Hai người vốn đang chìm đắm trong ngọt ngào thì cửa phòng đột ngột mở ra, Tiểu Vũ cùng mẹ của Trương Triết Hạn bước vào.Nhìn thấy con trai mình đang nằm gọn trong lòng Cung Tuấn, hơn nữa còn nằm ở tư thế bế công chúa kia, mẹ Trương không khỏi kinh ngạc mở to mắt. Đây... đây thật sự là con trai bà sao?
Trương Triết Hạn và Cung Tuấn lúc này mới kịp phản ứng, anh vội nhấc mình khỏi người cậu rồi nhanh chóng đứng dậy, Cung Tuấn cũng thuận tay ném chiếc khăn xuống bàn, sau đó nghiêm chỉnh mà đứng lên với anh.
"Mẹ..." Trương Triết Hạn khẽ lên tiếng, mặt anh có chút khó xử, lại vừa giống như một học sinh trung học đang yêu đương bị thầy giáo bắt gặp.
"Con chào dì..." Cung Tuấn giọng cũng nhẹ xuống hẳn một tone, tâm tình đang cực kì căng thẳng.
Nghe thấy tiếng gọi 'mẹ' của anh, bà trực tiếp rơi vào chấn động. Thật sự là Tiểu Triết nhà mình? Tiểu Triết từ bao giờ mà đi yêu đương với đàn ông? Từ nhỏ đến lớn nó đều rất mạnh mẽ, nam tính, hơn nữa còn chơi thể thao rất cừ, mấy đứa con gái xung quanh nhà đều đem lòng yêu thích nó, hẳn là cảnh trước mặt có uẩn khúc gì chăng?
Nhìn lướt qua khuôn mặt của người còn lại, bà chợt nhận ra đó là Cung Tuấn, cậu thanh niên tốt bụng này từng nói là có bạn gái rồi, chắc hai đứa nó chỉ đang tập thoại với nhau thôi, đúng vậy, đều là diễn viên mà, chắc không như những gì bà vừa nghĩ đâu. Mẹ Trương đè lại những suy luận ngổn ngang trong đầu, run giọng hỏi:
"Hai đứa... là đang diễn tập với nhau à?"
Nghe bà hỏi như vậy, Cung Tuấn biết chuyện này đối với bà e là khó có thể chấp nhận được. Cậu quay sang nhìn anh, đôi mắt như muốn dò hỏi người kia nên quyết định thế nào, có phải che giấu tiếp hay không. Trương Triết Hạn cũng đưa mắt nhìn cậu, anh thấu hiểu cậu đang nghĩ điều gì. Suy tư một lúc, Trương Triết Hạn vẫn là hít một hơi dài rồi nghiêm túc nói ra:
"Bọn con là đang yêu đương với nhau" Anh đã dũng cảm đến với cậu rồi, chuyện thổ lộ với phụ huynh chỉ là sớm hay muộn thôi.
Mẹ anh vẫn chưa thể tiêu hóa được thông tin này, gằn giọng hỏi lại: "Con không nói đùa chứ?"
Nhìn thấy Trương Triết Hạn gật đầu, bà mới hoàn toàn tiếp nhận được sự việc. Tuy là một người phụ nữ tiến bộ, không kì thị hay có định kiến với tình yêu đồng giới, nhưng bỗng nhiên thấy đứa con trai nhà mình, một thằng nhóc thẳng như sắt thép trở nên nhỏ bé nằm trong vòng tay người khác, nhất thời khó mà tin tưởng được. Bà di chuyển đến gần chỗ Cung Tuấn, cất giọng hỏi:
"Không phải lúc chiều con nói với dì là có bạn gái rồi sao?"
"Con xin lỗi. Bạn gái con nói chính là Hạn Hạn." Cung Tuấn e dè đáp. Nói một lúc, cậu lại bối rối giải thích thêm: "Thật ra, con không xem Hạn Hạn là con gái đâu dì, chỉ là muốn khẳng định bản thân đã có người yêu rồi thôi"
Mẹ Trương nghe cậu giải thích thì khẽ gật đầu, sau đó lo lắng hỏi thêm: "Phía gia đình con có chấp nhận việc này không?"
"Điều này dì không cần lo lắng, mấy năm trước, còn từng thổ lộ với bố mẹ rằng con thích nam, họ không có phản đối chuyện này. Bây giờ con yêu Hạn Hạn, anh ấy lại tốt như vậy, chắc chắn gia đình sẽ đồng ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] [Hoàn] Có Bảo Bối Là Chiến Lang
RomanceFanfic đam mỹ Tuấn Hạn, hiện đại, giới giải trí Thiết lập nhân vật dựa trên dv Cung Tuấn và Trương Triết Hạn ngoài đời. Thế nhưng những chi tiết trong truyện không chắc có thật, tất cả là do mình tưởng tượng ra thôi. Cám ơn mn đã đọc! ______ Tác giả...