Chương 29: Buồn

1.6K 323 53
                                    




Bệnh viện.


Phòng phẫu thuật vẫn còn sáng đèn.



Karma ngó nhìn xung quanh một cách chán nản. Lại một lần nữa...



Quay sang vớ được ba cái khuôn mặt sa sút muốn hỏng của mấy đứa nhóc càng khiến anh đau đầu hơn.



Con gái anh huấn luyện chai lỳ đòn đến như vậy rồi, thế mà mới quen biết mấy thằng nhóc giang hồ không ra gì này một thời gian nhập viện với tốc độ và thời gian chóng mặt.



Đây là điềm báo khắc tinh trong truyền thuyết sao??!



Karma có hỏi qua tình hình bên trong, con gái anh bị gãy xương tay khá nặng, tiêm thuốc mê rồi cho vào chỉnh nắn rồi. Đoán chừng sau đợt này nó sẽ không bay nhảy được một thời gian, càng có lý do nhốt nó ở nhà. Chơi toàn mấy đứa không ra hồn bảo sao bị vậy.



Nghĩ lại tức, anh cũng không nghĩ một đời đi chơi xấu người khác bây giờ có thằng dám gan dạ đi trêu chọc người nối nghề của mình. Đợt này không cho nó lên xuống nát bét thì anh không phải Karma rồi.



Mikey thấy Karma vẻ mặt nghiêm trọng, đầu cúi xuống càng thấp, cả cơ mặt như bị đóng băng, tạo ra cảm giác xung quanh đầy tội lỗi.


Mikey 'vô địch' cái gì chứ.... hắn như vậy còn chưa đủ mạnh. Nếu đủ, sự việc sẽ không sảy ra đến bước đường này.


Ý chí của Mikey bây giờ kêu gào bản thân đi băm Kisaki ra thành từng mảnh. Phải làm cho máu tan thịt nát mới thôi.


Nhưng trước đó, phải chờ tin tức Hiyoko từ phòng cấp cứu ra đã.


Ema căng thẳng, muốn an ủi nhưng chính bản thân cô ấy bây giờ còn không bình tĩnh nổi. Nước mắt chảy dài còn không tự lau đi được. Hiyoko là vì cô ấy nên mới vậy...


Takemichi lâm vào khủng hoảng, nếu đây thật sự là bước ngoặt thì tương lai của bọn họ tồn tại thế nào. Lần quay về tương lai gần nhất đây, Mikey đã đi sát hại từng người một, những thành viên chủ chốt trong Touma. Đây chẳng lẽ là lý do cậu ấy nói cuộc đời toàn là đau khổ...


Tâm trạng mỗi người đều nặng nề theo một hướng không nhất định.


Khoảng chừng 2,3 tiếng sau, đèn phòng cấp cứu đã tắt, một vị bác sĩ trong đó đi ra.



"Ai là người nhà bệnh nhân mời theo tôi. Mời theo tôi vào phòng cấp cứu."



"Tôi!" x2.


Karma trợn mắt lạnh nhạt nhìn thằng nhóc nhổm dậy bên cạnh mình: "Nhóc nghĩ nhóc còn mặt mũi đứng đây đòi hỏi sao?"



Mikey nhíu mày, đôi tay không nhịn được nắm chặt lại: "Làm ơn cho con gặp cô ấy, cha!"


Karma: "....Ha." 💢



Trực tiếp không nhìn quay sang nói với bác sĩ: "Tôi là cha con bé, thằng nhóc này không liên quan."


(ĐN Tokyo Revengers) Nhân Sinh Vì GÀ Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ