Chương 6. Che nắng

1.1K 138 46
                                    

"Là do anh câu dẫn em trước, vậy thì đừng trách em"

"Em... em định làm gì?"

Trương Triết Hạn nhìn thấy đôi mắt tràn đầy dục vọng của Cung Tuấn thì vô cùng hoảng sợ, hô hấp đã có chút loạn nhịp. Anh cố gắng lùi về phía sau né tránh sự uy hiếp của cậu nhưng vô dụng, sau lưng anh là bức tường dày kiên cố, rắn chắc vô cùng.

Cung Tuấn cảm giác được hơi thở nóng ấm của Trương Triết Hạn phả vào gò má mình, tâm tình bắt đầu nhảy lên kịch liệt. Càng nhìn thấy anh sợ hãi né tránh, cậu càng trở nên kích động, cuối cùng Cung Tuấn cũng vồ vập ngậm lấy cánh môi đang run rẩy của anh, hôn đến điên cuồng.

"Ưm..."

Trương Triết Hạn yếu ớt vùng vẫy, Cung Tuấn liền dùng một tay khóa cả hai bàn tay của anh lại, tay kia không an phận bắt đầu mò mẫm cởi từng lớp y phục dày cộm trên người anh ra.

Cho đến khi người anh không còn một mảnh vải che thân, Cung Tuấn mới đẩy anh đến bên giường, nhếch môi cười thỏa mãn:

"Ha ha ha ha ...."

"Cung Tuấn, em đang cười gì thế, em... vẫn ổn chứ?"

Cảm giác có bàn tay mát lạnh chạm vào trán mình dò xét, Cung Tuấn thấy có gì đó không đúng, liền dụi mắt mấy cái rồi quay sang, điều không thể ngờ là cậu lại thấy Trương Triết Hạn vẫn đang y phục chỉnh tề lo lắng nhìn cậu.

Không phải... Trương Triết Hạn ở đây. Vậy... khung cảnh hoan ái lúc nãy... chỉ là ảo giác của cậu sao?

Cung Tuấn thở ra một cái, không biết nên vui hay nên buồn, cảm xúc bỗng dưng trở thành một mớ hỗn độn.

Trương Triết Hạn khó hiểu nhìn cậu. Vừa rồi thấy cậu hớt ha hớt hải chạy một mạch về phòng, anh lo lắng xảy ra chuyện nên mới đuổi theo. Kết quả đến nơi thì thấy cậu đang thất thần chống tay lên bàn, một chốc thì lại cười hề hề như thằng ngốc. Không phải là do thời tiết nóng quá... đầu óc trở nên có vấn đề gì chứ?

Thoáng thấy mồ hôi rơi lã chã trên trán Cung Tuấn, anh ôn nhu vén mấy sợi tóc của cậu ra sau rồi rút tờ khăn giấy lau mồ hôi cho cậu. Cung Tuấn nhân cơ hội đó bắt lấy cánh tay anh, nghiêm túc dò hỏi:

"Trương lão sư, trong mắt anh, em là người như thế nào?"

Trương Triết Hạn hơi ngạc nhiên, bỗng dưng cậu hỏi vấn đề đó làm gì? Tuy vậy anh vẫn thành thật trả lời:

"Ngốc bạch ngọt đó. Lúc nào cũng có vẻ mặt ngây thơ lương thiện, khiến cho người khác rất muốn bắt nạt em nha. Haha"

Cung Tuấn chợt thấy tội lỗi. Thì ra trong lòng anh, cậu là người trong sáng thanh thuần như vậy. Nếu để anh biết trong đầu cậu lúc nào cũng có ham muốn khi dễ anh, anh có còn quan tâm, thân mật với cậu nữa hay không. Cũng may là vừa rồi, cậu kìm chế lại được...

Hết cảnh phơi nắng lúc sáng, còn phải quay thêm vài cảnh nữa. Trương Triết Hạn lon ton đi tìm chỗ trú nắng, làn da đông trắng hè đen của anh nếu không dưỡng cho tốt sẽ bị fanti cà khịa suốt ngày.

Ngó đông ngó tây, chợt thấy Cung Tuấn đang đứng thẳng lưng trên bậc thang, người cậu giữa trời nắng đổ xuống thành một cái bóng dài. Trương Triết Hạn vui mừng lập tức chạy đến chỗ có bóng cậu, hơi khom người xuống trú nắng.

[Tuấn Hạn] [Hoàn] Có Bảo Bối Là Chiến Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ