Vì sắp đến giờ phỏng vấn, Trương Triết Hạn tranh thủ đi vệ sinh một lát, nhờ Tiểu Vũ dắt mẹ mình vào khán đài. Tối nay, hai mẹ con sẽ cùng nhau tụ họp ở khách sạn.Cung Tuấn đứng ngoài hành lang đợi. Bây giờ hành lang khá đông người, nhưng đa số là khách mời cố định hoặc đặc biệt của chương trình mới được đi lối này. Một số người biết Cung Tuấn, có đến xin chữ kí và chụp hình, cậu cũng vui vẻ đáp ứng.
Bỗng nhiên nhìn thấy gần đó có người phụ nữ trung niên đang bị một nhóm người xô đẩy sắp ngã, Cung Tuấn vội chạy đến đỡ lấy bà, giúp bà thoát khỏi nhóm người kia.
"Cám ơn cậu trai tốt bụng này nhé, không có cậu chắc tôi đã nằm bẹp dưới đống người kia rồi"
Người phụ nữ tươi cười nói với cậu, giọng điệu vừa chân thành vừa mang chút vui đùa, khuôn mặt nhìn cũng hơi quen thuộc. Thế nhưng Cung Tuấn khẳng định là chưa gặp bao giờ, cậu lễ phép trả lời:
"Không có gì đâu ạ. Bây giờ vẫn còn sớm, dì muốn đi đâu con sẽ dẫn dì đi, đi một mình thế này nguy hiểm lắm!"
Người phụ nữ âm thầm khen ngợi Cung Tuấn. Tuy cậu đeo khẩu trang nhưng vẫn không giấu được hết nét tuấn tú, dáng người lại cao ráo, gọn gàng. Chàng trai vừa có ngoại hình vừa tốt bụng, cô gái nào gả cho cậu ta... gia đình hẳn là có phúc lắm.
"Dì muốn đến khu vực khán đài nhưng không biết đường lắm" Người phụ nữ nói.
Cung Tuấn nghe vậy thì vui vẻ dẫn bà đi, dùng thân thể cao lớn che chắn, vạch lối đi cho bà. Nhìn thấy cậu nhiệt tình như vậy, bà hỏi han:
"Cậu năm nay bao nhiêu tuổi rồi?"
"29 tuổi ạ"
"Đã có bạn gái chưa?" Người phụ nữ hỏi xong mới thấy mình lỡ miệng. Nếu chưa có thì bà cũng đâu thể gả con trai mình cho người ta.
"Dạ... có rồi ạ" Cung Tuấn lí nhí đáp, mặc dù Hạn Hạn không phải bạn gái cậu, nhưng ý của câu này chẳng phải đang hỏi về người yêu sao.
Khi đã đến gần khu vực khán đài, Cung Tuấn sợ fan nhìn thấy mình lại dấy lên mội trận náo động, đành khom người xuống nói với bà:
"Dì ơi, bên trong chính là khán đài, con vào đó không tiện lắm, dì có thể một mình vào không ạ?"
Người phụ nữ cảm kích nói: "Con dẫn dì tới đây là có ơn với dì lắm rồi, cám ơn con nhé!"
Cung Tuấn lễ phép chào hỏi xong định quay đi thì đột nhiên nhìn thấy Tiểu Vũ từ xa bổ nhào tới. Hắn ta tự nhiên cầm lấy tay người phụ nữ trung niên, có vẻ như đã thân thiết từ rất lâu:
"Dì vào đây lúc nào thế? Con chờ ngoài cổng từ nãy giờ không thấy dì"
"Dì chờ lâu quá không thấy ai nên mới tìm đường vào đây. Chỉ là không rành vị trí khu vực này lắm, may nhờ có cậu trai này tốt bụng dẫn đường cho dì" Người phụ nữ từ tốn nói, mắt đã hướng sang phía Cung Tuấn.
Tiểu Vũ bây giờ mới để ý tới cậu, âm trầm đánh giá trái đất thật tròn. Cung Tuấn bỗng nhiên có một dự cảm gì đó, liền quay sang hỏi Tiểu Vũ: "Hai người biết nhau sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] [Hoàn] Có Bảo Bối Là Chiến Lang
RomanceFanfic đam mỹ Tuấn Hạn, hiện đại, giới giải trí Thiết lập nhân vật dựa trên dv Cung Tuấn và Trương Triết Hạn ngoài đời. Thế nhưng những chi tiết trong truyện không chắc có thật, tất cả là do mình tưởng tượng ra thôi. Cám ơn mn đã đọc! ______ Tác giả...