Tống tất cả vào đồn.Tối ngày hôm đó huy động đầy đủ lực lượng công an trực thuộc, vui như trẩy hội. Cả đám được lên báo hot nhất mạng xã hội trong một giờ, nhưng không biết sau đó một thế lực nào đã điều khiển mọi thông tin đều biến mất. Còn gắn thê bản quyền nhà nước không cho phép phát hành.
Kisaki đi trại cải tạo 5 năm, lâu như ở tù với lý do dù chưa đủ tuổi nhưng đã biết buôn lậu súng, mưu đồ giết người với mục đích không chính đáng. Có xác nhận từ bệnh viện tâm thần với chứng rồi loạn giai đoạn cuối cần chữa trị gấp.
Hanma khi biết tin sốc lắm. Đi đăng ký làm cảnh sát vì muốn ở bên Kisaki trong trại cải tạo nhưng Karma không cho phê duyệt cộng thêm việc Hanma đã có bản án cũng có tay ngoài chân trong với Kisaki nên bị bắt luôn.
Dù không nặng như Kisaki nhưng với kinh nghiệm ngược người lên xuống theo cảm xúc. Karma đã thẳng tay cho cậu ta công việc bảo vệ thiên nhiên làm hình phạt.
Nhặt rác ba năm, mỗi ngày 3 cân mang về đồn chứng thực.
Hanma sau khi biết hình phạt cười to lắm....
Nhưng có chút biến chất đang chờ giấy xác nhận từ bệnh viện tâm thần.
...
Bệnh viện.
Lẽ ra không phải vào, nhưng vì lăn lộn liều quá lên bị vỡ cao bó bột nên lại phải ghé.
Hiyoko hậm hực ngồi trên giường, đối với truy vấn về bóc lột gia đình của vị bác sĩ khám nghiệm tử thi kia hoàn toàn không để ý.
Dỗi ra mặt.
Bọn họ đều được xem, đều được chơi. Tại sao đến thời khắc quan trọng nhất người mà cô tin tưởng lại phản bội cô chứ!?
Hinata cười an ủi, vì để Hiyoko bớt buồn liền kể chuyện về Takemichi cho cô biết luôn. Dù sao mấy người Mikey cùng Draken cũng biết rồi.
Hinata kể xong thì theo một hàng từ bên ngoài Mikey, Draken, Takemichi băng bó đầy mình, bước vào.
Đám người Hakkai cũng phải nằm viện, ngay bên cạnh phòng cô. Vốn dĩ Takemichi cũng không nên rời giường nhưng có lẽ vì muốn giải thích cùng việc sắp phải quay lại tương lai nên người nhất quyết đòi sang.
Hiyoko thấy bóng dáng Takemichi mắt đều sáng đến long lanh.
Thần lực nha! Không ngờ, người tiếp nhận Thần lực lại là Lính gà.
"Lính gà! Không.... Gà Thượng Uý! Tới tới! Tới đây đi!!" hoà hứng gọi mời.
Mikey bị bơ một bên, đen mặt nhìn Takemichi m, có chút hậm hực: "Gà con."
Takemichi đột nhiên dính chưởng, cả người run rẩy miễn cưỡng cười nói: "Yo! Khỏe rồi chứ, Hiyoko-chan!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Tokyo Revengers) Nhân Sinh Vì GÀ Thượng Vị
HumorThể loại: Hài hước, tiểu kịch trường. Tình trạng: Đơ không lối thoát. Mô tả: Thiếu nữ vì Gà bất chấp gia quy. Có xen lẫn chút LHAS 🙈 🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥🐥 Truyện đăng tải Wattap @phuongvudong Đứa nào mang đi lung tung là bay màu nha cưng:D