Angry dường như đã rõ: "Mày, là người đã tấn công Smile."



Mocchi nhăn mặt: "Smile? Tao không biết thằng đó, thằng lùn mày nghĩ có thể hạ được tao...."



Tiếng 'rầm' bất ngờ vang lên, Mocchi mặt áp xuống đất chỉ bằng một nắm đấm của Angry.



Đến Chifuyu còn phải thốt lên kinh ngạc.



"Đấy thật sự là Angry sao?"



"Không biết, nhưng quả đầu dựng lên đẹp đó. Một con gà Lông Xù tuyệt đẹp, tôi đánh giá cao cậu ta."



Giọng nói thanh thuý phát ra từ bên cạnh Chifuyu, cô gái mặc đồ đội của Touma thản nhiên khoanh tay đeo kính râm nhìn bọn họ đánh giá.



(ĐN Tokyo Revengers) Nhân Sinh Vì GÀ Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ