- Oa... Tới nơi rồi. - Song Tử bước xuống đầu tiên, hít lấy hít để bầu không khí trong lành.
- Ừm, thích thật nhỉ? - Bảo Bình từ sau bước tới, cũng hít một hơi dài rồi quay sang cười với Song Tử.
Nhìn vào hồ Tiên Nữ rộng lớn trước mặt, Song Tử thở hắt ra một cái thật nhẹ. Nhìn cậu vui như vậy, sao cô nỡ làm tổn thương cậu được.
- Mọi người từ từ đi, để hai bạn trẻ đứng với nhau một chút. - Tiếng nói tinh nghịch của Nhân Mã đang chặn đường xuống cất lên.
Song Tử giật mình, quay lại trách móc cô:
- Cái con này, cứ để mọi người đi. Chặn đường làm gì chứ.
- Thì tao cho bọn mày có tí không gian riêng thôi mà. - Nhân Mã cười hì hì đáp lại, rồi nhanh chóng chạy đi.
- Trần Hoa Nhân Mã, hôm nay gan mày khá lớn nhỉ, đứng lại đấy cho tao. - Song Tử hét to, chỉ tay vào Nhân Mã. - Hôm nay dám trêu bổn công chúa đây là ngươi không yên đâu!
Nói rồi, cô nhanh chóng đuổi theo Nhân Mã, hai người đuổi nhau xung quanh hồ, tiếng cười vui vẻ vang vọng lại nơi mà tất cả mọi người đã bước xuống, tay cầm hành lý.
- Mã, bố cầm balo về cho con nha, tí nữa tới giờ ăn trưa nhớ quay lại đó. - Trung Hưng nhìn con gái vui đùa không nỡ gọi cô lại, chỉ nhắn lại một câu.
- Bye bye mọi người, bye bye papa. - Cô vẫy tay, hét thật to.
- Trần Hoa Nhân Mã, mày chết chắc rồi. - Song Tử chạy tới, giữ thật chặt Nhân Mã lại.
- Haiz, cứ để bọn nó ở đấy chơi một lúc, về trước đi mọi người. - Trung Hưng thở dài.
- Để con cầm hộ cho ạ. - Bảo Bình thấy bố Nhân Mã cầm cả hai cái balo của cô con gái rượu và bạn thân nó thì giành cầm giúp.
- Ừ, cảm ơn con nhé. - Đưa cho Bảo Bình một cái balo, Trung Hưng nhẹ cười, rồi cùng mọi người đi bộ vào khu nghỉ dưỡng.
Đi tới cổng chính, những tiếng nô đùa vẫn còn mãi văng vẳng bên tai.
- Nhân Mã, chết đi này!.
- Ơ cái con này, sao lại vẩy nước vào người tao.
- Ai bảo mày dìm tao xuống nước trước.
- Ướt hết người tao rồi này.
- Tao cũng ướt còn gì?
- Ê Song Tử, tránh ra đi, tao sẽ nhảy xuống đó với mày.
- Đừng, hồ này không phải để bơi đâu...
Sau một hồi chơi đùa chán chê, hai bạn mới bắt đầu di chuyển về căn villa 6 người, nơi mà mấy đứa con gái khác đang sắp xếp đồ và chuẩn bị đi ăn. Bố Nhân Mã đã đặt 2 căn 6 người cạnh nhau cho 12 đứa tụi nó, một căn cho con gái, một cho con trai. Đoàn phim thì ở 2 villa lớn hơn, cũng một cho nam, một cho nữ. Nhìn thấy Nhân Mã và Song Tử về người ướt sũng, Kim Ngưu và Thiên Bình nhanh chóng mang khăn tắm ra.
- Hai cái đứa này, chơi vừa thôi chứ? Ướt hết người thế này? - Kim Ngưu nhìn hai đứa bạn trách móc.
- Bọn mày vào tắm qua đi, rồi chuẩn bị đi ăn. - Thiên Bình nhanh chóng chỉ đường. - Nhân Mã phòng cuối, cùng phòng với tao, còn Song Tử ở phòng 2 với Kim Ngưu. Quần áo với đồ đạc của bọn mày cũng dọn vào trong đấy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao - Khoảng trời của chúng ta
De TodoTuổi học trò là độ tuổi đẹp nhất của quãng đời người. Đó không chỉ là sự vô tư hồn nhiên hay những rung động đầu đời mà còn là bước đệm hành trang ta bước vào cánh cửa mới với bao điều thú vị của cuộc sống. Tớ rất nhớ chúng ta của năm đó, hối hả chạ...