"Akabane Hiyoko!!! Con lại vác dao đi đâu rồi!! Ngày cuối cùng ở nông thôn, đừng có cầm dao đi chọc gà nhà hàng xóm đấy!"Giọng nói xen lẫn tia lo lắng vang khắp đầu làng ngõ xóm. Dường như mọi người đều đã quen lên cũng không ai sang hỏi thăm vấn đề gì.
Cô gái nhỏ có mái xanh lam buộc hai chỏm trên đỉnh đầu, dáng người lùn tịt, đôi mắt đỏ nâu nhíu lại ngồi ở ngoài cổng ngoáp ngắn, bên tay còn cầm một con dao bếp vẽ vài vòng trên không trung. Thở dài một hơi nhìn chuồng gà nhà hàng xóm phía đối diện.
"Mẹ càng ngày càng nhạy rồi, mình mới đi được ra cổng mà..." bĩu môi chán nản đứng lên.
Tiếng hét từ bên trong lại vọng ra: "Hiyoko! Mau vào phụ mẹ dọn đồ mau, ba ba con nhanh chóng đến đón chúng ta đó, bộ quốc phòng không phải lúc nào cũng rảnh vậy đâu!"
"Eh~~~" Hiyoko ngửa đầu về sau, uể oải vác dao vào nhà.
Mẹ cô đang soạn đồ vào vali vừa nói: "Đình chỉ học một tuần của con hết rồi, giờ về nhà thôi, học kỳ mới mẹ cũng bận lắm đấy. Con cũng sắp lên cấp 3, khi đó ta sẽ xin thầy để con vào lớp của ta. Như vậy liền tốt cho việc theo dõi hơn, con quậy còn hơn ba con hồi đó nữa. Đừng nghĩ cứ thành tích tốt mẹ sẽ bỏ qua!"
Hiyoko nhăn mặt: "Con không muốn!" hờn dỗi nói.
"Không muốn cũng phải muốn! Nếu không từ bây giờ con đừng nghĩ có gà để ăn! Mau phụ mẹ thu dọn đi!" thúc dục nói.
Hiyoko ấm ức cũng không làm gì được, nghe lời đi làm.
"Trước đó cất con dao đó đi đã." Mẹ cô nhẹ giọng nói. "Nó nguy hiểm lắm đấy biết không?"
Hiyoko bĩu môi: "Ha~ii!"
Từ khi sinh ra, Hiyoko đã có chứng cố chấp với gà.... có lẽ do tên.
(Hiyoko=gà con nha!)
Hiyoko theo chủ nghĩ sống vì gà, không có gà là không được, một tuần ít nhất cũng phải có ba bữa gà. Gà là nhẫn đạo!
"Nagisa~ anh về rồi!"
"Karma-kun!"
Hai người cười nói ôm lấy nhau.
Hiyoko mặc dù đã quen nhưng vẫn hơi có chút đau con mắt: "Tình cảm thắm thiết ghê, ba ba mới đi lấy xe thôi mà mẹ!"
Vừa dứt lời cái đầu nhỏ của cô liền bị xoa đến rối tung rối mù.
"Gà con, lại cầm dao đi nghịch rồi bị mẹ mắng hả?"
Hiyoko hất cái tay trên đầu cô ra ngồi bệch xuống sàn nhăn nhó: "Đừng có lấy cớ trêu chọc con, ba ba thừa biết mà! Ba lại gắn cái gì đằng sau lưng con đúng không? Lúc nào cũng chơi xấu hết!"
Karma đứng thằng, khoanh tay dựa người vào tường: "O~ya! Xem ra Hiyoko càng ngày càng thông minh đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Tokyo Revengers) Nhân Sinh Vì GÀ Thượng Vị
HumorThể loại: Hài hước, tiểu kịch trường. Tình trạng: Đơ không lối thoát. Mô tả: Thiếu nữ vì Gà bất chấp gia quy. Có xen lẫn chút LHAS 🙈 🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥 Truyện đăng tải Wattap @phuongvudong Đứa nào mang đi lung tung là bay màu nha cưng:D