Shit! Ang sakit ng ulo ko at ang lagkit ng katawan ko! Inihilamos ko ang kamay ko sa mukha ko and inalis ang mga buhok na nag stick sa aking katawan dahil sa pawis. Ang hininga ko rin ay mabaho. I massaged my temples and rested both of my open palms in my face and grunted and groaned dahil sa sakit ng ulo.And when I slowly opened my eyes and I glanced at Monica who's hugging me na nakanganga. Ang laway ay tumutulo and I accidentally breathed her toxic breath kaya dali dali akong napa bangon and went out of the car para lumanghap ng sariwang hangin before I gaged.
I heard her move and grunted, I looked at her at sinamaan siya ng tingin kinusot naman niya ang kanyang mga mata and looked at me with droopy eyes and then she massaged her temple.
"Ang bago ng hininga mo" I said to her masama pa rin ang tingin. And she smelled her own breath at napaatras naman siya doon at sinamaan rin niya ako ng tingin.
"See" I pointed out.
"Bakit? Hindi ba mabaho ang hininga mo" Sabi niya habang nakataas ang isang kilay and doon ko lang na notice kung gaano ka gulo ang sasakyan niya, the white comforter was now stained with the red wine and alcohol, ang mga pak pak ng mga pagkain ay nagkalat and may mga small chip pieces na nagkalat sa puting comforter na hinigaan namin.
We reek of alcohol pati na rin ang sasakyan and I spotted something gooey and transparent. Napatingin ako sa box na nasa tabi non at binasa ang label at nanlaki naman ang mata ko doon! Shit ano bang ginawa namin kagabi!
Bat my ganito! Lumingon ako kay Monica with an accusing face at nang na notice ni Monica ang itsura koy ay lumingon siya sa tinititigan ko kanina.
"T-that... I-I can e-explain!" She said panicking ang mga kamay niya ay nag lilikot I looked at her dead in the eye and mas lalo siyang nag panic.
"Di 'yan sa akin Eury! I'm still a virgin- the fuck! Eury I swear ke-kuya yan hindi yan sa akin!" And mas sumama pa ang tingin ko sa kanya.
"ANONG KUYA! MONICA WALA KANG KUYA!" At napaitad naman siya sa pag sigaw ko
"Si kuya... si agh!" at napasabunot naman siya sa kanyang buhok.
"Ke Ephraim yan!" She shouted out.
"Eh bat naman mag lalagay ng ganyan si Ephraim kung wala naman siya dito!!" I shouted back at her.
"Nandito siya! Pumunta yung magaling kong pinsan dito!Pero umuwi na rin!" She defended her self. Namumula na kaming dalawa dahil sa kakasigaw I stared at her with serious eyes ang titigan namin lasted for a couple of seconds and I couldn't help it I started laughing at sinamaan niya ako ng tingin pero tumawa rin naman kalaunan.
We cleaned the car and threw all the garbage at nag pa picture pa kami na hawak yung ano at nag posing ako at hinawakan iyon ng maarte at ang isang kamay ko ay nakatakip sa aking bibig and I acted shocked, ang isa naman ay diring diri ako habang hinahawakan yun.
And the picture looked good I was at the inside the back of the car at nakukuha ang window na may scenery ng mga building at mountains ng Metro Manila, and then si Monica naman ang pinicturan ko.
"I air drop mo nalang ha kung ma charge ko na phone ko" I said to her habang pinupunasan ng wet wipes ang katawan ko at inabot ko rin ang mints sa bag ko and when Monica didn't answer ay tumingin ako sa kanya she looked scared, shocked, amused, excited na diko alam. She then bit her lower lip and looked at me trying to stop a smile.
BINABASA MO ANG
Chasing The City Boy
Genç KurguProbinsyana Series #1 Eury Zubiri Odette Sorianno, a boholana is experiencing digital love, and she's willing to follow his footsteps just to get a glimpse of him. But what if the boy she likes loves the city? Would she still chase him if it means l...