𝐶ℎ𝑎𝑝 𝐼.15

338 31 2
                                    

- Tụi mày ơi, tao đây. - Song Tử từ sau gọi lại. Từng bước chạy dài, rồi... Phấp, cô leo lên người Nhân Mã, ôm chặt lấy cô bạn đang nhăn nhó.

- Song, xuống đi. Gãy lưng tao đấy. - Nhân Mã đẩy Song Tử xuống.

- Sáng nay mày cũng đu lên người tao mà. - Thiên Bình ló đầu vào.

- Hí hí, thế nên bây giờ tao sẽ trả thù Mã hộ mày Bình ạ. - Song Tử quay ra nhìn Thiên Bình cười rồi quay lại, càng bám Nhân Mã chặt hơn.

- Thôi tôi xin các người. Nhấc chân lên và bước đi xem nào, đi nhanh lên không muộn giờ đấy. - Song Ngư từ sau đi ra, vỗ một cái mạnh vào vai Song Tử.

- Đau đấy! Sao tự nhiên đánh tao? - Song Tử thả Nhân Mã ra, giẫm vài cái vào chân Song Ngư.

- Ai bảo mày nghịch quá làm gì. - Song Ngư vẫn bình thản rút chân lại.

- Tao mà nghịch á? Mày nhầm à? - Đột nhiên, cô nhảy lên người Song Ngư, ôm chặt lấy cổ anh, chân đá đá vào đầu gối Song Ngư. - Này thì nghịch này, cho mày biết tao nghịch thế nào.

Mấy đứa bọn nó ở gần đó cứng đờ người. Song Ngư, dường như cũng đang lạnh sống lưng. Đằng sau lưng Song Tử lại chính là Khánh Vy. Cô gái nhỏ kia dường như phát giác ra điều gì đó, bèn buông Song Ngư ra và quay lại phía sau. Là Khánh Vy, với khuôn mặt ngơ ngác:

- Khánh Vy à, tao xin lỗi. Tao chưa quen với việc Song Ngư có người yêu rồi, trước bọn tao chơi thân nên mới hành động như vậy. Xin lỗi mày. - Song Tử nhanh chóng giải thích, dù trên mặt vẫn ấp úng những vệt hồng.

Như chợt bừng tỉnh, Khánh Vy quay sang nhìn Song Tử. Cô cũng nỏ một nụ cười gượng gạo đáp lại:

- Không sao đâu, tao có thể hiểu được. Lần sau cẩn thận hơn là được nhé! Tao về đây. - Nói rồi, cô quay lưng đi thẳng.

- Này, mày nghe tao giải thích được không? - Song Ngư thấy Khánh Vy đi như vậy bèn chạy theo, kéo tay cô lại. - Thật ra thì lúc đó là Nhân Mã...

- Tao không cần nghe giải thích. Tao đủ tin tưởng mày, và đủ tin tưởng mối quan hệ này. Làm ơn, đừng làm tao thất vọng vì quyết định đó. - Không đợi Song Ngư nói hết, Khánh Vy đã lập tức trả lời. - Mày không cần nói gì đâu. Vì tao tin mày mà.

- Ừ, đi cẩn thận nhé. Yêu mày! - Song Ngư, sau khi ngẩn người một lúc thì gật đầu cười, thơm nhẹ lên trán Vy.

- Bọn mày cũng đi vui vẻ nha. Bái bai. - Khánh Vy cũng vẫy chào mọi người rồi nhẹ nhàng bước đi.

- Òa, người yêu tuyệt vời nhỉ? - Song Tử tiến tới cạnh Song Ngư, vỗ vai cậu chàng nói.

- Gì chứ, chẳng phải là do mày sao? - Song Ngư nhíu mày. - Thôi các bây ơi đi thôi không muộn giờ mất.

- Mày đấy, sau này phải cẩn thận đi. Người ta có người yêu rồi, đừng hành động tùy tiện thế chứ. - Cự Giải đi ra, cốc một cái vào đầu Song Tử.

- Hì hì, tao quên mà. Tao cũng mới biết bọn nó yêu nhau tầm 1 tuần thôi nên chưa quen. Xin lỗi xin lỗi. - Song Tử vừa xoa xoa chỗ bị Cự Giải cốc, vừa cười gượng.

- Nhanh chân lên, sao lề mề ở dưới đấy mãi thế? - Bảo Bình đi ở trên, quay lại càu nhàu.

- Đến đây đến đây. - Song Tử nhanh chân chạy tới chỗ Bảo Bình, nhảy tới bên cạnh anh rồi nghiêng người cười nhẹ.

12 chòm sao - Khoảng trời của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ