Song Tử ngả người xuống giường, nhắm hờ mắt.
Dần dần, cô nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
Thì, hôm nay đúng là một ngày khó khăn. Nhưng cô nào có dễ gục ngã tới vậy. Cô còn cả một tương lai dài rộng phía trước, đâu thể để những khó khăn trong vài bước đi đầu đời đánh gục.
Được rồi, đi ngủ thôi.
_____________
-A, sao hôm nay Ma Kết đi học sớm vậy? -Nhìn thấy bóng dáng người con gái nổi danh là chúa tể chậm trễ xuất hiện tại lớp trước khi vào học những nửa giờ đồng hồ, một lớp phó như Âu Nhã Hy chắc chắn là không thể tránh khỏi bất ngờ.
Ma Kết nhìn ánh mắt mong đợi của cô, đáp lại bằng một nụ cười thật tươi:
-Từ giờ Nhã Hy không cần lo Ma Kết này sẽ đi muộn nữa đâu nha. Tớ không đi xe buýt nữa, nên không sợ lỡ chuyến rồi.
Kim Ngưu ngồi bên cạnh cô, khẽ ngước lên lườm một cái:
-Đấy là nó nói thế thôi, chứ chẳng biết là đi học sớm được bao lâu đâu.
-Cái con này, sao lại nói thế. Tao đi sớm thật mà.
-Thế bây giờ Ma Kết đến trường thế nào vậy? À, chắc là có người đưa cậu đi học nhỉ? -Nhã Hy nhìn cô, hỏi thêm.
-Ừ, đúng rồi! -Ma Kết hí hửng đáp. -Người yêu tớ đấy.
Nghe tới đây, Kim Ngưu ngay lập tức quay sang hóng hớt:
-Gì ghê vậy, chưa gì đã kiếm được anh nào rồi à? -Như chợt nhớ ra gì đó, Kim Ngưu ngay lập tức nói thêm. -Hôm qua Bạch Dương vừa bảo là sẽ tỏ tình... chẳng nhẽ... hai đứa bọn mày yêu nhau rồi hả?
Ma Kết không đáp, cô nhẹ cười rồi gật đầu, hai má hơi ửng lên.
Cô và Bạch Dương... chính thức quen nhau rồi!
-Bọn mày đang nói chuyện gì đấy? -Từ phía cửa, 6 người Xử Nữ, Thiên Yết, Bảo Bình, Thiên Bình, Cự Giải, Nhân Mã cũng vừa tới lớp, nhìn thấy Ma Kết như vậy thì không khỏi tò mò.
-Ma Kết mới có người yêu nên phấn khởi thế đó! -Nhã Hy vẫy tay chào, nụ cười trên môi dường như chẳng có chút tự nhiên nào.
-Òa, sao mày nỡ bỏ bọn tao lại. -Cự Giải chạy nhanh tới chỗ Ma Kết, vùi mặt vào vai cô bạn thân. Sau một hồi, cô lại ngóc đầu lên. -Cơ mà người yêu mày là ai thế?
-Cự Giải, mày chả để ý gì cả. -Bạch Dương từ phía cửa bước vào, chưa kịp nghe đã nắm được tình hình, anh ngồi về chỗ rồi quay xuống nhìn người con gái phía sau đang bám chặt lấy Ma Kết của mình. -Rõ ràng hôm qua tao đã bảo là tao sẽ tỏ tình một đứa trong nhóm rồi, mà với cái tình hình đấy... thì chắc chắn là ai cũng biết tao với nó đang quen nhau rồi!
-Mới sáng ra mà sao lớp ồn ào thế? -Khánh Vy, Dương Phong và Cao Lâm vừa bước chân vào lớp, thấy không khí nhộn nhịp này thì chẳng tránh khỏi hiếu kì.
-Bạch Dương với Ma Kết bây giờ là một đôi rồi. -Thiên Bình hí hửng cười.
Trong khoảnh khắc, mọi thứ như chìm vào yên lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao - Khoảng trời của chúng ta
RandomTuổi học trò là độ tuổi đẹp nhất của quãng đời người. Đó không chỉ là sự vô tư hồn nhiên hay những rung động đầu đời mà còn là bước đệm hành trang ta bước vào cánh cửa mới với bao điều thú vị của cuộc sống. Tớ rất nhớ chúng ta của năm đó, hối hả chạ...