𝐶ℎ𝑎𝑝 𝐼.7

485 38 2
                                    

- Trong lúc đợi hai con người kia quay lại, sao chúng ta không nói về Ma Kết nhỉ? - Cự Giải quay sang chỗ Kim Ngưu và Song Tử nói.

- Ừ, đúng rồi. Bọn mày gặp Ma Kết thế nào, chơi với nhau từ bao giờ rồi? - Nhân Mã nói thêm.

- À, nếu mà nói về Ma Kết thì cũng phải nhắc tới câu chuyện huyền thoại của nó với Bạch Dương. - Kim Ngưu nhìn hai con bạn cười tủm tỉm.

- Ma Kết mới nhập hội bọn tao vào năm ngoái thôi. Lý do mà nó nhập hội rất củ chuối: Là vì Bạch Dương đưa nó đi học. Hôm đó là một ngày đẹp trời, kết thúc chuỗi ngày mưa đầy ẩm ướt, một điều kì diệu đã xảy ra, đó là Bạch Dương cùng Ma Kết đến trường. Trước đây, mấy đứa trong hội đều biết là nhà Bạch Dương với Ma Kết ở đối diện nhau, nhưng Ma Kết không bao giờ giao tiếp hay trò chuyện với ai trong lớp, nên chẳng ai hiểu vì lí do nào Bạch Dương lại cùng nó đến trường cả. Chỉ biết là sau ngày hôm đó, Ma Kết bắt đầu chơi với mọi người. Ma Kết thoải mái hơn trước rất nhiều. Nếu trước đó, Ma Kết là người lạnh lùng vô cảm, thậm chí là không để ý tới bất cứ điều gì xung quanh, thì dần dần nó đã biến chất thành một đứa tâm thần như thế này. - Song Tử bắt đầu luyên thuyên về những chuyện từ xưa cũ.

- Mày kể thiếu rồi. - Từ đằng sau Song Tử, Song Ngư thò đầu vào nói thêm.

- Thiếu gì nữa? Tao thấy đủ rồi mà. - Kim Ngưu nhìn Song Ngư nhíu mày.

- Ơ thế lúc đó quan hệ của Bạch Dương với chị gái kia thế nào? - Nhân Mã lanh chanh cắt ngang câu chuyện.

- Đó chính là điều chúng nó chưa kể. - Song Ngư nhún vai.

- Thế rốt cuộc là thế nào? - Cự Giải nhìn Song Ngư tò mò.

- Trước đó vài ngày là ngày mà hai người họ chia tay. - Bàn dưới vọng lên tiếng của Thiên Yết thu hút sự chú ý của mọi người.

- Sau khi biết chuyện của Bạch Dương, Ma Kết đã đi tìm chị gái đó, hai người nói chuyện với nhau có vẻ thần bí lắm. Mọi người cứ nghĩ là sẽ đánh nhau cơ, nhưng sau đó lại thấy cả hai đi với nhau trò chuyện vui vẻ lắm. - Cạnh Thiên Yết là Xử Nữ cùng nói thêm vào.

- Chị ấy bây giờ học lớp 12A2, tên Vũ Ngọc Hân. - Sư Tử thình lình xuất hiện, ngó đầu vào giữa Thiên Yết và Xử Nữ.

- Ê thế nhóm các bây có bao nhiêu đứa, tên gì? - Nhân Mã hỏi thêm.

- Tính cả hai đứa bọn mày mới vào thì có tao, Xử Nữ, Thiên Yết, Sư Tử, Ma Kết, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải với mày nữa. - Bảo Bình ngồi lên bàn Nhân Mã nói.

- Thằng điên này, bàn tao là chỗ để mày ngồi hả? - Nhân Mã đuổi Bảo Bình ra chỗ khác, không để anh ngồi lên bàn mình.

- Ơ hay cái con bé này, ngươi dám đuổi bổn thiếu gia đây sao? - Bảo Bình nhìn Nhân Mã bằng ánh mắt sửng sốt quá mức đến lố bịch.

- Bây dám gọi tao là "con bé" hả? Phạm Đăng Bảo Bình, bây được lắm. - Nhân Mã vừa lườm Bảo Bình vừa nói.

- Hơ, anh đây được từ nhỏ rồi, bé không cần khen đâu, khen nhiều anh ngại đấy. - Bao Bình hất tóc rồi vỗ vỗ ngực.

12 chòm sao - Khoảng trời của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ