𝐶ℎ𝑎𝑝 𝐼.11

361 39 0
                                    

7 giờ 10 phút sáng, tại sân bay "Hải Âu".

- Ê Bình, sao mày không bảo hai đứa bạn mày ra đón? - Xử Nữ một tay đang kéo vali hộ Thiên Bình, một tay cầm cây kem ốc quế vị matcha.

- Muốn gây bất ngờ thôi, nhưng chắc là bọn nó cũng biết tao về nước rồi. - Thiên Bình cũng kéo một chiếc vali khác, tay cầm một cây kem vị chocolate.

- Bọn nó có biết chuyện mày là bạn thân tao không nhỉ? - Xử Nữ hỏi rồi cắn một miếng kem của mình.

- Chắc là biết rồi. Nhân Mã với Cự Giải, hai đứa nó nhạy lắm. - Thiên Bình nhún vai.

- Mày có cần học lại tên của mọi người trong nhóm không đấy? - Xử Nữ nheo mắt nhìn Thiên Bình.

- Không cần không cần. Trí nhớ của Bình đây hơi bị tốt, Xử đừng có khinh Bình chứ. - Thiên Bình xua tay, rồi ngoạm lấy một miếng kem của Xử Nữ. - Kem matcha ngon nhỉ.

- Ể, sao mày ăn của tao? - Xử Nữ giật lại cây kem.

- Bình thường mày hay ăn vani mà, sao tự nhiên hôm nay lại thích matcha à? - Thiên Bình thắc mắc.

- Tại lúc nãy thấy mày phân vân không biết chọn chocolate hay matcha, tao đoán là mày thích cả hai. Rồi biết là thể nào mày cũng ăn của tao nên tao lấy cho mày luôn. - Xử Nữ nhìn vào cây kem trên tay rồi giải thích.

- Ủ ôi, Xử tốt thế. Không uổng công tao chọn mày làm bạn thân mà. - Thiên Bình cười thật tươi, cắn thêm một miếng kem của Xử Nữ rồi đưa cho cậu cây kem của mình- Mày ăn đi này, cái này tao mới cắn được mấy miếng.

- Hê, Bình tốt thật đấy. Không uổng công tao nhét đồ ăn đầy mồm cho mày mau lớn. - Xử Nữ cũng bắt chước Thiên Bình, rồi cúi xuống nhìn cô bạn thân của mình.

- Gì chứ, Bình lớn là do bố mẹ Bình nuôi, còn Xử chỉ vỗ béo Bình là giỏi, toàn cho Bình ăn đồ ngọt. - Thiên Bình nhìn Xử Nữ bĩu môi.

- Tại mày thích ăn đồ ngọt mà cứ bị bắt giữ dáng để đi làm mẫu. Tao biết thế nên mới tống cho mày ăn để đỡ thèm, xong bây giờ mày lại đi trách tao à? - Xử Nữ lườm lườm Thiên Bình.

- Hì hì, Bình nhầm mà. Bình xin lỗi Xử. Bình biết Xử tốt với Bình rồi. - Thiên Bình nói rồi cười cười.

Xử Nữ thấy vậy thì cũng cười lại với cô bạn. Hai người kéo hành lý ra khỏi sân bay, vừa đi vừa trò chuyện. Đang nói chuyện vui vẻ thì bỗng nhiên Thiên Bình bị một người chạy theo hướng ngược lại xô ngã, nhìn trông có vẻ vội lắm nên mới không để ý đường như vậy. Thôi thì người ta đang vội, nên cô cũng chẳng muốn kì kèo nhiều làm gì. Nhưng mà...

- Chân mày có sao không đấy? - Xử Nữ cúi xuống, thấy mắt cá chân trái của Thiên Bình hơi sưng nề.

- Chắc là không sao đâu, mày đỡ tao thử đi đã, xem đứng dậy được không. - Thiên Bình nói, rồi bám vào tay Xử Nữ.

- Cẩn thận đấy. - Xử Nữ đỡ cô dậy.

Thiên Bình đứng dậy bằng chân phải. Cô thử bước vài bước nhưng không được, cứ đi được một chút là lại nhói lên chỗ mắt cá chân. Xử Nữ thấy vậy không khỏi thở dài. Trong lúc Thiên Bình còn đang lúng túng chưa biết làm gì thì Xử Nữ đã quỳ xuống, một tay vỗ lên lưng mình. Thiên Bình chần chừ một lúc, chưa dám leo lên.

12 chòm sao - Khoảng trời của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ