Chương 27: (2)

1.6K 332 48
                                    




Mikey quay đầu lại nhìn dáng vẻ này của Hiyoko nở nụ cười: "A~"

Hiyoko giật bắn, đầu cúi mắt hơi chớp không dám nhìn lên đối diện.

Cô nên làm gì giờ? Hát quốc ca bài gà trống gáy để chuộc tội sao?

"Không diễn nữa sao?" Mikey hỏi.

Hiyoko kịch liệt lắc đầu, lập tức cao giọng tuyên bố: "Thề trung thành với Thần Gà, sẽ không có sự giả dối ở đây! Thần Gà, tôi hồi phục trí nhớ rồi!" biểu tình đặc biệt vội vã chứng minh.


Mikey cười nói: "Gà Ác không tha thứ cho kẻ tội đồ đâu. Thần Gà biến mất rồi! Tôi đi trước." không một chút do dự quay đầu.

Chân Mikey mới đi được một bước thì bị thứ gì đó kiềm lại.

Hiyoko chạy thoát xuống giường từ khi nào, bám chặt chân Mikey không cho rời khỏi, nước mắt nước mũi có bao nhiêu lôi ra sử dụng hết.

"Thần Gà a!! Làm ơn đừng đi mà, hãy triệt tiêu con gà ác đó đi! Thanh tẩy thanh tẩy!!" Vừa nói vừa móc ra một đống vụn tẩy từ trong túi ném tới Mikey.

Cái thứ vụn nhỏ kia chẳng biết Hiyoko cắt từ bao giờ, cũng không biết mất bao nhiêu cục tẩy rồi nữa.

Mikey cả mặt liên tiếp bị ném tẩy: "..."


Thật sự coi hắn bị Gà Ác nhập sao?

Hiyoko vừa ném vừa ôm chặt chân Mikey không cho nhúc nhích, mặt mếu máo khóc đến đáng thương: "Trả Thần Gà lại đi mà!!"


Thần Gà thể hiện cho sự bao dung thánh thiện, ban phát gà cho con dân. Con gà ác nhập vào người Thần Gà cướp hết đi đặc quyền đó. Hiyoko muốn ngăn chặn nó lại.


Cho dù Thần Gà làm nghề bất lương có hơi mâu thuẫn, nhưng không sao, giáo phái sẽ không phản bội ngài.


Mikey chỉ đứng im lặng quan sát cô, không nói cũng không hành động gì thêm.

Hiyoko bị doạ, mặt mày trắng nhợt túm chặt không buôn. Nếu cô bỏ qua cơ hội này Thần Gà có thể sẽ không quay lại nữa. Đấng gà tối cao sẽ lụi tàn.

Hiyoko cắn răng, khó nhọc nức nở nhìn lên: "Tôi...tôi phải làm gì ngài mới quay về đây Thần Gà!"

Mikey cười nhún vai: "Hiện tại tôi là Gà Ác, không phải Thần Gà."

Vừa nói xong tiếng khóc nấc của Hiyoko càng lớn hơn.


"Nhưng mà nếu em muốn Thần Gà quay lại cũng được." Mikey cúi người nhấc cô vác lên vai đi về phía giường bệnh, vừa đi vừa nói.

Được đặt lại lên giường Hiyoko với ánh mắt đầy niềm tin và hi vọng hướng tới: "Thật sao? Gà Ác, vậy anh muốn gì?"

Mikey hơi nhướng mày, lấy ra từ ngăn tủ đầu giường một quyển sổ nhỏ cùng cái bút. Ngồi bên cạnh giường bình tĩnh viết.

Khoảng chừng 15 phút chờ đợi sau Hiyoko suýt ngủ gật thì nhận đến trước mắt một tờ giấy nhỏ.

Hiyoko cầm tới, không hiểu lắm nhìn Mikey bắt đầu đọc. Chưa được vài giây cô đã trợn mắt lên nhìn...

(ĐN Tokyo Revengers) Nhân Sinh Vì GÀ Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ