𝐶ℎ𝑎𝑝 𝐼.6

508 40 2
                                    

__ Hồi ức __

Trên một con đường vắng, gió thổi xao xác đầy những lá vàng, bóng dáng nhỏ nhắn của một cô gái xinh xắn đang bước từng bước nhẹ nhàng, dường như đã thuần thục tất cả các bước để đi tới phía cuối con đường. Cô nhìn vào điện thoại của mình, nơi hiện lên hình ảnh một gia đình hạnh phúc rồi khẽ thở hắt ra, dường như đang cố gắng để hai giọt nước mắt kia không lăn xuống má. Hôm nay là một ngày thời tiết nồm ẩm khó chịu. Vào đúng ngày này 10 năm trước, bố mẹ cô đã bị một đám người hung ác giết hại. Cô vẫn nhớ như in những lời chúng nói về món nợ khổng lồ mà lúc đó bố mẹ cô đang mắc, cô vẫn nhớ những tiếng khóc khàn đặc của mẹ, tiếng run run cầu xin của bố. Nhưng chúng làm gì có để tâm. Chúng nhẫn tâm sát hại bố mẹ cô ngay trước mắt của cô gái nhỏ.

Lúc đó, Liễu Ma Kết là một cô bé 5 tuổi nhỏ nhắn luôn yêu đời, nhưng sau cái ngày định mệnh mà cô thoát chết vì mẹ đẩy cô vào trong căn hầm tối, sau cái ngày định mệnh đó thì cô như một người khác. Cô được dì ruột, tức em gái ruột của mẹ cô nhận nuôi. Tất cả mọi người luôn coi cô như một đứa con trong nhà, luôn đối xử công bằng giữa cô và các em, luôn cho cô tình yêu thương của một gia đình, nhưng đối với Liễu Ma Kết, nó không bao giờ là đủ so với thứ tình yêu to lớn mà bố mẹ đã từng dành cho cô. Ma Kết trở thành một cô bé trầm lặng, suốt ngày chỉ cắm đầu vào học tập và rèn luyện sức khỏe của mình. Cô không quan tâm tới bất kì một điều gì khác, chỉ mong có thể trả thù cho bố mẹ. Và cũng như vậy, đã 10 năm kể từ cái ngày đó trôi qua, Ma Kết vẫn luôn ôm hận những kẻ đã hại chết bố mẹ ngày hôm đó.

Nghĩ bâng quơ một hồi, cô không để ý đường đi, va phải một người đàn ông cao lớn ở theo chiều ngược lại và làm rơi chiếc điện thoại đang cầm trên tay. Cô cúi đầu xin lỗi người kia rồi nhặt điện thoại lên vội vàng đi mất. Nhưng cuộc đời đâu có dễ dàng với cô như vậy. Người cô vừa va phải lại chính là một gã biến thái. Hắn nắm lấy tay Ma Kết, kéo cô về phía hắn và buông lời lưu manh:- Này cô bé, đi đâu mà vội thế em? Vừa va vào người anh đây không lẽ em đã muốn chạy rồi sao?

Ma Kết rợn người. Cô biết rằng mình lỡ chọc vào nhầm người rồi. Nuốt nước bọt một cái, cô cất giọng run run hỏi:

- Thế anh muốn tôi làm gì?

- Lấy thân em đền đáp nhé? - Tên kia nói rồi ngay lập tức tóm lấy cằm cô. Ma Kết sợ hãi. Dù cô có khỏe thật đấy, nhưng cũng chỉ là một cô nữ sinh lớp 9, cô mới có 15 năm sống trên cuộc đời làm sao đánh lại một gã đàn ông này. Ma Kết nắm chặt mắt, tay vung lên tát cho gã một cái. Do quá bất ngờ, hắn buông Ma Kết ra. Nhưng dễ gì mà hắn tha cho cô. Nhìn chằm chằm cô bằng ánh mắt đỏ ngầu, hắn giơ cao tay lên:

- Mày dám tát tao cơ à? - Hắn thét. Ma Kết co rúm người lại, nhắm tịt mắt chuẩn bị cho một cú đánh đau điếng người. Nhưng cô đợi 5 giây, rồi 10 giây... Ma Kết từ từ mở mắt ra thì đã thấy một cậu con trai tầm tuổi của cô đạp gã kia xuống đường rồi hùng hồn nói:

- Lần sau tôi mà bắt gặp anh giở trò với cô ấy thì không yên đâu.

Gã đàn ông kia nhìn cậu chàng bằng ánh mắt đầy lửa hận. Gì chứ, miếng mồi ngon của hắn bị cậu cướp mất rồi, còn bẻ lệch khớp tay của hắn nữa chứ. Khốn khiếp.

12 chòm sao - Khoảng trời của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ